Smartwatch HUAWEI WATCH Buds gây ấn tượng sau 1 tháng sử dụng: Độc lạ hơn cả Bình Dương

Huawei không chỉ tập trung vào việc sản xuất các smartphone có thiết kế bắt mắt, mà còn là một thương hiệu sáng tạo với nhiều sản phẩm độc đáo trong lĩnh vực đồng hồ thông minh. Mới đây, hãng đã ra mắt Smartwatch Huawei Watch Buds - một chiếc đồng hồ tích hợp tai nghe không dây và nhiều tính năng hữu ích. Sau gần một tháng sử dụng, mình đã rất ấn tượng và trong bài viết hôm nay, mình sẽ cùng các bạn đánh giá chiếc đồng hồ thông minh nhà Huawei này nhé!

Đánh giá trải nghiệm Smartwatch Huawei Watch Buds tích hợp tai nghe

Đồng hồ tích hợp tai nghe từ lâu đã được rất nhiều hãng công nghệ đưa vào nghiên cứu và sản xuất. Tuy nhiên chưa có sản phẩm nào thật sự bật lên hẳn và đem lại ấn tượng cho người dùng. Tuy nhiên điều này đã hoàn toàn thay đổi khi Huawei Watch Buds tích hợp tai nghe ra đời. Mình đã không thể kìm nén được mà “rút” cạn ví để “tậu” bằng được em nó về dùng thử. Dưới đây là những trải nghiệm của mình, các bạn hãy cùng theo dõi và tham khảo nếu đang có ý định “sắm” cho mình một bé nhé!

1. Thiết kế của Huawei Watch Buds

Xem thêm: Cuộc đối đầu của Redmi Watch 3 và Apple Watch SE: “Ai” là lựa chọn tốt nhất?

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Huawei Watch Buds là một sản phẩm đồng hồ thông minh độc đáo với thiết kế tích hợp tai nghe xuất hiện lần đầu tiên của nhà Huawei. Sản phẩm này được thiết kế với sự tinh tế và tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cổ điển.

Huawei Watch Buds không chỉ có khung máy được gia công tinh tế, mà còn được trang bị các tính năng thông minh vượt trội giúp người dùng tối ưu hóa trải nghiệm của mình.

Tính tiện lợi cao của đồng hồ thông minh Huawei là một điểm cộng lớn. Nhờ đó, người dùng không cần phải mang theo cả đồng hồ và hộp tai nghe khi ra ngoài, mà có thể gọn gàng đóng gói chúng vào trong chiếc smartwatch này. 

Vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép tinh luyện 1300°C, giúp chống ăn mòn và tăng độ bền cho sản phẩm. 

Kích thước bề mặt của đồng hồ là 47mm, độ dày 14,99mm, thiết kế sang trọng phù hợp với những người có cổ tay vừa trở lên. 

Trọng lượng của đồng hồ là 77,8 gram, lớn hơn so với đồng hồ thông thường do có tai nghe tích hợp bên trong, mỗi chiếc tai nghe nặng khoảng 4 gram.

Đồng hồ tích hợp tai nghe với thiết kế nhỏ gọn hình trụ đặc biệt, không cần phải phân biệt tai trái hay tai phải. Khi đeo lên tai, chúng sẽ tự động nhận dạng và điều chỉnh phù hợp. Phần nam châm tích hợp giúp tai nghe có lực hút khi đặt gần đồng hồ, đồng thời trên đồng hồ còn phát ra tín hiệu giúp bạn dễ dàng tìm lại tai nghe nếu bị làm rơi hay mất.

2. Màn hình của đồng hồ

Để bảo vệ màn hình của đồng hồ và hạn chế trầy xước, Huawei đã trang bị một lớp kính cường lực vô cùng chắc chắn chắn. 

Trên Huawei Watch Buds, chất lượng hiển thị hình ảnh cực kỳ rõ nét và sống động nhờ vào màn hình sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải cao 466 x 466 pixel và mật độ điểm ảnh lên tới 326ppi. 

Với kích thước màn hình 1.43 inch, người dùng có đủ không gian rộng rãi để hiển thị các thông tin. 

Đặc biệt, đồng hồ có độ sáng lên đến 1000 nits, giúp người dùng không bị chói mắt khi nhìn vào màn hình dù ở ngoài trời nắng gắt.

3. Dây đeo tay của đồng hồ

Huawei Watch Buds khi đeo trên tay mang lại cảm giác thoải mái và không bị khó chịu nhờ vào chất liệu dây da mềm mại, dễ chịu. Thậm chí khi bạn đeo thời gian dài, cũng không gây ảnh hưởng gì. Ngoài ra, smartwatch có thể được điều chỉnh phù hợp với kích cỡ tay của bạn thông qua khóa gài kim. Sự kết hợp giữa dây da và mặt đồng hồ tạo nên một thiết bị đeo tay cổ điển và đẹp mắt.

4. Hiệu năng của đồng hồ

Huawei Watch Buds sử dụng hệ điều hành Harmony OS3 - phiên bản mới nhất dành cho smartwatch của Huawei. Với hệ điều hành này, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng mới và ưu việt hơn để tối ưu hóa trải nghiệm đeo đồng hồ thông minh. 

Ngoài ra, nó cũng tương thích với các thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 7.0 trở lên, iOS 9.0 trở lên và EMUI 12 trở lên.

5. Tính năng hỗ trợ sức khỏe

Huawei Watch Buds được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe. Bao gồm theo dõi mức độ căng thẳng, giấc ngủ nâng cao, nhịp tim, đo độ bão hòa oxy SpO2, v.v. với độ chính xác cao. 

Ngoài ra, Huawei Watch Buds hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện như: Chạy ngoài trời, đi bộ, đạp xe, bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bóng chày, bóng bàn,... Trong quá trình tập luyện, thiết bị sẽ chủ động ghi lại các dữ liệu như lượng calo tiêu thụ và nhịp tim trung bình, giúp người dùng quyết định kế hoạch tập luyện phù hợp dựa trên tình trạng thể chất của mình.

6. Khả năng kháng nước

Huawei đã rất chú trọng đến tính năng chống nước của tai nghe khi trang bị tiêu chuẩn chống nước IP54. Thiết bị này có khả năng chống nước trong trường hợp tiếp xúc với các giọt nước bắn. 

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho thiết bị, bạn không nên chủ quan khi sử dụng nó. Việc làm rơi tai nghe vào bồn tắm hoặc hồ bơi có thể ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị.

7. Thời lượng của pin đồng hồ

Độ bền bỉ của pin là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng chú trọng khi mua đồng hồ thông minh. Trên Huawei Watch Buds, thời lượng pin có thể duy trì được trong khoảng 3 ngày. Mặc dù không thể so sánh với các smartwatch Huawei khác, nhưng thời lượng này vẫn tốt hơn nhiều so với những sản phẩm của các hãng đối thủ.

Về phần tai nghe, khi bật chế độ chống ồn, Huawei Watch Buds có thể nghe nhạc liên tục trong 3 giờ và thực hiện cuộc gọi trong 2 giờ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng thời lượng pin, bạn có thể tắt chế độ chống ồn để sử dụng thiết bị trong khoảng 4 giờ cho việc nghe nhạc và 2.5 giờ cho cuộc gọi. Mình đánh giá đây là một nhược điểm Huawei Watch Buds về thời lượng pin tai nghe so với các hãng đối thủ trên thị trường.

Giá bán của Smartwatch Huawei Watch Buds

Hiện tại, đồng hồ tích hợp tai nghe Huawei có giá bán ra ngoài thị trường là 10.990.000 đồng. Đây không phải là mức giá rẻ với nhiều người dùng. Nhưng đối với mình sau một tháng trải nghiệm sản phẩm, mức giá này là hoàn toàn xứng đáng với những gì mình đã nhận lại.

Smartwatch Huawei Watch Buds có đáng mua không?

Câu trả lời của mình là có! Thật sự đây là chiếc Smartwatch tiện lợi nhất từ trước tới giờ mình từng sử dụng. Bộ đôi Smartwatch Huawei Watch Buds và Huawei Watch GT là những gì mình đang sở hữu. Nhưng dường như mình đang dành sự ưu ái nhiều hơn cho Huawei Watch Buds bởi nó tích hợp cả tai nghe giúp giảm bớt sự cồng kềnh mỗi lần ra ngoài. Nếu bạn không phải đắn đo về giá thì hãy “quất” ngay một em Watch Buds nhé, bạn sẽ không hối hận đâu.

Kết Luận

Với những vượt trội về ưu điểm Huawei Watch Buds mang lại, mình có thể khẳng định đây là chiếc đồng hồ đang chiếm giữ top đầu trong ngành công nghệ Smartwatch hiện nay. Để cập nhật thêm những thông tin về sản phẩm công nghệ mới nhất, hãy thường xuyên theo dõi bài viết từ Trangcongnghe.vn nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Unbox chiếc Smartwatch tích hợp tai nghe mới tinh từ nhà Huawei

Huawei Watch Buds là mẫu smartwatch đi kèm tai nghe nhét tai, được thiết kế nhằm cho phép người dùng truy cập các tính năng phổ biến và thưởng thức âm thanh chất lượng cao với cặp tai nghe hỗ trợ chống ồn (ANC). Hôm nay, hãy cùng Trangcongnghe.vn

Huawei Watch D lộ ảnh, sở hữu tính năng mà nhiều smartwatch không có

Huawei Watch D sẽ ra mắt vào ngày 23/12, trước thời điểm trình làng, hộp bán lẻ của đồng hồ thông minh này đã bị rò rỉ và giờ tới lượt ảnh sản phẩm lộ diện.

MWC 2017: Huawei Watch 2 lộ thiết kế mạnh mẽ, thời trang

Thế giới di động - Vài ngày nữa thôi chiếc smartwatch mới nhất từ Huawei với tên gọi Watch 2 sẽ được trình làng, bây giờ loạt hình ảnh đẹp mắt về sản phẩm đã xuất...

Huawei “tung” siêu phẩm bộ đôi smartwatch mới làm chao đảo giới công nghệ

Huawei “tung” siêu phẩm bộ đôi smartwatch thế hệ mới với các bước đột phá cả về thiết kế lẫn tính năng, khi tích hợp tai nghe và vỏ có thể tháo rời. Cùng theo chân Trangcongnghe.vn “điểm mặt” qua cặp đôi đồng hồ thông minh của nhà công nghệ này

Thời điểm cập nhật Android Wear 2.0 cho smartwatch Huawei Watch

Android Wear 2.0 được kỳ vọng sẽ mang đến cho Huawei Watch nhiều tính năng mới, bao gồm các tùy biến về giao diện, cải thiện hiệu suất, các phiên bản ứng dụng mới hay thậm chí việc hỗ trợ công cụ thanh toán Android Pay qua kết nối NFC.

Huawei Watch đã hỗ trợ việc thêm thẻ từ NFC

Huawei Watch Update: Thêm tính năng Add thẻ từ NFC vào smartwatch cho phép sử dụng đa dạng loại thẻ từ

Google sắp trình làng 3 smartwatch Pixel cùng smartphone Pixel 3/Pixel 3 XL và tai nghe Pixel Buds thế hệ mới

Google đã tập trung khá nhiều vào mảng phần cứng trong vài năm qua, tuy nhiên lại bỏ lỡ smartwatch. Theo nguồn tin từ Evan Blass và VentureBeat, hãng sẽ 'bù trừ' bằng cách giới thiệu đến 3 smartwatch mới thuộc dòng Pixel với tên gọi Ling, Triton và

THỦ THUẬT HAY

eType Hỗ trợ soạn thảo đa ngôn ngữ

eType là từ điển đa ngôn ngữ trực tuyến với các bản dịch và thay thế từ hầu như bất kỳ ngôn ngữ trên thế giới. Hướng dẫn bằng văn bản cho phép bạn gõ nhanh hơn và tăng mức độ của sự tự tin trong văn bản. Ngoài ra giúp

Khắc phục lỗi "kết nối không hợp lệ" khi đồng bộ iPhone, iPad với iTunes

Có khá nhiều lỗi phát sinh trong quá trình người dùng đồng bộ thiết bị iOS với iTunes trên máy tính. Một trong những trường hợp phổ biến nhất là 'kết nối không hợp lệ'. Điều này thường xảy ra với những thiết bị mới cập

Cách tắt lời nhắc thông báo trên Bixby Galxy S8

Bixby là trợ lý ảo lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy S8, được tích hợp sẵn tên thiết bị.

VIKKY: Ứng dụng dành cho những người cần rao việc

Ứng dụng Vikky đuợc xem là khá phù hợp với những người bận rộn, cần tìm người phụ giúp những công việc lặt vặt có tính thời vụ, nhất thời.

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây