Huawei Watch đã hỗ trợ việc thêm thẻ từ NFC

Huawei Watch Update: Thêm tính năng Add thẻ từ NFC vào smartwatch cho phép sử dụng đa dạng loại thẻ từ

Trong bản cập nhật mới nhất, Huawei Watch đã mang đến tin vui cho người hâm mộ với khả năng thêm tính năng Add thẻ từ chuẩn NFC trực tiếp trên chiếc đồng hồ thông minh. Bây giờ, bạn có thể thêm các loại thẻ từ như thẻ gửi xe chung cư, thẻ cư dân, thẻ đi thang máy và thẻ cửa căn hộ vào Huawei Watch của mình.

Đây là một tính năng mà người hâm mộ Huawei đã mong chờ từ lâu, và những người sử dụng sống trong chung cư hoặc căn hộ sẽ cảm thấy đặc biệt vui mừng. Bây giờ, bạn không cần phải mang theo nhiều loại thẻ khác nhau mỗi khi ra ngoài. Chỉ cần đeo Huawei Watch, bạn có thể dễ dàng di chuyển và ngắn gọn hơn. Đi chợ cũng không cần mang theo nhiều thẻ nữa.

Tính năng này đã được thử nghiệm trên nhiều dòng smartwatch Huawei và hầu hết đều có thể sử dụng. Bất kể bạn sử dụng hệ điều hành iOS hay Android, bạn đều có thể tận hưởng tính năng thú vị này trên Huawei Watch của mình.

Từ khoá : Huawei Watch, NFC

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Thời điểm cập nhật Android Wear 2.0 cho smartwatch Huawei Watch

Android Wear 2.0 được kỳ vọng sẽ mang đến cho Huawei Watch nhiều tính năng mới, bao gồm các tùy biến về giao diện, cải thiện hiệu suất, các phiên bản ứng dụng mới hay thậm chí việc hỗ trợ công cụ thanh toán Android Pay qua kết nối NFC.

MWC 2017: Huawei Watch 2 lộ thiết kế mạnh mẽ, thời trang

Thế giới di động - Vài ngày nữa thôi chiếc smartwatch mới nhất từ Huawei với tên gọi Watch 2 sẽ được trình làng, bây giờ loạt hình ảnh đẹp mắt về sản phẩm đã xuất...

Huawei Watch D lộ ảnh, sở hữu tính năng mà nhiều smartwatch không có

Huawei Watch D sẽ ra mắt vào ngày 23/12, trước thời điểm trình làng, hộp bán lẻ của đồng hồ thông minh này đã bị rò rỉ và giờ tới lượt ảnh sản phẩm lộ diện.

Huawei Watch 2 hỗ trợ khe cắm SIM sẽ ra mắt vào tháng 2

Thế giới di động - Gần đây chúng ta đã bắt đầu nghe những thông tin đầu tiên về mẫu đồng hồ Huawei Watch 2 và bây giờ là thời điểm ra mắt.

Huawei ra mắt Watch 2, chống nước IP68 có khay SIM

Huawei Watch 2 gồm một phiên bản thường sở hữu kiểu dáng thể thao năng động, một tùy chọn Classic mang phong cách cổ điển và phiên bản đặc biệt Porsche Design.

[MWC 2017] Huawei Watch 2 và Watch 2 Classic chính thức ra mắt với giá bán từ 8 triệu VND

Techrum - Trong thế giới smartwatch sử dụng hệ điều hành Android Wear thì Huawei Watch là một trong số không nhiều những điểm sáng, thường xuyên đứng trong top những mẫu smartwatch của năm 2016. Sang năm 2017 và cụ thể là tại sự kiện MWC 2017 đang

Huawei Watch 2 Porsche Design có giá hơn 900$

Bạn có sẵn sàng bỏ ra 900$ cho một chiếc đồng hồ Android Wear hay không? Nếu có thì Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design sẽ rất hợp vì nó được làm lại, đẹp và hoàn thiện hơn rất nhiều so với chiếc Huawei Watch 2 Classic cơ bản: phần mặt gốm được

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình hữu ích dành cho macOS

Theo mặc định, macOS có khả năng chụp màn hình khá ấn tượng, nhưng nếu bạn cần chụp nhiều màn hình, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những hạn chế của nó. Hãy xem các tùy chọn của bên thứ ba sau để mở rộng bộ công cụ chụp màn

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay