Huawei Watch 2 Porsche Design có giá hơn 900$

Huawei Watch 2 Porsche Design có giá hơn 900$

Bạn có sẵn sàng bỏ ra 900$ cho một chiếc đồng hồ Android Wear hay không? Nếu có thì Huawei Watch 2 phiên bản Porsche Design sẽ rất hợp vì nó được làm lại, đẹp và hoàn thiện hơn rất nhiều so với chiếc Huawei Watch 2 Classic cơ bản: phần mặt gốm được thiết kế lấy cảm hứng từ mặt đồng hồ tốc độ xe hơi, phần khung kim loại được sơn đen hoàn toàn, điểm thêm những chấm đỏ ở các nút bấm để tạo điểm nhấn.
Ngoài ra, dây đeo kết hợp da và cao su kèm máy cũng được dùng những đường chỉ đỏ, khắc logo Porsche Design để tạo sự khác biệt ở bên ngoài và bổ sung thêm các mặt đồng hồ độc quyền ở bên trong.
Giá của Huawei Watch 2 Porsche Design là 800 Euro, tức hơn 800 đô la Mỹ, cao hơn 60% so với mức 500 Euro của bản thường.
Cần lưu ý là phiên bản Porsche Desgin này vẫn có GPS và khả năng đo VO2 Max như các đồng hồ Huawei Watch 2 khác.
Tham khảo thêm về Huawei Watch 2:

 

 


Nguồn: Android Authority, Porsche Design

TIN LIÊN QUAN

Porsche Design Mate RS - sự kết hợp giữa Huawei và LG có gì đặc biệt?

Việc sản xuất và cho ra đời smartphone đã đem lại nhiều sự hợp tác thú vị như Samsung-Apple vốn là đối thủ lớn nhất của nhau nhưng Samsung lại cung cấp chip và màn hình cho iPhone, hay cặp đôi Sony-OnePlus sử dụng và cung cấp cho...

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Thời điểm cập nhật Android Wear 2.0 cho smartwatch Huawei Watch

Android Wear 2.0 được kỳ vọng sẽ mang đến cho Huawei Watch nhiều tính năng mới, bao gồm các tùy biến về giao diện, cải thiện hiệu suất, các phiên bản ứng dụng mới hay thậm chí việc hỗ trợ công cụ thanh toán Android Pay qua kết nối NFC.

Huawei sắp ra mắt smartphone bộ nhớ trong 512GB đầu tiên trên thế giới

Theo các thông tin vừa được cập nhật vào ngày 19 tháng 3 từ TENAA, thiết bị này sẽ có tên mã là NEO-AL00 và sở hữu 6GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong. Trang tin GizmoChina cho biết, khi được ra mắt, thiết bị này sẽ có tên là Huawei Mate X.

Hệ điều hành mới của Google đang được thử nghiệm trên Honor Play

Fuchsia được cho là hệ điều hành mở với nhiều tính năng ưu việt hơn Android và đang được phát triển bởi Google.

Huawei đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại

Hơn nữa, bằng sáng chế mới của Huawei cho biết họ cũng đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại và mở ra để trở thành máy tính bảng như thứ mà Samsung cùng nhiều hãng khác đang ấp ủ.

Huawei thử nghiệm hệ điều hành Fuchsia OS của Google trên chiếc Honor Play

Hôm qua, một thông tin mới đã tiết lộ danh tính chiếc smartphone Android đầu tiên được sử dụng thử nghiệm cho Fuchsia, hệ điều hành được Google phát triển cho tất cả các loại thiết bị. Và ngạc nhiên hơn – hãng thử nghiệm chính là Huawei.

Huawei tiếp tục cập nhật bản beta EMUI 9.0 cho 13 thiết bị khác

Đây là lần cập nhật EMUI 9.0 beta lớn thứ hai sau khi đợt đầu diễn ra cách đây ít ngày. Dưới đây là danh sách 13 thiết bị được Huawei đề cập đến bao gồm: Mate 9, Mate 9 Porsche Design, Mate 9 Pro, P10, P10 Plus, Honor 9, Honor V9, Honor Note10,

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên