iPhone 14 màu vàng bắt đầu mở bán trên nhiều quốc gia, Việt Nam cũng có mặt

Apple thông báo mở bán chính thức iPhone 14 và iPhone 14 plus màu vàng trên hơn 60 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây nhé! 

Nhà táo khuyết đã bắt đầu cho khách hàng đặt iPhone 14 màu vàng trực tuyến trên hệ thống của hãng và các đại lý phân phối bắt đầu từ ngày 10/3. Bắt đầu từ 8h ngày 16/3 người dùng có thể mua trực tiếp sản phẩm tại store chính thức của Apple và các đại lý phân phối được uỷ quyền tại Mỹ và hơn 60 quốc gia, vùng thành thể trên thế giới. 

Trong đợt phát hành, nhà táo khuyết cho ra mắt thiết bị, linh kiện mới của mình phát hành trong năm 2023 như dây đeo Apple, vỏ màu máy mới, đặc biệt là iPhone vàng.

iPhone 14 và 14 Plus vàng có thiết kế không có gì thay đổi với các phiên bản khác, ngoài vỏ màu vàng đổi mới. iFan yêu thích màu vàng thì đây là điều tuyệt vời. Điểm nổi bật nhất của iPhone 14 plus vàng là tuổi thọ của pin, được đánh giá là có độ bền lâu nhất so với các dòng iPhone từ trước đến giờ của nhà Apple. 

Hơn nữa, iPhone 14 có thêm tính năng hỗ trợ chống nước và loại bỏ bụi bẩn bên trong máy bảo vệ các tác nhân xâm nhập vào linh kiện. Nâng cấp hệ điều hành IOS 16 để người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm nhà táo một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất. 

Nhưng iPhone 14 vẫn giữ nguyên bộ vi xử lý A15 Bionic, có 2 camera phía sau, 1 camera Truedepth mặt trước 12 megapixel để mở khóa Face ID, cuộc gọi FaceTime và cho phép người dùng chụp ảnh selfie với chất lượng cực kỳ sắc nét.

xem thêm: Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Siri biết cách đẩy nước ra khỏi iPhone? Dưới đây là cách làm nhanh nhất

Mức giá mở bán bán chính thức tại store Apple,  iPhone 14 vàng là 799 USD và iPhone 14 vàng plus là 899 USD. Tuy vào các quốc giá mà giá tiền có độ chênh lệch khác nhau. Apple cũng cho ra mắt ốp lưng silicon phiên bản màu vàng để cho đồng bộ cùng điện thoại với giá bán 49 USD. 

Hiện tại, Việt Nam chưa được mở bán chính thức iPhone 14 và iPhone 14 plus màu vàng. Nhưng iFan có thể đặt qua các đại lý hoặc trực tiếp trên store qua website. Hiện tại giá bán giao động được ước tính về Việt Nam với 2 phiên bản khoảng 28 triệu và 30 triệu đồng. 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin về mở bán iPhone 14 và 14 plus màu vàng trên toàn thế giới. Hy vọng những thông tin trên giúp mọi người có nhiều thông tin hơn về iPhone.

TIN LIÊN QUAN

Ngày đầu mở bán iPhone SE, Apple store vắng như "chùa bà đanh"

iPhone SE ngày đầu mở bán, không có tình trạng xếp hàng dài hay hò reo khi trên tay sản phẩm mới. Apple Store tại Mỹ, Singapore, Úc,… những ngày đầu mở bán iPhone SE 'vắng như chùa bà đanh'.

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua? iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất?

Nhìn lại chiếc iPhone đầu tiên và những phát ngôn ‘gây choáng váng’

Nhìn lại chiếc iPhone đầu tiên và những phát ngôn ‘gây choáng váng’ Thành công của Apple cho tới thời điểm hiện tại vẫn phụ thuộc phần lớn vào iPhone. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, không khó để thấy iPhone thành công đến mức nào. Thế nhưng, ở thời

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các yếu tố là thiết kế, […]

Gom những chiếc iPhone cũ, Apple thu về 40 triệu USD

Trong sự kiện ra mắt iPhone SE hồi tháng 3, hãng đã giới thiệu chú robot Liam có nhiệm vụ tháo rời các bộ phận iPhone. Đây cũng chính là tiền đề giúp Apple thu được số tiền lên đến 40 triệu USD trong việc tái chế các mẫu iPhone, iPad cũ.

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ trước. Trong bài viết này, chúng

Thông số cấu hình dự đoán của bộ 3 iPhone 2018 mới?

Như vậy thì chỉ còn 1 ngày nữa là sự kiện ra mắt iPhone mới 2018 sẽ chính thức bắt đầu. Những thông tin về bộ 3 siêu phẩm năm nay của Apple nóng hơn bao giờ hết. Hôm nay chúng ta hãy cùng thử tìm hiểu cấu hình dự đoán của iPhone mới như

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả