March Madness Live phát trực tiếp nhiều chế độ xem trong tháng này [Cách xem Live miễn phí]

trangcongnghe.vn - Giải đấu March Madness sắp trở lại chỉ sau vài ngày nữa với 4 trò chơi đầu tiên bắt đầu vào ngày 14/3. Lần đầu tiên, bạn có thể xem trực tiếp giải đấu trên web và xem đồng thời tối đa 4 trò chơi. Ngoài ra, bạn có thể phát trực tiếp hai trò chơi cùng lúc trên Android TV, Apple TV, Fire TV, Google TV và Xbox One, hoặc xem trên thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàn.


Tùy chọn nhiều chế độ xem trên web giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ hành động nào trong các vòng đấu đầu tiên. Nếu đồng nghiêkp của bạn tình cờ thấy bạn đang xem trò chơi March Madness tại văn phòng, bạn có thể ấn vào Nút Boss để ẩn dấu vết của mình. Các trò chơi được phát trực tuyến ở độ phân giải 1080p với âm thanh vòm 5.1.

Nếu bạn đang đi trên đường trong khi đội của bạn đang chơi, bạn có thể cập nhật thông tin qua ứng dụng NCAA March Madness Live và cung cấp âm thanh trò chơi trực tiếp thông qua CarPlay và Android Auto.

Bạn có thể xem miễn phí bất kỳ trò chơi nào phát sóng trên CBS trên web và thiết bị di động thông qua Paramount+ mà không cần phải đăng nhập. Tuy nhiên, bạn sẽ cần đăng nhập để phát trực tuyến các trò chơi đang được phát trên các nền tảng kỹ thuật số TBS, TNT và truTV.

Ngoài ra, tính năng Fast Break, cung cấp vùng phủ sóng trực tiếp trong hai vòng đầu tiên của March Madness sẽ khả dụng trên nhiều thiết bị hơn, bao gồm: Hộp giải mã tín hiệu số, bảng điều khiển và TV thông minh. Nó trước đây chỉ có trên điện thoại di động và web. Fast Break cung cấp các điểm nổi bật, phân tích thời gian thực và phân tích các số liệu thống kê quan trọng.

Xem thêm: Android 14: ngăn các ứng dụng chụp ảnh màn hình lừa đảo bản xem trước dành cho nhà phát triển

Telegram giới thiệu chế độ tiết kiệm năng lượng để bảo quản pin

Cách xem March Madness mà không cần trả phí


Để đảm bảo xem được tất cả các trận đấu mà không phải lo lắng khi đăng nhập sẽ phát sinh một vài chi phí để có thể dùng dịch vụ truyền hình trực tiếp, thì có những ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Hầu hết các ứng dụng này đều có bản dùng thử miễn phí nếu bạn muốn thực sự xem phát trực tiếp trò chơi mà không phải trả tiền:

  • Sling TV: Có sẵn trên nhiều thiết bị phát trực tuyến và cung cấp hai gói đăng ký khác nhau bắt đầu từ $40 mỗi tháng. Người đăng ký gói Sling Blue có quyền truy cập vào cả ba kênh Turner: TBS, TNT và truTV. Khách hàng của Sling Orange có TNT và TBS, nhưng có thể thêm truTV với giá $6 mỗi tháng với tiện ích bổ sung Comedy Extra. Sling TV cũng cung cấp các tính năng khác, chẳng hạn như chuyển kênh nhanh và dừng lại.

  • Đăng ký Paramount+: Có thể phát trực tiếp tất cả các trò chơi được phát trên CBS. Paramount+ có giá $4,99 mỗi tháng (hoặc $49,99 một năm). Ngoài ra còn có phiên bản không có quảng cáo với giá $9,99 một tháng (hoặc $99,99 một năm) cả hai đều cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 7 ngày. Với Paramount+, bạn có thể xem các trò chơi độc quyền, phim truyền hình và phim trực tuyến khác.

  • DirecTV Stream: Có gói Giải trí cơ bản $75 mỗi tháng, với bản dùng thử miễn phí hàng năm, cho phép bạn truy cập vào TBS và TNT cũng như công cụ tra cứu kênh. Điều này giúp bạn kiểm tra xem liệu bạn có thể xem trực tiếp CBS trong khu vực của mình hay không.

  • YouTube TV: Cung cấp cho bạn quyền truy cập vào CBS, TNT, TBS và truTV với giá $64,99 mỗi tháng ($54,99 mỗi tháng trong ba tháng đầu tiên trong thời kỳ giới hạn). Các bản dùng thử miễn phí khác nhau tùy theo gói. Ngoài ra, YouTube TV còn cung cấp cho bạn đường dẫn đến các video trên các trang web khác nhau và cho phép bạn ghi lại các chương trình của mình.

  • FuboTV: Cung cấp TNT, TBS và truTV trong thời gian dùng thử một tuần, sau đó là 74,99 đô la mỗi tháng. Bạn cũng có thể truy cập vào các kênh thể thao khác, phim và chương trình truyền hình khác.

Ngoài ra, nếu bạn muốn kết nối trực tiếp với những người hâm mộ khác, bạn có thể tham gia các diễn đàn trực tiếp các nhóm Facebook, Twitter hoặc các trang web khác để trao đổi và chia sẻ thông tin về trò chơi. Điều này không chỉ giúp bạn có được những thông tin mới nhất mà còn giúp bạn kết nối với những người có cùng sở thích với mình.

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện trò chơi Gamescom 2022 bắt đầu diễn ra từ ngày 24.8

Sự kiện trò chơi Gamescom 2022 diễn ra từ ngày 24.8 đến 28.8, với hình thức tổ chức kết hợp gồm sự kiện trực tiếp tại Cologne (Đức) và phát trực tuyến cho những người dùng xem qua internet. Sự kiện thu hút sự tham gia hơn 500 công ty và đơn vị.

Youtube hỗ trợ phát trực tiếp video 4K và cả 4K 360 độ

Dân trí Tháng 11 được xem là 'tháng tính năng mới' của YouTube. Đầu tiên, Youtube thêm hỗ trợ video HDR (High Dynamic Range), tiếp đó là hỗ trợ cho video VR và giờ là hỗ trợ phát trực tiếp (live ...

Google Photos bắt đầu hỗ trợ lưu ảnh Live Photos

Tin vui cho những người yêu thích tính năng Live Photos: Từ nay bạn đã có thể thoải mái đẩy những bức ảnh động dung lượng cao này lên ứng dụng lưu trữ ảnh miễn phí của...

Sự biến tướng trầm trọng của ứng dụng live stream Bigo Live tại Việt Nam

Trong các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn một ứng dụng trên nền tảng di dộng đang được ưa chuộng hiện nay, chính là ứng dụng live stream Bigo Live, hay còn gọi là ứng dụng phát trực tiếp, tuy nhiên sau một thời gian ứng dụng Bigo

Ông lớn Youtube sắp ra chức năng Live trên Smartphone

Trong nỗ lực cạnh tranh với Facebook và Twitter, YouTube sắp sửa ra mắt công cụ cho phép người dùng truyền phát video trực tiếp từ smartphone.

Facebook Live hỗ trợ truyền dữ liệu 4K cho video 360 độ

Hôm nay, Facebook đã công bố một vài cập nhật cho nền tảng video trực tiếp 360 độ của mình để giúp mọi người và người xem có thể tiếp cận dễ dàng hơn. Đáng chú ý nhất là giờ đây, bạn có thể xem video trực tuyến 360 độ trực tiếp trên Facebook với độ

Tài khoản người dùng Microsoft bị khóa sau khi chửi thề

Người sử dụng Xbox One console của Microsoft One chửi thề trong các đoạn Video clip đang bị treo tài khoản.

Youtube chính thức hỗ trợ live stream trên điện thoại

Chính thức nối bước theo Facebook thì mạng xã hội chia sẻ video Youtube đã chính thức hỗ trợ live stream cho các tài khoản người dùng của mình có thể chia sẻ video trực tuyến.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất