Tin Hot! Xiaomi Mi Band 8 sắp ra mắt toàn cầu

Chiếc đồng hồ thông minh nhà Xiaomi chuẩn bị ra mắt với sự chờ mong của các tín đồ công nghệ. Chiếc đồng hồ Mi Band 8 được cập nhật thêm nhiều tính năng thông minh nhưng vẫn duy trì giá rẻ như Mi band 7. Vậy Xiaomi Mi Band 8 có gì đặc biệt, hãy cùng trangcongnghe.vn cùng điểm qua những dự đoán trước khi ra mắt qua bài viết dưới đây! 

Tất tần tật thông tin dự đoán về Mi Band 8 

Bất chấp mọi sự cạnh tranh với dòng đồng hồ thông minh giá rẻ. Hãng Xiaomi vẫn quyết định cho ra mắt sớm phiên bản Mi band 8. Một số thông tin được rò rỉ ra từ nhà máy sản xuất đồng hồ thông minh Mi Band 8. Mọi thông tin vẫn chỉ đang ở mức dự đoán. 

Theo tin đồn thì có khả năng chiếc Xiaomi Mi Band 8 sẽ được ra mắt vào tháng 3/2023. Bởi theo tính toán về sự ra mắt các phiên bản trước đó: Mi band 6 ra mắt vào tháng 3/2022, Mi Band 7 vào tháng 5/2022 và bản Pro vào tháng 6/2022. 

Phiên bản Mi band 7 pro có thiết kế rất nhỏ gọn, thanh lịch, tạo được sự sang trọng khi đeo trên tay. Tích hợp cả GPS và được cho rằng là dòng sản phẩm giá rẻ với dung lượng pin trâu như những sản phẩm cao cấp khác. Vì vậy Mi band 8 vẫn được giữ nguyên những ưu điểm tuyệt vời này. 

Xem thêm: Top 10 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu siêu mướt, đầy đủ chức năng xịn sò

Tay cầm Xbox phiên bản màu xanh cực Hot 2023

Hơn nữa, chất lượng hiển thị của Mi Band 7 vẫn được giữ nguyên ở phiên bản nâng cấp Mi Band 8 bởi được đánh giá cao ( 326pp). Tuy nhiên, vẫn có nhiều tin đồng Mi band 8 sẽ hấp dẫn hơn, được cải thiện khả năng chống xước, bảo vệ màn hình Gorilla Glass. 

Hiện nay, vẫn chưa có thông tin chi tiết vào về những tính năng theo dõi sức khoẻ, nhịp tim, thể dục. Nhưng Mi Band 8 sẽ không thua kém phiên bản trước của mình. 

Có thể Mi Band 8 sẽ gồm các ứng dụng về sức khoẻ như: hoạt động thể chất, quản lý giấc ngủ, nhịp tim, mức độ căng thẳng, theo dõi lượng oxy trong máy,.... Dự đoán Mi Band 8 sẽ có số lượng theo dõi đáng kinh ngạc lên tới 120.  

Đặc biệt, Hãng Xiaomi đã thay thế nút home vật lý thành cảm ứng ở phiên bản Mi band 5. Điều này gây bất tiện đối với người sự dụng khá nhiều. Có thể trong phiên bản mới này, Xiaomi sẽ cho quay lại nút vật lý với thiết kế tinh giản hơn. Liệu điều có trở thành hiện thực. 

Về giá ở thời điểm hiện tại, thì Mi Band 8 sẽ có thể tương đương Mi band 7 đã ra mắt trước đó. Giá bán lẻ tại hãng với phiên bản Mi band 8 khoảng 60$, phiên bản Mi Band 8 Pro là khoảng 100$. Nhưng đây vẫn chỉ là giá dự đoán, mọi thông tin chi tiết vẫn phải chờ ngày Xiaomi cho ra mắt sản phẩm mới này. 

Tổng kết 

bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người đọc thông tin về Xiaomi Mi Band 8 sắp ra mắt toàn cầu. Tất cả thông tin vẫn chỉ trong thời gian dự đoán. Thời gian ra mắt sắp đến mọi người chuẩn bị chờ đón chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhà Xiaomi nhé!

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Band 6 rò rỉ thông tin: Cảm biến spO2, hỗ trợ 308 icon thông báo

Mi Band, dòng sản phẩm vòng đeo tay tạo được nhiều tiếng vang của Xiaomi. Và tiếp tục thế hệ mới, Mi Band 6 vừa được tiết lộ trong mã ứng dụng Zepp (đây là một ứng dụng smartband) Thông tin được rò rỉ đến từ trang Gizchina, trong mã firmware của

Xiaomi Smart Band 8 chuẩn bị ra mắt toàn cầu?

Xiaomi Smart Band 8, một chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới, đã được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4 vừa qua. Và theo những phát hiện mới nhất, Xiaomi có vẻ đã sẵn sàng để ra mắt sản phẩm này trên thị trường quốc tế. Mặc dù

Redmi Smart Band Pro lộ thiết kế qua ảnh render, xác nhận ngày ra mắt

Xiaomi sẽ tổ chức lễ ra mắt Redmi Note 11 và Redmi Watch 2 tại Trung Quốc vào ngày 28/10 tới. Hôm nay, báo cáo mới cho biết rằng Redmi Smart Band Pro cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện này.

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD OnePlus Band vừa ra mắt có mức giá rất rẻ kèm những trang bị thiết yếu như pin ngày, cảm biến SpO2, chống nước IP68. OnePlus Band có thiết kế khá giống OPPO Band và đây cũng là

Mi Band 2 cháy hàng, Xiaomi tăng gấp đôi sản lượng sản xuất

Vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 được phát hành từ đầu tháng 7 đã tạo nên một cơn sốt chưa từng thấy tại thị trường Trung Quốc. Trước đó, sản phẩm từng bị lùi thời điểm phát hành do vấn đề kỹ thuật.

Redmi Smart Band Pro ra mắt: Màn hình lớn, nhiều tính năng sức khỏe

Xiaomi đã chính thức cho ra mắt vòng đeo thông minh Redmi Smart Band Pro, có màn hình AMOLED lớn 1.47 inch, cung cấp độ sáng cao lên đến 450 nits và có thể đo nồng độ oxy trong máu.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 5 – Vòng đeo tay thông minh HOT nhất thị trường

Tương tự như những phiên bản trước, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 5 được rất nhiều kỳ vọng và đón chờ. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm cũng nhận được sự đánh giá tốt từ người dùng. Tuy nhiên, một số người lại hụt hẫng vì thiết kế bên ngoài của Mi Band

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với