Tổng hợp danh sách thiết bị Samsung dự kiến được cập nhật Android 14

Android 14 là phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Android và dự kiến sẽ sớm được phát hành. Là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, Samsung chắc chắn sẽ là một trong những công ty đầu tiên cung cấp phiên bản Android mới này cho khách hàng của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét ngày phát hành bản cập nhật Android 14 của Samsung cũng như các tính năng và danh sách điện thoại sẽ đủ điều kiện nhận bản cập nhật.


Các tính năng của Bản xem trước Android 

Kể từ ngày 08 tháng 02 năm 2023, Google công bố lộ trình Android 14 và ra mắt “Android 14 Developer Preview”. Chỉ các thiết bị Pixel mới có thể cài đặt Bản này . Rất nhiều tính năng mới được tiết lộ trong “Android 14 Developer Preview”. Một số thay đổi chính:

  • Security and Privacy “Bảo mật và quyền riêng tư”. Phần Bảo mật và quyền riêng tư có một số thay đổi nhỏ trong bản xem trước của nhà phát triển, với các tiêu đề phụ rõ ràng hơn và loại bỏ các menu thả xuống. Tuy nhiên, do mỗi OEM có một thiết kế khác nhau cho phần này nên đây không được coi là thay đổi đáng kể.

  • Battery Saver “Trình tiết kiệm pin”. Phần Trình tiết kiệm pin đã được cập nhật với hai tùy chọn. Trình tiết kiệm pin cơ bản và Trình tiết kiệm pin tối đa. Giao diện người dùng cũng đã được tinh chỉnh để truy cập các tùy chọn tốt hơn.


Xem thêm: Tầm giá 10 triệu nên mua IPhone hay Samsung? Chọn loại nào phù hợp?

HOT: Siêu phẩm Samsung S23 ra mắt trong sự kiện Samsung Unpacked 2023

  • Screen-On-Time “ Thời gian”. Google đã giới thiệu lại khả năng theo dõi thời gian bật màn hình của bạn. Tính năng này đã bị xóa trong Android 12 nhưng hiện đã hoạt động trở lại với bản xem trước dành cho nhà phát triển của Android 14.

  • Text Labels for Taskbar Icons “Nhãn văn bản cho các biểu tượng trên thanh tác vụ”. Bản xem trước dành cho nhà phát triển của Android 14 đã thêm nhãn văn bản vào các biểu tượng trên thanh tác vụ cho các thiết bị có DPI từ 600 trở lên.

  • Fast Pair “Ghép nối nhanh”. Tính năng Ghép nối nhanh của Google đã được thêm vào phần Tùy chọn kết nối trong cài đặt nhưng hiện không có bất kỳ chức năng nào. Dự kiến, Google sẽ bổ sung chức năng trong các bản dựng Android 14 trong tương lai.

  • Vibrant Color Options “Tùy chọn màu rực rỡ”. Các tùy chọn màu chủ đề Material You đã được làm cho hấp dẫn trực quan hơn với các tùy chọn Màu cơ bản rực rỡ hơn.

Phiên bản Android 14 Beta sẽ ra mắt vào tháng 4/2023.

Danh sách Samsung dự kiến được cập nhật android 14

Samsung được biết đến với các bản cập nhật kịp thời và hỗ trợ mạnh mẽ cho các thiết bị của mình. Với việc phát hành Android 14 sắp tới, nhiều người dùng Samsung tò mò về thiết bị nào sẽ nhận được bản cập nhật. Dựa trên chính sách cập nhật của Samsung, chúng tôi đã tổng danh sách Samsung dự kiến được cập nhật Android 14. 

Lưu ý: Do còn quá sớm để tung ra Android 14 nên danh sách này chỉ bao gồm các thiết bị Samsung ra mắt đến tháng 1 năm 2023. Và chắc chắn các thiết bị ra mắt sau tháng 1 năm 2023 sẽ nhận được bản cập nhật Android 14.

Dòng Samsung Galaxy S:

Samsung Galaxy S23 Ultra.

Samsung Galaxy S23+.

Samsung Galaxy S23.

Samsung Galaxy S22 Ultra.



Samsung Galaxy S22+.

SamsungGalaxy S22.

Samsung Galaxy S21 FE 5G.

Samsung Galaxy S21 Ultra.

Samsung Galaxy S21+.

Galaxy S21.

Samsung Galaxy S20 FE 5G.

Samsung Galaxy S20 FE.

Dòng Samsung Galaxy Z: 

Samsung Galaxy Z Gấp 4.

Samsung Galaxy Z lật 4.

Samsung Galaxy Z Gấp 3.

Samsung Galaxy Z lật 3.

Dòng Galaxy A của Samsung:

Samsung Galaxy A73 5G.

SamsungGalaxy A72.

Samsung Galaxy A53 5G.

A52 samsung android 14.

Samsung Galaxy A52s 5G.

Samsung Galaxy A52 5G.

Samsung Galaxy A52 4G.

Samsung Galaxy A33 5G.

Samsung Galaxy A23 5G.

Samsung Galaxy A23 4G.

Galaxy A13.

Galaxy A14.

SamsungGalaxy A04s.

SamsungGalaxy A04e.

SamsungGalaxy A04.

Danh sách Samsung dự kiến được cập nhật Android 14.

Dòng Samsung Galaxy F/M: 

Samsung Galaxy M53 5G.

SamsungGalaxy F23.

Galaxy F13.

Galaxy M13.

Samsung Galaxy M13 5G.

SamsungGalaxy F04.

Galaxy M33.

Galaxy M23.

Dòng máy tính bảng Samsung Galaxy:

Samsung Galaxy Tab S8.

Samsung Galaxy Tab S8+.

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra.

Samsung Galaxy Tab S7.

Samsung Galaxy Tab S7+.

Samsung Galaxy Tab S7 FE.

Samsung Galaxy Tab S6 Lite.

Samsung Galaxy Tab Active4 Pro.

Samsung Galaxy Tab A7 10.4.

Samsung Galaxy Tab A8.


Những thiết bị dự kiến sẽ nhận được Android 14 dựa trên chính sách cập nhật của Samsung. Tuy nhiên, danh sách cuối cùng của các thiết bị sẽ nhận được bản cập nhật có thể thay đổi.

TIN LIÊN QUAN

Google phát hành bản Android 7.1 Nougat Developer Preview đầu tiên

Như vậy là chỉ một tuần sau khi đưa ra lời hứa hẹn với người dùng, Google đã chính thức tung ra bản Android 7.1 Nougat Developer Preview đầu tiên.

Android N Developer Preview 4 chính thức phát hành

Khoảng 1 tháng kể từ khi bản Android N Developer Preview 3 được tung ra thì hôm nay (16/6), phiên bản Preview 4 đã được Google phát hành. Hiện những smartphone có trong danh sách đăng ký sẽ được cập nhật bản này.

Phiên bản Android P developer preview (Android 9.0) sắp ra mắt

Trong một đoạn code của dự án mã Android mã nguồn mở đã xuất hiện dòng chữ 'The future is now (2018 edition)', cho thấy gã khổng lồ đang chuẩn bị cho một điều gì đó rất to lớn, và sẽ sớm xuất hiện trong nay mai - Tỉ lệ khá cao sẽ là hệ điều hành

Chi tiết lộ trình ra mắt phiên bản Android P sẽ được ra mắt chính thức

Mới đây, vào ngày 07/03 vừa rồi Google đã tung ra bản thử nghiệm Android P Developer Preview 1. Bên cạnh đó Google còn ra mắt lộ trình rất chi tiết về việc ra mắt Android P của mình.

Nexus 6P, Nexus 5X và Pixel C không còn nằm trong diện cập nhật phiên bản Android của Google

Ngày 08/03 vừa rồi, Google vừa tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của hệ điều hành Android P với tên Android P Developer Preview. Kèm với đó là các thiết bị sẽ được cài đặt thử nghiệm phiên bản này, trong đó gồm có: Pixel Pixel, Pixel XL hay Pixel 2,

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Android N Developer Preview 2 đón nhận nhiều cải tiến đáng giá

Bản cập nhật Android N Preview 2 dành cho lập trình viên đã chính thức được Google triển khai. Trong lần nâng cấp mới này, Google không những sửa lỗi tồn đọng trong phiên bản đầu tiên, hãng còn tung ra một số tính năng mới khá hấp dẫn.

Tìm hiểu Android 13 Developer Preview 2: Có công nghệ gì nổi bật ?

Người dùng sở hữu các thiết bị Pixel từ Pixel 4 trở lên có thể cài đặt phiên bản này. Tuy nhiên phiên bản này sẽ còn rất nhiều lỗi, do đó nếu bạn là một người dùng phổ thông thì không nên cập nhật phiên bản Android 13 hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung

Và nếu muốn kiểm tra xem thiết bị đó còn bảo hành trong bao lâu thì nhiều khách hàng vẫn còn thiếu kiến thức và mập mờ trong chuyện kiểm tra bảo hành điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại Samsung

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

11 phần mềm VPN tốt nhất

Phần mềm VPN cho phép người dùng tham gia vào mạng riêng tư như đang sử dụng máy tính cục bộ trên mạng đó và có thể truy cập vào các thư mục được chia sẻ cùng với vô số những thứ tiện ích khác. Dưới đây là 11 công cụ

Cách kích hoạt giao diện Gmail mới dễ sử dụng hơn

Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web mail.google.com để mở Gmail của mình lên. Nhìn vào góc phải màn hình sẽ thấy biểu tượng bánh răng, bấm vào đó chọn Thử Gmail mới.

4 điều cần làm trước và sau khi 'lên đời' Android

Việc cập nhật hệ điều hành Android là điều vô cùng quan trọng, giúp bạn có thể trải nghiệm hệ điều hành mới nhất mỗi khi chúng chính thức ra mắt. Tuy nhiên, trước và sau khi “lên đời” cho thiết bị của mình, bạn sẽ cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng