Tầm giá 10 triệu nên mua IPhone hay Samsung? Chọn loại nào phù hợp?

iPhone và Samsung là hai dòng điện thoại thông minh lớn nhất thế giới. Hai ông lớn này luôn được đặt lên bàn cân tranh luận, bàn tán của người tiêu dùng. Để phù hợp với mọi tầng lớp, Iphone và Samsung đều có sản phẩm giá tầm trung và cao cấp. Vậy tầm giá 10 triệu nên mua Iphone hay Samsung? Dòng máy nào tốt hơn có nhiều tính năng đa dạng hơn? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nguồn thông tin qua bài viết dưới đây nhé! 

Iphone và Samsung loại nào tốt hơn?


Iphone và Samsung cái nào tốt hơn? Đây là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng muốn biết trước khi quyết định xuống tiền mua điện thoại. Để tìm hiểu loại nào tốt hơn thì trangcongnghe.vn sẽ đưa cho mọi người thông tin ưu khuyết điểm của Iphone và Samsung chi tiết nhất.

Smartphone từ Apple ( Iphone) 

Iphone là dòng điện thoại không phải bỏ bất kỳ khoản chi phí nào để quảng cáo nhưng vẫn mang được độ phủ sóng, nổi tiếng ngang ngửa các ông lớn khác. Vậy tại sao Iphone lại được nhiều người tiêu dùng yêu thích đến vậy: 

Ưu điểm nổi bật của Iphone:

  • Iphone sử dụng hệ điều hành độc quyền IOS. Với hệ sinh thái riêng đã giúp cho Iphone tối ưu hoá, dễ dàng liên kết các sản phẩm cùng hãng với nhau. Người tiêu dùng lưu giữ thông tin theo năm tháng kể cả đổi điện thoại. 

  • Tích cực nâng cấp hệ điều hành hỗ trợ máy sử dụng mượt mà hơn. 

  • Iphone là máy điện thoại thông minh có độ bảo mật thông tin rất cao. 

  • Iphone được nhà phát hành sử dụng các chất liệu tốt nhất. Chứng minh là Iphone 5 ra mắt được hơn 12 năm nhưng máy vẫn khá bền, độ móp không cao như các thương hiệu khác. 

  • Camera được người tiêu dùng đánh giá đỉnh cao, độ sắc nét đạt chuẩn, màu ảnh siêu đẹp. 

khuyết điểm: 

  • Kiểu dáng không thay đổi theo năm tháng, chỉ thay đổi ở mức độ thấp. Cho đến Iphone XS max ra mắt vào tháng 9 năm 2018 mới có sự thay đổi nhiều về kiểu dáng nhưng đến nay vẫn chưa có bước tiến vượt bậc nào. 

  • Cập nhập các tính năng thông minh chậm.

  • Dung lượng Pin của Iphone được đánh giá là khá ít. Sử dụng liên tục chỉ có thể được nửa ngày. 

Điện thoại thông minh Samsung

Samsung rất chăm chỉ ra nhiều loại smartphone thông minh với nhiều phân khúc tiền khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. 

Ưu điểm nổi bật: 

  • Dung lượng của Samsung lớn. Nhà phát hành có thiết kế thêm phần cắm thẻ nhớ bổ sung. 

  • Đa dạng kiểu dáng cho người dùng lựa chọn. Phân cấp tầm trung cũng được thiết kế khá tỉ mỉ. 

  • Đa dạng màu máy. 

  • Đi đầu về dòng máy gấp dù ở dòng máy rẻ hay đắt. 

  • Dung lượng pin khá khủng 6000 - 7000 mAH. 

  • Samsung rất tích cực đưa các công nghệ cao, mới nhất vào hệ thống của họ. Người dùng được trải nghiệm dù là máy đắt hay rẻ. 

  • Camera có khẩu độ rộng, Zoom khá xa nhưng không bị vỡ nét quá. Phù hợp cho người dùng thích bắt khoảnh khắc phong cảnh. 

  • Có tính năng chống nước cao. 

Khuyết điểm: 

  • Nhanh hỏng hơn Iphone. 

  • Quá nhiều loại máy ra trong một năm nên việc lựa chọn khá khó khăn. 

10 triệu nên mua máy gì? Iphone hay Samsung


Trangcongnghe.vn xin giới thiệu cho bạn một số điện thoại của 2 hãng lớn giá tầm 10 triệu có đầy đủ công năng và chất lượng giống như một chiếc điện thoại giá cao. 

Iphone Xs Max 

Giá: 10.500.000 VNĐ .

Dung lượng Pin: 3300 mAH. 

Hình dáng thiết kế: mặt lưng kính, mặt trước kính, viền thép. 

Màn hình: 6.5 inch. 

Màu sắc: vàng, bạc, xám. 

Độ phân giải: 1242 x 2688. 

Dung lượng: 64G, 128G.

Iphone Xs Max là điện thoại thông minh đánh dấu 10 năm ra mắt cả Apple. Vì vậy mà máy được thiết kế một cách tỉ mỉ, chi tiết. Xs Max sở hữu một thiết kế đột phá, đẹp mắt nhất của hãng. Tại thời điểm hiện tại Sx Max có mức giá khá tốt cho người dùng trải nghiệm một chiếc điện thoại thông minh với nhiều tính năng. Iphone Xs Max ra mắt khá lâu nhưng vẫn luôn là dòng máy được rất nhiều người lựa chọn. 

Samsung galaxy A80 

  • Màn hình: Super AMOLED6.7'Full HD+

  • Hệ điều hành: Android 9 (Pie)

  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, TOF 3D

  • Camera trước: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, TOF 3D

  • Chip: Snapdragon 730

  • RAM: 8 GB

  • Dung lượng lưu trữ: 128 GB

  • SIM: 2 Nano SIM hỗ trợ 4G

  • Pin: Sạc: 3700 mAh

Samsung galaxy A80 là dòng galaxy A cao cấp và hiện đại nhất. Cải tiến về tính năng camera, chụp sắc nét, độ phân giải cao. Samsung galaxy A80 rất phù hợp với chị em thích chụp ảnh tự sướng. 

Tổng kết


Bài viết trên trangcongnghe.vn đã mang đến cho người chơi thông tin về tầm giá 10 triệu nên mua Iphone hay Samsung? Đây là hai nhãn hàng lớn nên người dùng chỉ cần thích dáng máy nào hơn và phù hợp với bản thân để lựa chọn nhé.

Từ khoá : Samsung, Iphone, Xs max, A80, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

Samsung sẽ cung ứng 100 triệu màn hình OLED để Apple sản xuất iPhone mới

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED để sản xuất iPhone mới cho đối tác Apple, qua đó Samsung sẽ cung ứng khoảng 100 triệu màn hình với giá trị thương vụ lên tới 2,6 tỷ USD, một nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết.

Nhân viên quản lý tài khoản Twitter của Samsung dùng iPhone để quảng cáo Galaxy S21

Samsung đã sẵn sàng để ra mắt dòng Galaxy S21 mới vào tối nay, sớm hơn thông lệ hàng năm. Tuy nhiên, có vẻ như do quá gấp rút nên gã khổng lồ Hàn Quốc đã không theo dõi kỹ hơn những nhân viên đang điều hành các tài khoản mạng xã hội của mình.

Tin đồn về iPhone màn hình gập siêu đẹp

Tin đồn về iPhone màn hình gập siêu đẹp Táo khuyết có thể sẽ ‘học hỏi’ từ thiết kế vỏ sò giống di động của Samsung hay Motorola. Thời gian gần đây, nhiều tin đồn về việc Apple đang phát triển một dòng smartphone màn hình gập. Dù xem xét cả hai dạng

Hai mẫu iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình 120 Hz OLED của Samsung

Hai mẫu iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình 120 Hz OLED của Samsung Bài toán phụ thuộc Samsung của Apple vẫn sẽ tiếp diễn trong năm nay. Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED LTPO cho thế hệ iPhone 13 sắp tới theo The Elec đưa tin với

Apple lại phải dựa vào Samsung cho tính năng đỉnh trên iPhone 13

Apple lại phải dựa vào Samsung cho tính năng đỉnh trên iPhone 13 Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình LTPO OLED cho thế hệ iPhone 13 sắp tới. Báo cáo từ The Elec mới đây cho biết, Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền màn hình LTPO OLED cho

Màn hình OLED LTPO của Samsung có giúp pin iPhone 13 tốt hơn?

Màn hình OLED LTPO của Samsung có giúp pin iPhone 13 tốt hơn? Samsung có thể trở thành đối tác duy nhất cung cấp màn hình LTPO OLED cho thế hệ iPhone 13 của Apple. LTPO là công nghệ màn hình OLED giúp kéo dài tuổi thọ pin. LTPO là công nghệ màn

Samsung cung cấp tổng cộng 160 triệu tấm nền OLED cho Apple, chiếm 80% lượng màn hình của iPhone mới

Techrum - Theo thông tin đăng tải từ The Korea Herald, Samsung Display sẽ cung cấp thêm 60 triệu màn hình OLED cho Apple với giá 4.3 tỷ USD, thay vì 100 triệu chiếc như báo cáo vào cuối tháng 4/2016.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.