Android N Developer Preview 4 chính thức phát hành


Khoảng 1 tháng kể từ khi bản Android N Developer Preview 3 được tung ra thì hôm nay (16/6), phiên bản Preview 4 đã được Google phát hành. Hiện những smartphone có trong danh sách đăng ký sẽ được cập nhật bản này.

Xem thêm: Tên gọi của Android N dần hé lộ, sắp được công bố chính thức

Theo đó, Google vừa thông báo rằng họ đã tung bản Android N Developer Preview 4 mới nhất. Những thiết bị trong danh sách gồm: Motorola Nexus 6, LG Nexus 5X, Huawei Nexus 6P, HTC Nexus 9, Google Pixel C, General Mobile 4G và Sony Xperia Z3 đều có thể cập nhật thông qua OTA (over-the-air). Tuy nhiên có một lưu ý là người dùng những thiết bị trên phải đăng ký thử nghiệm tại trang Android Beta.

Xem thêm: Tên gọi phiên bản Android N đã dần hé lộ, nó là gì?

Đây là phiên bản đánh dấu một mốc quan trọng trong quá trình phát triển Android N bởi các bộ N API, SDK trong phiên bản này là cuối cùng. Như vậy, các nhà phát triển, các nhà sản xuất có thể sử dụng bộ N API, SDK để thử nghiệm, áp dụng cho các sản phẩm, phần mềm của họ.

Xem thêm: Google lên kế hoạch bôi nhọ các nhà sản xuất chậm cập nhật Android

Từ khoá : Android, Developer, Preview

TIN LIÊN QUAN

Google phát hành bản Android 7.1 Nougat Developer Preview đầu tiên

Như vậy là chỉ một tuần sau khi đưa ra lời hứa hẹn với người dùng, Google đã chính thức tung ra bản Android 7.1 Nougat Developer Preview đầu tiên.

Nexus 6P, Nexus 5X và Pixel C không còn nằm trong diện cập nhật phiên bản Android của Google

Ngày 08/03 vừa rồi, Google vừa tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của hệ điều hành Android P với tên Android P Developer Preview. Kèm với đó là các thiết bị sẽ được cài đặt thử nghiệm phiên bản này, trong đó gồm có: Pixel Pixel, Pixel XL hay Pixel 2,

Android 7.0 Nougat là gì? Đây là những điều mà bạn cần biết

Dự kiến, Android Nougat sẽ chính thức được Google tung ra trong tháng này, trùng thời điểm với việc ra mắt Galaxy Note 7. Dĩ nhiên, hầu hết các...

Google cho tải bản thử nghiệm của Android N

Google vừa bất ngờ công bố phiên bản Android N Developer Previews. Hiện người dùng và các nhà phát triển đã có thể tải về trải nghiệm phiên bản hệ điều hành mới này.

Google phát hành bản cập nhật đầu tiên cho Android N Preview

Mới đây, Google đã phát hành một bản cập nhật mới cho phiên bản beta của hệ điều hành Android N Preview dành cho người dùng đăng ký dùng thử.

Google phát hành bản Android O Developer 4 trước khi phiên bản chính thức ra mắt

Google đang hoàn tất những bước cuối cùng để tung ra phiên bản Android O. Vừa qua thì Google cũng đã phát hành bản Android O Developer thứ 4 (có...

Bản nâng cấp Android N sẽ có bộ phím điều hướng mới

Các phiên bản Android N Developer Preview được phát hành không có nhiều thay đổi về thiết kế, tuy nhiên sẽ có một chi tiết mới đáng chú ý sẽ xuất hiện trên bản cập nhật cuối cùng.

Google ra mắt Android Wear 2.0 preview cho lập trình viên

Thế giới di động - Google mới đây đã ra mắt phiên bản Android Wear 2.0 preview cho các lập trình viên và những ai muốn thử nghiệm. Phiên bản mới này mang đến vài...

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.