Hướng dẫn download photoshop 2018 crack miễn phí vĩnh viễn

Với bất kỳ anh em nào đam mê việc chỉnh sửa ảnh hoặc cần một phần mềm chỉnh sửa ảnh chất lượng thì chắc hẳn đều không thể bỏ qua phần mềm photoshop. Đây là một trong những ứng dụng đồ họa hàng đầu hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng. Và thay vì người chơi phải bỏ tiền ra để tải phần mềm, hiện nay photoshop đã được tải xuống miễn phí. Vậy làm thế nào để download photoshop 2018 crack miễn phí? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cách crack phần mềm này nhé!

Giới thiệu về phần mềm Adobe Photoshop CC 2018

Trước khi tìm hiểu về cách tải photoshop CC 2018 vĩnh viễn. Anh em cần tìm hiểu tổng quan về phần mềm này là gì.

Adobe Photoshop CC 2018 là một trong những phần mềm đồ họa chuyên nghiệp mà bất cứ một nhà thiết kế (Designer) nào cũng biết và sử dụng thành thạo. Sau khi được update từ bản Photoshop CC 2017 và được Adobe phát hành vào cuối năm 2016 thì Photoshop CC 2018 lại được dân thiết kế đồ họa đón nhận nồng nhiệt bởi những tính năng chuyên nghiệp và vượt trội.

Với những cải tiến vượt bậc cùng những cải thiện về công cụ mới có khả năng xử lý nhanh hơn, đặc biệt là sự kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI giúp hỗ trợ trong quá trình thiết kế. Từ đó giúp designer tiết kiệm được thời gian, thỏa mãn sức sáng tạo.

Những tính năng ưu việt của phiên bản photoshop CC 2018

Có thể nói phiên bản download photoshop 2018 crack có nhiều điểm cải tiến thú vị hơn hẳn so với những phiên bản trước đây. Ngoài những tính năng ưu việt sẵn có ở những phiên bản cũ, photoshop CC 2018 còn được nhà sản xuất tích hợp thêm những tính năng thú vị như:

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

  • Bổ sung nhiều Font chữ đa dạng.

  • Thanh Menu chia sẻ nhanh gọn.

  • Tùy biến màu (Color) và độ rộng.

  • Bố trí layer nhóm (Group).

  • Bổ sung công cụ Curvature Pen

  • Cải thiện hiệu suất Brush

  • Truy cập ảnh Lightroom nhanh gọn

  • Nét cọ mượt mà hơn các phiên bản trước

  • Bút vẽ độc quyền từ Kyle T.Webster

  • Công cụ chỉ dẫn nâng cao

  • Môi trường làm việc 360 độ

  • Nhập Depth từ HEIF

  • Nâng cấp lựa chọn và Mask

  • Cải thiện bảng thuộc tính

  • Cải thiện dán văn bản thông thường

  • Hỗ trợ Microsoft Dial

Hướng dẫn tải photoshop CC 2018 vĩnh viễn


Hiện bạn có thể tải photoshop CC 2018 vĩnh viễn về máy bằng cách search từ khóa này trên trang tìm kiếm. Sẽ có hàng loạt các địa chỉ hiện ra cung cấp cho bạn link tải photoshop CC 2018.

Tuy nhiên anh em hãy lựa chọn đúng địa chỉ cung cấp link tải uy tín để tránh bị lừa đảo, cài nhầm các file kém chất lượng khiến máy bị nhiễm virus nhé!

Hướng dẫn cài đặt photoshop CC 2018 mới nhất


Để cài đặt photoshop CC 2018, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn hãy ngắt kết nối internet của máy trước khi cài đặt. Chạy file Setup trong thư mục Install.

  • Bước 2: Sau đó, quá trình tự động cài đặt, các bạn chờ khoảng một lúc để chương trình chạy.

  • Bước 3: Sau khi cài đặt xong, trên màn hình sẽ có thông báo. Các bạn hãy khoan mở phần mềm Photoshop (Nếu lỡ mở rồi thì hãy tắt phần mềm đó đi trong cả Task Manager) và Crack phần mềm Photoshop CC 2018 trước khi sử dụng.


Hướng dẫn Crack phần mềm Photoshop CC 2018


Lưu ý quan trọng: Trước khi tiến hành download photoshop 2018 crack bạn cần ngắt kết nối internet và tắt phần mềm diệt virus (tắt Windows defender security center đối với Win 10). Sau đó thực hiện lần lượt theo các bước sau:

  • Bước 1: Sau khi giải nén file Crack ra, bạn mở file amtemu. exe lên.
  • Bước 2: Sau đó, một hộp thoại của amtemu hiện lên, bạn chọn phiên bản Adobe Photoshop CC 2017 (Tool không có bạn 2018 nên bạn cứ chọn bản 2017 nhé) và nhấn Install.
  • Bước 3: Sau khi cài đặt xong, trên màn hình sẽ có thông báo. Các bạn hãy khoan mở phần mềm Photoshop (Nếu lỡ mở rồi thì hãy tắt phần mềm đó đi trong cả Task Manager) và Crack phần mềm Photoshop CC 2018 trước khi sử dụng.

Hướng dẫn Crack phần mềm Photoshop CC 2018


Lưu ý quan trọng: Trước khi tiến hành download photoshop 2018 crack bạn cần ngắt kết nối internet và tắt phần mềm diệt virus (tắt Windows defender security center đối với Win 10). Sau đó thực hiện lần lượt theo các bước sau:

  • Bước 1: Sau khi giải nén file Crack ra, bạn mở file amtemu. exe lên.
  • Bước 2: Sau đó, một hộp thoại của amtemu hiện lên, bạn chọn phiên bản Adobe Photoshop CC 2017 (Tool không có bạn 2018 nên bạn cứ chọn bản 2017 nhé) và nhấn Install.
  • Bước 3: Tại mục Look in bạn hãy chọn tới đường dẫn C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CC 2018. Sau đó nhấn vào file amtlib.dll và chọn Open. Sau khi hoàn tất trên màn hình sẽ hiện thông báo nhé!

Lời kết


Vậy là chỉ với vài bước cơ bản trên là bạn đã download photoshop 2018 crack thành công, thật dễ dàng phải không nào? Photoshop CC 2018 là phần mềm đồ hoạ tuyệt vời mà bất kỳ anh em nào cũng không nên bỏ qua. Hãy nhanh tay tải  Photoshop CC 2018 ngay để tự mình khám phá những tính năng ưu việt tại đây, và có những thiết kế sáng tạo, bức phá giới hạn bản than nhé!

TIN LIÊN QUAN

Chính sửa ảnh trên Windows Phone với ứng dụng Adobe Photoshop Express

Adobe vừa cho ra mắt ứng dụng Photoshop Express cho điện thoại Windows Phone, đây là một trình chỉnh sửa ảnh miễn phí với tính năng cơ bản như lật, cắt, xoay hình ảnh, xóa mắt đỏ, tự động tinh chỉnh lại ảnh cho đẹp.

Adobe cập nhật ứng dụng Photoshop CC

Adobe mới phát hành bản cập nhật ứng dụng Adobe Photoshop CC mang lại nhiều tính năng và cải tiến cho ứng dụng.

Adobe ra mắt Photoshop và Premiere Elements 2018 với: "mở mắt" cho ảnh, Double Exposures,...

Mới đây hãng đồ họa nổi tiếng Adobe đã cho ra mắt Photoshop Elements và Premiere Elements 2018. Đây là phần mềm mà những người dùng cơ bản và gia đình rất ưa khi dùng để chỉnh sửa hậu kỳ những bức ảnh và video của họ. Cả Photoshop và Premiere

Adobe Photoshop 2024: Ra mắt chính thức với tính năng hỗ trợ Generative Fill và Generative Expand

Adobe vừa ra mắt phiên bản Photoshop 2024 mới đây. Phiên bản này có tên mã là 25.0 hoặc còn được gọi là Adobe Photoshop 2024. Photoshop 2024 mang đến những tính năng thú vị đã xuất hiện trên phiên bản Beta và cải thiện đáng kể tính chính xác của

Cách thay đổi kích thước layer trong Photoshop cực đơn giản cho bạn

Photoshop cho phép bạn thay đổi kích thước layer của một bức ảnh. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi kích thước layer trong Photoshop nhé...

3 cách khắc phục lỗi Photoshop không mở được file RAW cực kỳ hiệu quả

Camera RAW là công cụ cần thiết trên Photoshop vì công cụ này giúp chỉnh sửa những tấm ảnh RAW. Bài viết này hướng dẫn cách khắc phục lỗi Photoshop không mở được file RAW...

Cách xóa file rác của Photoshop để máy tính của bạn chạy nhanh hơn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa file rác của Photoshop cực kỳ hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy nhanh chóng và mượt mà hơn rất nhiều lần...

[Giải trí] Xem chuyên gia Photoshop biểu diễn thay đổi hậu cảnh chiếc xe trong chớp mắt

Techrum - Bạn biết Photoshop và tự tin rằng mình có thể dùng phần mềm này để chỉnh ảnh cho các bạn gái, nhưng chắc chắn sau khi xem một bậc thầy Photoshop thực thụ làm việc, bạn sẽ thấy việc xoá mụn, làm mịn da hay xoá phông mà mình hay làm chẳng

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.