Lỗi từ iOS 16 mới có thể khóa tài khoản Apple Mail của bạn

Hôm qua, Apple đã phát hành iOS 16.02, loại bỏ một số lỗi bao gồm lỗi khiến các mẫu iPhone 14 Pro hoạt động rung và lag. Những lỗi này diễn ra khi người dùng quay video với thiết bị cầm tay mới của họ. 

Tuy nhiên, có một vấn đề mới ảnh hưởng đến ứng dụng Mail iOS khiến ứng dụng này gặp sự cố. Theo VPNTracker, iOS mới có thể khiến người nhận bị khóa tài khoản Apple Mail trên iPhone và iPad của mình. Do đó, Apple cần làm việc nhanh chóng để phát triển một bản sửa lỗi về mail.

VPN Tracker gọi đây là lỗi #MailJack và cho biết rằng nó vẫn xuất hiện trong các bản phát hành iOS 16.1 beta và iPadOS 16.1 beta. VPN Tracker đã gửi một thông báo cho Apple yêu cầu công ty chặn bất kỳ email nào có chứa từ 'From' gây ra sự cố. Tuy nhiên, có cách để xóa những email như vậy một cách an toàn mà không cần kích hoạt chúng và làm nổ ứng dụng Mail của bạn. Mở Apple mail trên một thiết bị khác hoặc sử dụng iCloud.com. Khi bạn có quyền truy cập, hãy xóa thư độc hại mà không cần mở nó.

Một giải pháp tốt khác là sử dụng Gmail hoặc Yahoo mail vì cả hai ứng dụng email đều có thể chặn hoàn toàn các email độc hại.

Từ khoá : Apple Mail

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Cách ngăn Apple Mail tự động bật khi mở email trên macOS

Trên macOS, khi chúng ta mở email hoặc nhấp vào đường dẫn mailto trên bất kỳ trình duyệt nào, ứng dụng Apple Mail sẽ được tự động bật lên.

Opera ra mắt ứng dụng Mail Client

Hôm nay (11/6), công ty phần mềm Na Uy Opera đã cho ra mắt Opera Mail, ứng dụng quản lý email client phát triển độc lập dành cho desktop.

Hướng dẫn sử dụng ứng Mail trên Windows 10

Windows 10 đi kèm với một ứng dụng Mail có sẵn, từ đó bạn có thể truy cập vào tất cả tài khoản email khác của bạn (bao gồm Outlook.com, Gmail, Yahoo!, và những dịch vụ khác). Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn thiết lập...

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo không cho tìm mail trên

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hướng dẫn thêm tài khoản email vào ứng dụng Mail trên iOS 11

Việc dùng ứng dụng Mail để đăng nhập và đồng bộ với các dịch vụ email như Gmail và Outlook cực kì dễ thực hiện trên iPhone nhờ tính chất trực quan của hệ điều hành. Tuy nhiên, việc thêm tài khoản email mới trong iOS 11 có một chút thay đổi so với

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.