Chờ mua Xiaomi 12 mới ra mắt hay mua luôn Mi 11 5G có mức giá cực tốt?

Chờ mua Xiaomi 12 mới ra mắt hay mua luôn Mi 11 5G có mức giá cực tốt?

Sau bao ngày tháng mong chờ của MiFans thì Xiaomi 12 series đã chính thức ra mắt vào ngày 18/12 vừa qua. Liệu đây có hứa hẹn sẽ là 'tân binh khủng long' kết lại một năm đầy thành công của Xiaomi? Cấu hình Xiaomi 12 có gì HOT và giá bán Xiaomi 12 dự kiến là bao nhiêu? Là một MiFan chính hiệu, bạn có nên chờ mua Xiaomi 12?

Nếu bạn là một người dùng yêu thích các sản phẩm của Xiaomi và đang có những thắc mắc trên thì hãy cùng mình tìm ngay câu trả lời trong bài viết hôm nay nhé.

Xiaomi 12 Series có gì mới?

Mi 12 series vừa ra mắt mang đến cho người dùng một sức mạnh cấu hình cực kỳ ấn tượng với đội hình đầy đủ gồm Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong phân khúc như quá khứ huy hoàng của Mi 11.

Camera Xiaomi 12 Pro. Nguồn: Zealer

Có lẽ vì thiết kế ở dòng tiền nhiệm đã quá tối ưu nên ở Xiaomi 12, chúng ta vẫn sẽ có một tổng thể thiết kế hài hòa, cân mắt với các cạnh viền bo cong, cho cảm giác cầm nắm thoải mái và khá ôm tay.

Đặc biệt, ngoại hình Xiaomi 12 tạo điểm nhấn với bố cục cụm camera mới lạ. Cụ thể, cụm 3 camera có camera chính to hơn hai camera phụ còn lại, tất cả được đặt trong một mô-đun chữ nhật lồi với các điểm nhấn là đường vân cắt tinh tế cực kỳ độc đáo.

Xiaomi 12 Pro sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 1. Nguồn: Zealer

Là hãng điện thoại đánh mạnh vào phân khúc người dùng có nhu cầu cấu hình cao, Xiaomi 12 series là sự bùng nổ công nghệ để kết lại năm 2021 của Xiaomi.

Nếu chip Rồng 888 ở Mi 11 đã quá mạnh thì Xiaomi 12 vẫn hoàn toàn tự tin vượt mặt phiên bản tiền nhiệm với trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1. Với cấu hình mạnh mẽ này, Xiaomi 12 có thể cân nhiều tác vụ nặng vượt trội hơn cả Mi 11 vì Xiaomi 12 sở hữu con chip quá mới và quá mạnh trong thị trường hiện nay.

Hãng cũng cho biết đã nỗ lực làm lại hoàn toàn hệ thống tản nhiệt cho dòng Xiaomi 12, giúp cho máy có được nhiệt độ ổn định để không làm gián đoạn quá nhiều trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Màn hình của Xiaomi 12. Nguồn: Xiaomi

Về phần màn hình, Xiaomi 12 series cũng không khiến người dùng thất vọng với tấm nền cực chất lượng là AMOLED ở các phiên bản, đều đạt chất lượng chuẩn Full HD+.

Tuy nhiên, Xiaomi 12 thông thường sẽ nhỏ gọn hơn Mi 11 một chút khi sở hữu kích thước màn hình 6.28 inch. Đối với những bạn yêu thích điện thoại có màn hình lớn, Xiaomi 12 Pro sẽ giúp bạn tha hồ trải nghiệm giải trí với màn hình lớn đến 6.73 inch.

Chất lượng màn hình này sẽ cho hình ảnh hiển thị được sắc nét, có chiều sâu hơn với độ tươi màu sắc khá ổn định để bạn tha hồ xem phim, chơi game,... nhé.

Tần số quét 120 Hz của Xiaomi 12. Nguồn: Xiaomi

Ngoài ra, tần số quét màn hình đạt ở mức 120 Hz cho cả ba 'tân binh' nhà Xiaomi. Tần số quét này sẽ cho bạn tốc độ phản hồi cực nhanh và nhạy nên trải nghiệm vuốt chạm trên thiết bị của bạn vẫn cực kỳ chất lượng.

Viên pin của Xiaomi 12 series. Nguồn: Xiaomi

Bạn sẽ được trải nghiệm dung lượng pin 4.500 mAh ở Xiaomi 12 và 12X. Trong khi đó, Xiaomi 12 Pro thì sẽ nhỉnh hơn với 4.6000 mAh. Đây là 2 viên pin mình đánh giá là khá bền bỉ, sẽ cung cấp cho bạn một thời lượng sử dụng máy khá lâu với các tác vụ đó.

MIUI 13 sẽ được cài sẵn trên Xiaomi 12 series. Nguồn: Xiaomi

Tuy nhiên, với dung lượng pin 4.500 và 4.600 mAh thì không phải là viên pin quá trâu so với các sản phẩm flagship nhà Xiaomi. Vì vậy, chúng ta có thể mong chờ MIUI 13 được cài sẵn trên máy sẽ được tối ưu để giúp Xiaomi 12 cho bạn thời gian sử dụng lâu hơn.

Sạc nhanh 120 W trên Xiaomi 12 Pro. Nguồn: Xiaomi

Đặc biệt, ở phiên bản Mi 12 series lần này, Xiaomi khá mạnh tay khi đầu tư hẳn công nghệ sạc nhanh đến 67 W đối với Xiaomi 12 thông thường và lên đến 120 W đối với Xiaomi 12 Pro, giúp thời gian sử dụng thiết bị của bạn được tối ưu hóa hết mức có thể.

Xiaomi 12 series có giá bán dự kiến bao nhiêu?

Theo nguồn tin từ hãng công bố, Xiaomi 12 có giá bán chính thức tại quê nhà Trung Quốc với mức giá cụ thể như:

  • 3.699 CNY (khoảng 13.27 triệu đồng) cho phiên bản 8 GB RAM + 128 GB ROM.
  • 3.999 CNY (khoảng 14.34 triệu đồng) cho phiên bản 8 GB RAM + 256 GB ROM.
  • 4.399 CNY (khoảng 15.78 triệu đồng) cho phiên bản 12 GB RAM + 256 GB ROM.
Giá bán tại Trung Quốc của Xiaomi 12 series. Nguồn. Xiaomi

Trong khi đó, phiên bản 8 GB RAM + 128 GB ROM của Xiaomi 12X và 12 Pro sẽ có giá khởi điểm chính thức lần lượt là 3.199 CNY (khoảng 11.47 triệu đồng) và 4.699 CNY (khoảng 16.85 triệu đồng). Nhìn chung, đây là một mức giá khá hời đối với dòng flagship mới ra mắt của Xiaomi.

Nhìn lại thế hệ tiền nhiệm của Xiaomi 12: Xiaomi Mi 11 5G

Ngay khi vừa ra mắt, Xiaomi 12 series lập tức được nhiều người dùng so sánh sôi nổi trên khắp các diễn đàn công nghệ với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Mi 11 - một sản phẩm đã từng rất thành công của Xiaomi. Hãy cùng mình điểm lại những điểm nổi bật trên Xiaomi Mi 11 nhé.

Video đánh giá chi tiết Xiamo Mi 11 5G thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Thuộc dòng flagship cao cấp của Xiaomi, Xiaomi Mi 11 5G được trang bị những công nghệ hiện đại nhất và nhanh chóng trở thành chiếc điện thoại 'quốc dân' trong thời điểm vừa ra mắt.

Phần thiết kế ở Xiaomi Mi 11 gây ấn tượng tại thời điểm ra mắt bởi sự tinh giản ở thiết kế, mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại có độ dày chỉ 8.06 mm. Thiết kế này sẽ cho bạn cảm giác cầm tay nhẹ nhàng và thanh mảnh hơn rất là nhiều. 

Chiếc máy sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 888, được đánh giá là một trong những con chip bá đạo nhất của nhà Qualcomm tại thời điểm ra mắt.

Bạn có thể tự tin chiến mượt các tựa game đình đám đồ họa cao như PUBG, Liên Quân Mobile, Genshin Impact,... Kết hợp với 8 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong, cùng công nghệ tản nhiệt chất lỏng VC, giúp cho Mi 11 5G phát huy hết sức mạnh của vi xử lý Snapdragon 888 khi thực hiện các tác vụ nặng.

Với một hiệu năng đã rất mạnh mẽ ở Mi 11, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng Mi 12 sẽ mang lại một hiệu năng đột phá hơn cho người dùng.

Kết quả thời lượng sử dụng pin của Xiaomi Mi 11 5G thông qua bài Test của các reviewer 24h Công nghệ.

Ngoài ra, thời lượng pin của máy cũng khá ổn áp với dung lượng 4.600 mAh, cho người dùng thời gian sử dụng liên tục đến gần 7 tiếng với các tác vụ liên tục như xem phim, lướt web, chơi game,...

Đặc biệt, đi kèm với máy là sạc nhanh 55 W giúp cho Mi 11 5G được sạc đầy chỉ trong 45 phút, tối ưu thời gian sử dụng thiết bị của bạn mà không cần chờ đợi lâu.

Nên chờ Xiaomi 12 về Việt Nam hay chốt đơn luôn Xiaomi 11 đang có giá tốt?

Nhìn chung Xiaomi Mi 11 5G vẫn tỏa sáng trong cuối năm 2021, với Snapdragon 888 - một con chip mạnh mẽ của những chiếc flagship cao cấp, cùng với đó là một mức giá cực tốt ở thời điểm hiện tại cho những bạn yêu thích hiệu năng ổn định. 


Còn nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm công nghệ mới nhất từ nhà Xiaomi thì có thể chờ Xiaomi 12 chính hãng với những cải tiến đẳng cấp về hàng tại Việt Nam trong thời gian gần nhé.

Tuy chưa có thông tin chính thức về trình làng sản phẩm này ở thị trường quốc tế nhưng đây cũng là một siêu phẩm đáng để MiFans mong đợi đấy. 


Tổng kết

Mình đã giúp bạn điểm qua những điểm nổi bật của Xiaomi Mi 11 và cả Xiaomi 12 series mới ra mắt. Bạn thấy ấn tượng với chiếc điện thoại nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình biết với nha.

Nếu bạn quan tâm đến Xiaomi 12 series thì đừng quên thường xuyên theo dõi thông tin mới nhất về dòng sản phẩm này tại chuyên trang 24h Công nghệ của chúng mình nha. Những thông tin mới nhất về dòng sản phẩm này sẽ được cập nhật liên tục đấy.

Không quên nhắc bạn, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước Xiaomi 11T 5G Series

Điều mà các Mifan mong đợi nhất cũng đã có, Xiaomi 11T 5G 128GB và Xiaomi 11T Pro 5G cũng đã chính thức được Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước sản phẩm.

Tò mò giá Xiaomi 11T 5G Series tại Việt Nam?Tham gia dự đoán ngay

Xiaomi 11T 5G Series là dòng smartphone cao cấp của Xiaomi cùng với các trang bị cấu hình mạnh mẽ. Dự đoán Xiaomi 11T 5G Series sẽ có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Xiaomi 11T 5G Series có mấy màu?Điểm danh rồi chọn màu ưng ý nhất nè

Xiaomi 11T 5G series có mấy màu? Chắc hẳn nhiều MiFans đang rất muốn biết câu trả lời để lựa chọn cho mình phiên bản thích hợp. Xiaomi 11T 5G đã được ra mắt vào ngày 15/09, với cấu hình mạnh cùng thiết kế đẹp, thiết bị hứa hẹn sẽ rất hút khách khi

Đặt trước Xiaomi 11T Series 5G, nhận liền tay bộ quà tặng đến 5 triệu

Sau bao ngày chờ đợi, Thế Giới Di Động chính thức cho đặt trước Xiaomi 11T Series 5G rồi đó các Mifans ơi. Cơ hội tuyệt vời để bạn vừa sở hữu được smartphone mới toanh nhà Xiaomi, vừa nhận quà tặng giá trị

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Xiaomi 11T series sắp được mở bán, đã có thể đăng ký nhận thông tin

Khoảng thời gian chờ đợi của Mifans đã được đền đáp xứng đáng khi vừa mới đây, đã có thông tin Thế Giới Di Động đang chuẩn bị mở bán Xiaomi 11T Series.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật