Xiaomi 11i Hypercharge có gì mới: Chip Dimensity 920, sạc nhanh 120 W

Vào ngày 28/12 nhà sản xuất Xiaomi sẽ giới thiệu những chiếc điện thoại mới của họ có tên Xiaomi Mi 12 để kết thúc một năm của họ. Mới đây, mình đọc được thông tin Xiaomi cũng sẽ giới thiệu chiếc điện thoại mới của vào tháng 1/2022 với tên gọi là Xiaomi 11i Hypercharge. Vậy Xiaomi 11i Hypercharge có gì mới? Xiaomi 11i Hypercharge khi nào ra mắt? Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu? Xiaomi 11i Hypercharge cấu hình ra sao? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý: Bài viết này sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Xiaomi 11i Hypercharge ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết vào mỗi tuần nha!

Xiaomi 11i Hypercharge thiết kế tương đồng với Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus

Theo như trang công nghệ Indiatoday cho biết, chiếc điện thoại Xiaomi 11i Hypercharge này được cho là biến thể của của Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus đã được ra mắt vào cuối tháng trước. Ở mặt trước, Xiaomi 11i Hypercharge vẫn được trang  bị màn hình đục lỗ với kích thước tương đồng với Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus là 6.67 inch với tần số quét màn hình 120 Hz cho trải nghiệm trên màn hình này là vô cùng mượt mà. Xiaomi 11i Hypercharge sử dụng tấm nền màn hình AMOLED cao cấp cho màu sắc rực rỡ nịnh mắt với độ phân giải Full HD+ cho trải nghiệm chơi game hay xem phim với độ sắc nét ổn. Viền màn hình của máy cũng trông khá mỏng, chỉ ở dưới là hơi dày hơn nhưng theo mình điều đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của bạn.

Xiaomi 11i Hypercharge có gì mới: Chip Dimensity 920, sạc nhanh 120 W
Thiết kế Xiaomi 11i Hypercharge tương đồng với Xiaomi Redmi Note 11 Plus. Nguồn: Indiatoday.

Mặt lưng của máy sẽ được làm từ kính nhám cùng cụm camera hình chữ nhật lồi lên bên trái góc trên cùng của chiếc máy. Xiaomi 11i Hypercharge có cùng ngôn ngữ thiết kế của Xiaomi Redmi Note 11 Plus nên khung viền của máy sẽ được làm vuông vức, mang lại cảm giác cứng cáp và chắc chắn. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị âm thanh nổi sống động được tinh chỉnh bởi JBL, kết hợp với tấm nền màn hình sắc nét thì trải nghiệm nghe nhìn của bạn nhất định sẽ rất tuyệt. Tổng quan lại, mình chắc chắn đây sẽ là một chiếc điện thoại sẽ được nhiều người bởi thiết kế phù hợp xu hướng, cầm nắm dễ chịu với màn hình đẹp.

Xiaomi 11i Hypercharge camera khủng lên đến 108 MP

Theo thông tin trang Gizmochina, Xiaomi 11i Hypercharge sẽ có cụm ba camera ở phía mặt lưng với độ phân giải lên đến 108 MP sẽ được rất nhiều người quan tâm. Ngoài ra, chiếc máy sẽ có ống kính góc rộng 8 MP và ống kính macro hỗ trợ xóa phông có độ phân giải 2 MP. 

Camera Xiaomi 11i Hypercharge lên đến 108 MP. Nguồn: Gizmochina.

Với thông số camera trên, mình tin rằng Xiaomi 11i Hypercharge sẽ giúp bạn có nhiều bức ảnh với màu sắc chân thật, sặc nét lung linh hơn nhiều đó. Chẳng những vậy, camera selfie của Xiaomi 11i Hypercharge có độ phân giải 16 MP, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khả năng selfie xinh đẹp, lung linh đẹp mắt để có thể lưu giữ những khoảnh khắc cá nhân và đăng lên mạng xã hội. 

Cấu hình Xiaomi 11i Hypercharge mạnh mẽ với chip Dimensity 920, sạc nhanh 120 W

Theo thông tin từ trang công nghệ Gizmochina, Xiaomi 11i Hypercharge sẽ được trang bị con chip Dimensity 920, đây là con chip cho hiệu năng cao nhưng giá thành lại rất phải chăng. Với chipset này thì minh tin Xiaomi 11i Hypercharge sẽ có hiệu năng khá ổn định, các tác vụ bình thường là không thành vấn đề với chiếc máy này. Còn nếu bạn muốn giải trí chơi game thì hãy yên tâm khi chipset này cho hiệu suất chơi game tăng 9% so với Dimensity 900.

Xiaomi 11i Hypercharge dự kiến sử dụng chip Dimensity 920. Nguồn: MeidaTek.

Cùng với hiệu năng ổn định đến từ con chip Dimensity 920, Xiaomi 11i Hypercharge cũng sẽ có hai lựa chọn dung lượng RAM là 6 GB và 8 GB, hứa hẹn sẽ mang đến cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Bên cạnh đó, Xiaomi 11i Hypercharge cũng sẽ có hai tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong là 128 GB và 256 GB, theo mình đây là bộ nhớ đủ dùng và có khi dư dả cho bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh, dữ liệu cá nhân.

Xiaomi 11i Hypercharge sẽ có sạc nhanh 120 W. Nguồn: PiPa.

Cũng theo trang tin trên, Xiaomi 11i Hypercharge có dung lượng pin 4.500 mAh. Nếu bạn cho rằng thời lượng pin như vậy là không ấn tượng thì theo mình thời lượng pin như vậy là ổn, việc trang bị viên pin 4.500 mAh sẽ không làm máy trở nên thô làm ảnh hưởng đến trải nghiệm cầm nắm của người dùng và thời lượng pin theo mình cũng sẽ đủ dùng trong gần 1 ngày. Nếu bạn vẫn thấy chưa thuyết phục thì chiếc máy này sẽ có sạc nhanh 120 W cho bạn thời gian sạc chỉ 15 phút theo như quảng cáo là đầy pin, giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề thời lượng pin trên chiếc máy. Nhưng tất cả chỉ dựa trên tin đồn, nên bạn hãy đợi chiếc máy ra mắt và bài đánh giá chi tiết của mình nhé.

Xiaomi 11i Hypercharge khi nào ra mắt? Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu?

Cũng theo trang Gizmochina cho biết, chiếc điện thoại Xiaomi 11i Hypercharge sẽ được hãng giới thiệu đến người dùng tại thị trường Ấn Độ vào ngày 06/01/2022.

Xiaomi 11i Hypercharge dự kiến ra mắt vào đầu tháng 1 năm 2022. Nguồn: Indiatoday.

Còn về mức giá dự đoán sản phẩm này sẽ khoảng 1.899 CNY (khoảng 6.84 triệu VND) cho phiên bản 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong và 2.299 CNY (khoảng 8.28 triệu VND) cho phiên bản cao nhất 8 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong và ba màu cho bạn tha hồ lựa chọn gồm: Đen huyền bí, xanh lá và tím timeless. Theo mình đây là mức giá rất ngon so với những gì chiếc máy mang lại đặc biệt là công nghệ sạc nhanh 120 W.

Đó là tất cả những tin đồn về Xiaomi 11i Hypercharge mà mình đã sưu tập. Các bạn có suy nghĩ gì về Xiaomi 11i Hypercharge, hãy để lại ý kiến của mình ở ngay dưới phần bình luận nhé!



Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 11i HyperCharge được ấn định ngày ra mắt: Sạc 15 phút đầy pin

Hồi cuối tháng 11 có thông tin Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi 11i HyperCharge. Bây giờ hãng chính thức xác nhận thời điểm ra mắt smartphone hỗ trợ sạc siêu nhanh này.

Trang bị công nghệ HOT, liệu Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu?

Xiaomi đã thông báo sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Xiaomi 11i Hypercharge vào tháng 1/2022. Đây là chiếc điện thoại được Xiaomi trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ

Xiaomi 11i HyperCharge được xác nhận loạt thông số màn hình ấn tượng

Xiaomi 11i HyperCharge sẽ ra mắt vào ngày 6/1, trước thời điểm công bố, Xiaomi đã tiết lộ thông số màn hình ấn tượng của chiếc smartphone có sạc siêu nhanh này.

Xiaomi 11i Hypercharge hỗ trợ sạc nhanh 120W với giá vô cùng hấp dẫn

Xiaomi đang chuẩn bị giới thiệu một thiết bị mới có tên là Xiaomi 11i hoặc Xiaomi 11i Hypercharge tại Ấn Độ. Điện thoại thông minh này sẽ được hộ trợ sạc nhanh lên đến 120 W, có pin 4.500 mAh với khả năng hộ trợ NFT cùng với sạc thiết bị từ 0 đến

Xiaomi 11i Hypercharge sắp ra mắt: Cụm camera hầm hố, sạc nhanh khủng

Xiaomi đã thông báo rằng công ty đang làm việc với dòng Xiaomi 11i sắp tới. Công ty này cũng cho biết rằng dòng 11i sẽ có ít nhất hai mẫu gồm Xiaomi 11i và Xiaomi 11i Hypercharge. Lần này chiếc Xiaomi 11i Hypercharge được đồn đoán sẽ có những thông

Cấu hình Xiaomi 11i Hypercharge: Camera đỉnh cao, sạc nhanh ấn tượng

Xiaomi đã thông báo sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Xiaomi 11i Hypercharge vào tháng 1/2022. Giống như tên gọi, 11i Hypercharge lần này có khả năng sạc nhanh khá ấn tượng cùng rất nhiều công nghệ hiện đại khác. Vậy cấu hình Xiaomi 11i

Giá Xiaomi 11i HyperCharge bị lộ chỉ từ 7.6 triệu đồng mà có sạc 120W

Xiaomi 11i HyperCharge sẽ ra mắt vào ngày 6/1/2022 tại Ấn Độ. Một báo cáo của India Today Tech đã tiết lộ giá của thiết bị.

Redmi Note 11 Pro và Pro+ có thể ra mắt toàn cầu, còn có Xiaomi 12 Pro

Xiaomi tiếp tục ra mắt các smartphone mới trong thời gian tới khi báo cáo mới đây cho biết thiết bị mới của Xiaomi đã được Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) phê duyệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi email tự hủy(Confidential Mode)trong Gmail

Gmail đã tung ra tính năng mới có tên Confidential Mode cho phép người dùng gửi email tự hủy và không thể chuyển tiếp cho người dùng khác hoặc in ra.

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có

Những ứng dụng trải nghiệm hệ điều hành Android một cách hiểu quả

Android là tên gọi của một hệ điều hành mã nguồn mở hiện đang chiếm lĩnh một số lượng khá lớn trên tổng số điện thoại cũng như máy tính bảng được bán ra trên toàn thế giới. Android không chỉ dành cho những khách hàng

Xem phim miễn phí server vip trên HDOnlin không cần tài khoản Vip

Bạn muốn xem phim trên HDOnline.vn không giới hạn, full HD, đường truyền riêng cho VIP và không bị quảng cáo làm phiền... thay vì sử dụng tài khoản miễn phí

Cách kiểm tra các tiện ích mở rộng sẽ ngừng hoạt động trong Firefox 57

Firefox từ lâu đã là trình duyệt được nhiều người ưa chuộng là nhờ sự đóng góp không nhỏ của thư viện tiện ích mở rộng của nó. Tuy nhiên, sắp tới, một số tiện ích mở rộng sẽ không còn được hỗ trợ trong phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.