Trang bị công nghệ HOT, liệu Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu?

Trang bị công nghệ HOT, liệu Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu?

Xiaomi đã thông báo sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Xiaomi 11i Hypercharge vào tháng 1/2022. Đây là chiếc điện thoại được Xiaomi trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nha.

Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu?

Theo một số thông tin từ trang Gadgets, Xiaomi 11i Hypercharge là phiên bản cải tiến của chiếc Redmi 11 Pro+. Thiết bị dự đoán sẽ ra mắt với các mức giá khởi điểm:

  • Phiên bản RAM 6 GB + 128 GB có giá 1.899 CNY (khoảng 6.84 triệu VND).
  • Phiên bản RAM 8 GB + 128 GB có giá 2.099 CNY (khoảng 7.56 triệu VND).
  • Phiên bản RAM 8 GB + 256 GB có giá 2.299 CNY (khoảng 8.28 triệu VND).

Xiaomi 11i Hypercharge sẽ có 3 phiên bản màu sắc gồm: Đen huyền bí, xanh lá và tím timeless. Mức giá này được cho là khá tốt so với những công nghệ mà nhà Xiaomi đã trang bị 11i Hypercharge lần này.

Xiaomi 11i Hypercharge sẽ có 3 phiên bản màu sắc (nguồn: HT Tech)

Xiaomi 11i Hypercherge được trang bị cụm camera ấn tượng với camera chính lên đến 108 MP, camera góc rộng 8 MP và ống kính tele 2 MP. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị âm thanh nổi sống động được tinh chỉnh bởi JBL. Ngoài ra, máy còn được sở hữu bộ chip MediaTek 900 kết nối 5G và hỗ trợ viên pin 4.500 mAh cùng sạc nhanh thần tốc lên đến 120 W, cho phép sạc đầy 100% trong vòng 15 phút.

Đây là một số dự đoán mới nhất về giá bán Xiaomi 11i Hypercharge, mọi thông tin chi tiết sẽ được công bố vào sự kiện ra mắt Xiaomi 11i Hypercharge ngày 6/1/2022 tại Ấn Độ sắp tới. Các bạn quan tâm hãy đợi đến ngày sự kiện này diễn ra nhé.


Nếu bạn là fan của Xiaomi và muốn tìm cho mình một chiếc smartphone từ hãng. Hãy đến với Thế Giới Di Động hoặc bấm vào nút cam bên dưới để tham khảo nha.

XEM NGAY SMARTPHONE XIAOMI TẠI ĐÂY


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 11i HyperCharge được ấn định ngày ra mắt: Sạc 15 phút đầy pin

Hồi cuối tháng 11 có thông tin Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi 11i HyperCharge. Bây giờ hãng chính thức xác nhận thời điểm ra mắt smartphone hỗ trợ sạc siêu nhanh này.

Cấu hình Xiaomi 11i Hypercharge: Camera đỉnh cao, sạc nhanh ấn tượng

Xiaomi đã thông báo sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Xiaomi 11i Hypercharge vào tháng 1/2022. Giống như tên gọi, 11i Hypercharge lần này có khả năng sạc nhanh khá ấn tượng cùng rất nhiều công nghệ hiện đại khác. Vậy cấu hình Xiaomi 11i

Xiaomi 11i Hypercharge sắp ra mắt: Cụm camera hầm hố, sạc nhanh khủng

Xiaomi đã thông báo rằng công ty đang làm việc với dòng Xiaomi 11i sắp tới. Công ty này cũng cho biết rằng dòng 11i sẽ có ít nhất hai mẫu gồm Xiaomi 11i và Xiaomi 11i Hypercharge. Lần này chiếc Xiaomi 11i Hypercharge được đồn đoán sẽ có những thông

Xiaomi 11i HyperCharge được xác nhận loạt thông số màn hình ấn tượng

Xiaomi 11i HyperCharge sẽ ra mắt vào ngày 6/1, trước thời điểm công bố, Xiaomi đã tiết lộ thông số màn hình ấn tượng của chiếc smartphone có sạc siêu nhanh này.

Giá Xiaomi 11i HyperCharge bị lộ chỉ từ 7.6 triệu đồng mà có sạc 120W

Xiaomi 11i HyperCharge sẽ ra mắt vào ngày 6/1/2022 tại Ấn Độ. Một báo cáo của India Today Tech đã tiết lộ giá của thiết bị.

Xiaomi 11i Hypercharge hỗ trợ sạc nhanh 120W với giá vô cùng hấp dẫn

Xiaomi đang chuẩn bị giới thiệu một thiết bị mới có tên là Xiaomi 11i hoặc Xiaomi 11i Hypercharge tại Ấn Độ. Điện thoại thông minh này sẽ được hộ trợ sạc nhanh lên đến 120 W, có pin 4.500 mAh với khả năng hộ trợ NFT cùng với sạc thiết bị từ 0 đến

Xiaomi 11i Hypercharge có gì mới: Chip Dimensity 920, sạc nhanh 120 W

Xiaomi 11i Hypercharge có gì mới? Xiaomi 11i Hypercharge khi nào ra mắt? Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu? Xiaomi 11i Hypercharge cấu hình ra sao? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Redmi Note 11 Pro và Pro+ có thể ra mắt toàn cầu, còn có Xiaomi 12 Pro

Xiaomi tiếp tục ra mắt các smartphone mới trong thời gian tới khi báo cáo mới đây cho biết thiết bị mới của Xiaomi đã được Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) phê duyệt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.