Cấu hình Xiaomi 11i Hypercharge: Camera đỉnh cao, sạc nhanh ấn tượng

Cấu hình Xiaomi 11i Hypercharge: Camera đỉnh cao, sạc nhanh ấn tượng

Xiaomi đã thông báo sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Xiaomi 11i Hypercharge vào tháng 1/2022. Giống như tên gọi, 11i Hypercharge lần này có khả năng sạc nhanh khá ấn tượng cùng rất nhiều công nghệ hiện đại khác. Vậy cấu hình Xiaomi 11i Hypercharge như thế nào? Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nha.

Cấu hình Xiaomi 11i Hypercharge

Theo thông tin từ trang Gsmarena, Xiaomi 11i Hypercharge lần này sẽ được trang bị tấm nền AMOLED đi kèm với tính năng HDR10+. Màn hình có kích thước 6.67 inch với mật độ điểm ảnh là 395 PPI và tốc độ làm tươi màu 120 Hz.

Về camera, Xiaomi 11i Hypercharge lần này sẽ có cụm ba camera cực kỳ ấn tượng với độ phân giải lần lượt: 108 MP (chính), 8 MP (góc rộng), 2 MP (ống kính tele). Máy cũng được trang bị camera trước với độ phân giải 16 MP cho phép người dùng có thể chụp những tấm ảnh selfie chất lượng. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được hỗ trợ thêm loa âm thanh nổi sống động được tinh chỉnh bởi JBL.

Cấu hình Xiaomi 11i Hypercharge (nguồn: BR Atsit)

Về cấu hình, Xiaomi 11i Hypercharge được trang bị bộ chip MediaTek Dimenstiy 920 8 nhân hỗ trợ kết nối mạng 5G. Máy hỗ trợ RAM 6 GB hoặc 8 GB với dung lượng lưu trữ 128 GB hoặc 256 GB. Thiết bị có viên pin liền khối với dung lượng 4.500 mAh và đặc biệt hỗ trợ sạc nhanh lên đến 120 W (sạc đầy 100% pin chỉ trong 15 phút).

Đây là một số dự đoán mới nhất về cấu hình Xiaomi 11i Hypercharge, mọi thông tin chi tiết sẽ được công bố vào sự kiện ra mắt Xiaomi 11i Hypercharge ngày 6/1/2022 tại Ấn Độ sắp tới. Các bạn quan tâm hãy đợi đến ngày sự kiện này diễn ra nhé.


Nếu bạn là fan của Xiaomi và muốn tìm cho mình một chiếc smartphone từ hãng. Hãy đến với Thế Giới Di Động hoặc bấm vào nút cam bên dưới để tham khảo nha.

XEM NGAY SMARTPHONE XIAOMI TẠI ĐÂY


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 11i Hypercharge sắp ra mắt: Cụm camera hầm hố, sạc nhanh khủng

Xiaomi đã thông báo rằng công ty đang làm việc với dòng Xiaomi 11i sắp tới. Công ty này cũng cho biết rằng dòng 11i sẽ có ít nhất hai mẫu gồm Xiaomi 11i và Xiaomi 11i Hypercharge. Lần này chiếc Xiaomi 11i Hypercharge được đồn đoán sẽ có những thông

Xiaomi 11i HyperCharge được ấn định ngày ra mắt: Sạc 15 phút đầy pin

Hồi cuối tháng 11 có thông tin Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi 11i HyperCharge. Bây giờ hãng chính thức xác nhận thời điểm ra mắt smartphone hỗ trợ sạc siêu nhanh này.

Trang bị công nghệ HOT, liệu Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu?

Xiaomi đã thông báo sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Xiaomi 11i Hypercharge vào tháng 1/2022. Đây là chiếc điện thoại được Xiaomi trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ

Xiaomi 11i HyperCharge được xác nhận loạt thông số màn hình ấn tượng

Xiaomi 11i HyperCharge sẽ ra mắt vào ngày 6/1, trước thời điểm công bố, Xiaomi đã tiết lộ thông số màn hình ấn tượng của chiếc smartphone có sạc siêu nhanh này.

Xiaomi 11i Hypercharge hỗ trợ sạc nhanh 120W với giá vô cùng hấp dẫn

Xiaomi đang chuẩn bị giới thiệu một thiết bị mới có tên là Xiaomi 11i hoặc Xiaomi 11i Hypercharge tại Ấn Độ. Điện thoại thông minh này sẽ được hộ trợ sạc nhanh lên đến 120 W, có pin 4.500 mAh với khả năng hộ trợ NFT cùng với sạc thiết bị từ 0 đến

Giá Xiaomi 11i HyperCharge bị lộ chỉ từ 7.6 triệu đồng mà có sạc 120W

Xiaomi 11i HyperCharge sẽ ra mắt vào ngày 6/1/2022 tại Ấn Độ. Một báo cáo của India Today Tech đã tiết lộ giá của thiết bị.

Xiaomi 11i Hypercharge có gì mới: Chip Dimensity 920, sạc nhanh 120 W

Xiaomi 11i Hypercharge có gì mới? Xiaomi 11i Hypercharge khi nào ra mắt? Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu? Xiaomi 11i Hypercharge cấu hình ra sao? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Xiaomi 11T Series 5G ra mắt VN: Camera chuẩn điện ảnh, từ 10.99 triệu

Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng flagship Xiaomi 11T Series 5G tại Việt Nam. Xiaomi 11T Series 5G sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cụm camera cao cấp, đi cùng với công nghệ sạc nhanh tiên tiến.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.