Xiaomi 11T Series 5G ra mắt VN: Camera chuẩn điện ảnh, từ 10.99 triệu

Xiaomi 11T Series 5G ra mắt VN: Camera chuẩn điện ảnh, từ 10.99 triệu

Hôm nay (7/10), Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng flagship Xiaomi 11T Series 5G tại Việt Nam. Xiaomi 11T Series 5G sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cụm camera cao cấp, đi cùng với công nghệ sạc nhanh tiên tiến để người dùng có thể thoả sức sáng tạo cho ra đời những “thước phim ma thuật”.

Xiaomi 11T 5G và Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cụm ba camera bao gồm camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 120 độ và ống kính telemacro 2x. Cùng với sự hỗ trợ AI tối ưu, bộ đôi chính là cỗ máy hoàn hảo mở ra thế giới của các “thước phim ma thuật” với những thước phim đột phá. 

Đồng thời, máy còn được trang bị các tính năng quay phim và chụp hình chuyên nghiệp như Time Freeze (chế độ Đóng băng thời gian), Magic Zoom (chế độ Thu phóng chuyên nghiệp) và các loại cảnh quay phức tạp khác, đồng thời, âm thanh dù nhỏ nhất cũng có thể được thu lại vô cùng rõ ràng với chế độ Audio Zoom (Thu phóng Âm thanh) chuyên dùng cho phim điện ảnh.

Đặc biệt, Xiaomi 11T Pro 5G còn sở hữu chế độ one-click AI Cinema, cùng với khả năng quay video 8K và HDR10+ cho phép ghi lại cảnh quay sắc nét như khi sử dụng công nghệ ISO thông minh của máy ảnh kỹ thuật số.

Về cấu hình, Xiaomi 11T 5G và Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu màn hình AMOLED 6.67 inch Full HD+ với tần số quét 120 Hz, tỷ lệ 20:9 và hỗ trợ công nghệ TrueColor. Xiaomi 11T Pro 5G còn được trang bị loa kép được tinh chỉnh bởi Harman Kardon tạo ra trải nghiệm chuẩn điện ảnh.

Về cấu hình, Xiaomi 11T 5G được trang bị con chip MediaTek Dimensity 1200 Ultra, trong khi đó Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu con chip Snapdragon 888. Máy có bộ nhớ RAM lên tới 12 GB và bộ nhớ trong lên tới 256 GB. Đồng thời, cả hai đều hỗ trợ kết nối 5G. 

Cả hai được trang bị viên pin 5.000 mAh. Xiaomi 11T Pro hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh HyperCharge 120 W với khả năng sạc lên 100% trong vòng 17 phút, trong khi đó Xiaomi 11T 5G hỗ trợ sạc nhanh lên đến 67 W.

Ngoài ra, trong sự kiện, Xiaomi Việt Nam đã chính thức giới thiệu nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn - là Giám đốc trải nghiệm sản phẩm của dòng sản phẩm nổi bật Xiaomi 11T Series 5G. Theo đó, Soobin sẽ đồng hành cùng Xiaomi trong các hoạt động trải nghiệm sản phẩm sắp tới của thương hiệu, góp phần đưa thông điệp “thỏa sức sáng tạo” đến gần hơn với người hâm mộ.

Bạn có dự định sở hữu flagship Xiaomi 11T Series 5G không?

[product ID='248293' Description='none' Display='block']

[product ID='248218' Description='none' Display='block']


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính là điểm cộng lớn giúp 11T 5G

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Xiaomi Mi 11 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về camera, hỗ trợ zoom 120x

Theo dự kiến, Xiaomi sẽ ra mắt Mi 11 Pro – phiên bản nâng cấp của Mi 11 vào sau dịp Tết Nguyên Đán, tức khoảng cuối tháng 2 năm nay. Xiaomi đã ra mắt Mi 11 – thế hệ flagship mới nhất của hãng vào cuối tháng 12 năm ngoái. Ở thời điểm hiện tại, công

Đặt trước Xiaomi 11T Series 5G, nhận liền tay bộ quà tặng đến 5 triệu

Sau bao ngày chờ đợi, Thế Giới Di Động chính thức cho đặt trước Xiaomi 11T Series 5G rồi đó các Mifans ơi. Cơ hội tuyệt vời để bạn vừa sở hữu được smartphone mới toanh nhà Xiaomi, vừa nhận quà tặng giá trị

Xiaomi 11T và 11T Pro chính thức được ấn định thời gian ra mắt tại VN

Đúng như dự kiến, Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ cho ra mắt độ bôi Xiaomi 11T và 11T Pro mới tại thị trường Việt Nam. Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới sẽ được diễn ra vào 7/10.

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật tăng tốc cho smartphone Android

5 bước đơn giản giúp tăng tốc smartphone Android của bạn.

Cách tải nhạc từ Youtube về máy tính

Youtube được biết tới là mạng xã hội video hàng đầu Thế giới hiện nay. Người dùng Youtube có thể thực hiện một số thủ thuật để tải video Youtube về máy tính dễ dàng. Thậm chí bạn còn có thể tách nhạc, tải nhạc từ

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Adobe Flash Player bản cập nhật mới nhất chứa malware đào tiền ảo

Các nhà nghiên cứu từ hãng bảo mật Palo Alto Networks cảnh báo người dùng nếu tải nhầm bản update Adobe Flash Player giả có thể nhiễm malware đào tiền ảo nguy hiểm.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...