Xiaomi 11i Hypercharge sắp ra mắt: Cụm camera hầm hố, sạc nhanh khủng

Xiaomi 11i Hypercharge sắp ra mắt: Cụm camera hầm hố, sạc nhanh khủng
Ảnh minh họa (nguồn: 91mobiles)

Tháng trước, Xiaomi đã thông báo rằng công ty đang làm việc với dòng Xiaomi 11i sắp tới. Công ty này cũng cho biết rằng dòng 11i sẽ có ít nhất hai mẫu gồm Xiaomi 11i và Xiaomi 11i Hypercharge. Lần này chiếc Xiaomi 11i Hypercharge được đồn đoán sẽ có những thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng.

Xiaomi 11i Hypercharge dự kiến sẽ có tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+. Máy cũng được hỗ trợ tốc độ làm tươi màu mượt mà lên đến 120 Hz cùng với tốc độ lấy mẫu cảm ứng nhanh nhạy đến 360 Hz. Smartphone sẽ có tổng cộng hai phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm màu xanh camo và màu đen stealth.

Xiaomi 11i Hypercharge sẽ được ra mắt vào tháng 12 (nguồn: Playfuldroid)

Camera trước của máy có độ phân giải 16 MP và được thiết kế đục lỗ nhỏ bên trên màn hình với đường kính chỉ khoảng 2.96 mm. Về mặt sau, thiết bị được trang bị cụm ba camera sau siêu khủng với camera chính lên đến 108 MP và hai camera phụ lần lượt 8 MP (góc rộng) và 2 MP (ống kính tele).

Ngoài ra, chiếc Xiaomi 11i Hypercharge sẽ được trang bị dung lượng lưu trữ 128 GB với bộ nhớ RAM 8 GB. Thiết bị còn được hỗ trợ bộ chip MediaTek Dimensity 920 8 nhân hiện đại cùng viên pin có dung lượng 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh với tốc độ cực khủng lên đến 120 W.

Thật đáng mong chờ chiếc smartphone này ra mắt phải không nào? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến một chiếc điện thoại có tốc độ sạc pin nhanh giống Xiaomi 11i Hypercharge thì hãy đến ngay với Thế Giới Di Động và tham khảo liền nha.

XEM NGAY ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ SẠC NHANH TẠI ĐÂY

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 11i HyperCharge được ấn định ngày ra mắt: Sạc 15 phút đầy pin

Hồi cuối tháng 11 có thông tin Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi 11i HyperCharge. Bây giờ hãng chính thức xác nhận thời điểm ra mắt smartphone hỗ trợ sạc siêu nhanh này.

Xiaomi 11i HyperCharge được xác nhận loạt thông số màn hình ấn tượng

Xiaomi 11i HyperCharge sẽ ra mắt vào ngày 6/1, trước thời điểm công bố, Xiaomi đã tiết lộ thông số màn hình ấn tượng của chiếc smartphone có sạc siêu nhanh này.

Cấu hình Xiaomi 11i Hypercharge: Camera đỉnh cao, sạc nhanh ấn tượng

Xiaomi đã thông báo sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Xiaomi 11i Hypercharge vào tháng 1/2022. Giống như tên gọi, 11i Hypercharge lần này có khả năng sạc nhanh khá ấn tượng cùng rất nhiều công nghệ hiện đại khác. Vậy cấu hình Xiaomi 11i

Trang bị công nghệ HOT, liệu Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu?

Xiaomi đã thông báo sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Xiaomi 11i Hypercharge vào tháng 1/2022. Đây là chiếc điện thoại được Xiaomi trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ

Giá Xiaomi 11i HyperCharge bị lộ chỉ từ 7.6 triệu đồng mà có sạc 120W

Xiaomi 11i HyperCharge sẽ ra mắt vào ngày 6/1/2022 tại Ấn Độ. Một báo cáo của India Today Tech đã tiết lộ giá của thiết bị.

Xiaomi 11i Hypercharge hỗ trợ sạc nhanh 120W với giá vô cùng hấp dẫn

Xiaomi đang chuẩn bị giới thiệu một thiết bị mới có tên là Xiaomi 11i hoặc Xiaomi 11i Hypercharge tại Ấn Độ. Điện thoại thông minh này sẽ được hộ trợ sạc nhanh lên đến 120 W, có pin 4.500 mAh với khả năng hộ trợ NFT cùng với sạc thiết bị từ 0 đến

Xiaomi 11i Hypercharge có gì mới: Chip Dimensity 920, sạc nhanh 120 W

Xiaomi 11i Hypercharge có gì mới? Xiaomi 11i Hypercharge khi nào ra mắt? Xiaomi 11i Hypercharge giá bao nhiêu? Xiaomi 11i Hypercharge cấu hình ra sao? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Xiaomi 11T Series 5G ra mắt VN: Camera chuẩn điện ảnh, từ 10.99 triệu

Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng flagship Xiaomi 11T Series 5G tại Việt Nam. Xiaomi 11T Series 5G sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cụm camera cao cấp, đi cùng với công nghệ sạc nhanh tiên tiến.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.