Hyundai ra mắt Tucson 2022, lắp ráp trong nước, giá từ 825 triệu đồng

Sáng 27/12, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Tucson 2022 theo hình thức trực tuyến. Mẫu xe này được bán với 4 phiên bản khác nhau, 7 màu sắc và giá bán từ 825 triệu đồng - 1,03 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).
So với phiên bản cũ,  Hyundai Tucson 2022 tăng giá từ 25-70 triệu đồng. Bù lại, mẫu xe này sở hữu nhiều cải tiến về thiết kế cũng như tiện ích, trong đó nổi bật là hệ thống an toàn SmartSense thế hệ mới nhất.
Hyundai Tucson 2022 được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam, do đó, mẫu xe này cũng được hưởng chính sách giảm 50% mức lệ phí trước bạ theo quy định của Chính phủ.

Hyundai ra mắt Tucson 2022, lắp ráp trong nước, giá từ 825 triệu đồng


Phiên bản 2022 của được cải tiến cả về thiết kế lẫn động cơ. Trong đó, điểm nhấn nổi bật ở phía trước là đèn ban ngày được thiết kế ẩn vào lưới tản nhiệt mang tên Parametric Jewel Hidden Lights. Phần mui xe dài và đường mái phẳng kết hợp cùng với chiều dài cơ sở dài và phần nhô ra ngắn tạo nên cảm giác năng động. Thân xe được tạo hình sắc sảo với sự kết hợp của các đường cắt thẳng góc cạnh sắc nét trong một tổng thể mượt mà của các hình khối.
Phía sau phần đuôi xe cũng nổi bật với một vài điểm nhấn thiết kế mới đáng chú ý, trong đó bao gồm đèn hậu LED Parametric Jewel Hidden Lights. Ngoài ra, để tiếp tục làm nổi bật tính công nghệ cao của mình, Tucson mới còn được trang bị cửa kính phía sau mang tính biểu tượng của Hyundai cùng gạt nước được giấu bên dưới cánh gió sau giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho xe.

Đây cũng là mẫu SUV đầu tiên của Hyundai của hãng được mang trọn vẹn triết lý thiết kế Sensuous Sportiness (thể thao và gợi cảm). Phiên bản này sở hữu kích thước lớn hơn so với các thế hệ cũ với thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.630 x 1.865 x 1.695 (mm).
So với thế hệ thứ trước, Tucson thế hệ hoàn toàn mới dài hơn 150mm, rộng hơn 15mm và cao hơn 35mm. Chiều dài cơ sở xe ở mức 2.755mm, dài hơn 85mm so với thế hệ cũ. Xe được trang bị lazang có các kích thước từ 17 cho đến 19 inch tùy từng phiên bản, khoảng sáng gầm xe đạt mức 181mm.

Về nội thất, khu vực bảng điều khiển trung tâm với điểm nhấn là màn hình cảm ứng giải trí đa chức năng 10,25 inch, hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay cùng khả năng Dual Connect 2 thiết bị Bluetooth cùng lúc.
Mẫu này cũng được trang bị một loạt các tiện ích như: Cần số điện tử điều khiển nút bấm, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, cruise Control, đèn pha và gạt mưa tự động, sưởi và làm mát ghế, phanh tay điện tử, gạt mưa tự động, dừng xe thông minh Autohold, phanh tay điện tử, camera 360…


Hyundai Tucson cũng được trang bị bản đồ dành riêng cho thị trường Việt Nam với các tính năng được tùy chỉnh. Điểm lợi thế của bản đồ offline tích hợp sẵn là khả năng hoạt động độc lập với dữ liệu được nạp sẵn cùng kết nối vệ tinh GPS trực tiếp, không phải phụ thuộc vào hệ thống Internet như các bản đồ online khác.
Về động cơ, Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 tại thị trường Việt Nam được trang bị thế hệ động cơ SmartStream hoàn toàn mới, đem đến hiệu suất vận hành ấn tượng. Động cơ SmartStream 1.6L T-GDi  cho công suất cực đại 180 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút.
Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT. Phiên bản sử dụng động cơ SmartStream Diesel D2.0 cho công suất tối đa 186 mã lực cùng Momen xoắn cực đại 416Nm tại 2.000 ~ 2.750 vòng/phút. Động cơ dầu đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Lựa chọn tiêu chuẩn vẫn là động cơ xăng SmarStream 2.0l MPI cho công suất 156 mã lực, cùng momen xoắn 192 Nm tại 4.500 vòng/phút. Phiên bản sử dụng động cơ này được đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Với phiên bản 2022, lần đầu tiên Hyundai Thành Công đưa vào hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh HTRAC cho Tucson. Hệ thống này trên Tucson có thể điều chỉnh biến thiên tỉ số phân bổ lực kéo trên các bánh tùy theo Drive Mode được cài đặt: Sport (Thể thao) 65:35 ~ 50:50; Comfort (Tiện nghi) 80:20 ~ 65:35; Eco (Tiết kiệm) 100:0 ~ 80:20. Ngoài ra, xe còn được trang bị khóa visai trung tâm điện tử để giúp vượt địa hình phức tạp.
Bên cạnh hàng loạt các tính năng an toàn quen thuộc trên Hyundai Tucson, gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA; Hệ thống phân bổ lực phanh EBD; Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS; Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM; Hệ thống cân bằng điện tử ESC; Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; Hệ thống hỗ trợ xuống dốc DBC; Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù BCA; Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi xe RCCA; Hệ thống thống cảnh báo va chạm khi ra khỏi xe SEW; Hệ thống cảnh báo người ngồi hàng ghế sau ROA;… Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới cũng được trang bị hệ thống an toàn SmartSense thế hệ mới nhất với các công nghệ có thể kể đến bao gồm: Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA; Hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM&BCA; Hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA; Hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này sẽ được bán ra với 4 phiên bản, gồm: Tucson 2.0L phiên bản xăng tiêu chuẩn có giá 825 triệu đồng, Tucson 2.0L xăng cao cấp có giá 925 triệu đồng, Tucson 2.0D dầu cao cấp có giá 1,03 tỷ đồng, Tucson 1.6L Turbo HTRAC giá 1,02 tỷ đồng,
Mẫu xe này sẽ có 7 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Xanh, Vàng cát và Ghi vàng được áp dụng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai và Kia xác nhận ngừng đàm phán sản xuất Apple Car

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Hyundai và Kia đã tuyên bố không còn đàm phán với Apple để sản xuất Apple Car.

Hyundai lên kệ hai smartphone Seoul 5 và Seoul S6

Techsignin - Hai máy tính nhỏ gọn mới của Asus có tên VivoMini VM65N và VM65 với điểm nổi trội là dùng bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7, nhân đồ họa NVIDIA và bộ nhớ DDR4. Asus vừa phát thông báo công bố hai đại diện...

Ô tô chạy điện Genesis GV60 2022 chính thức ra mắt với loạt công nghệ hiện đại

Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng Genesis GV60 2022 đã chính thức ra mắt với hàng loạt tính năng công nghệ hiện đại bậc nhất cùng hệ truyền động điện mạnh mẽ.Tương tự các thành viên trong Tập đoàn Hyundai như Kia EV6 hay Hyundai Ioniq 5, Genesis GV60

Huawei ra mắt MateBook X Pro 2022: Nhiều cải tiến, giá từ 34.2 triệu

Tại sự kiện ra mắt các sản phẩm mới ngày hôm nay (23/12), Huawei đã giới thiệu chiếc laptop MateBook X Pro phiên bản 2022 với nhiều cải tiến hơn so với thế hệ ra mắt trước đó như màn hình lớn hơn, RAM 16 GB, hệ thống tản nhiệt được cải thiện,....

Sự kiện trò chơi Gamescom 2022 bắt đầu diễn ra từ ngày 24.8

Sự kiện trò chơi Gamescom 2022 diễn ra từ ngày 24.8 đến 28.8, với hình thức tổ chức kết hợp gồm sự kiện trực tiếp tại Cologne (Đức) và phát trực tuyến cho những người dùng xem qua internet. Sự kiện thu hút sự tham gia hơn 500 công ty và đơn vị.

Xuất hiện ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022

Mới đây một hình ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 đã chính thức thức được tiết lộ. Qua hình ảnh lần này thiết kế của mẫu tablet tầm trung mới nhà Samsung đã ngầm được xác nhận. Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 sắc nét Trước đó đã có

Redmi Smart TV X75 2022 ra mắt: Màn hình 4K 120Hz, giá cả hợp lý

Xiaomi đã ra mắt Redmi Smart TV X75 2022 ở Trung Quốc, nổi bật với tốc độ làm tươi 120 Hz, tích hợp cổng HDMI 2.1, công nghệ hình ảnh và âm thanh đến từ Dolby.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một