Tương tự các thành viên trong Tập đoàn Hyundai như Kia EV6 hay Hyundai Ioniq 5, Genesis GV60 2022 được phát triển trên nền tảng mô-đun điện toàn cầu (E-GMP). Xe sẽ được cung cấp trong các phiên bản dẫn động cầu sau, dẫn động 4 bánh toàn thời gian và thậm chí là hiệu suất cao.
Genesis GV60 2022
Genesis trang bị cho tất cả các phiên bản của GV60 2022 chung một bộ pin 77,4 kWh. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn được trang bị một mô-tơ điện duy nhất cung cấp sức mạnh cho hai bánh sau, sản sinh công suất tối đa 225 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.
Logo Genesis GV60 2022
Ở phiên bản dẫn động 4 bánh có đến hai mô-tơ điện gắn ở cầu trước và cầu sau, cho tổng công suất 313 mã lực và mô-men xoắn 605 Nm.
Theo Genesis, phạm vi di chuyển tối đa của hai phiên bản này lần lượt là 451 km và 400 km.
Nổi bật với phiên bản hiệu suất cao trang bị hai mô-tơ điện 214 mã lực được lắp đặt ở cầu trước và cầu sau, cho tổng công suất 429 mã lực và mô-men xoắn cực đại 605 Nm. Phạm vi di chuyển tối đa 368 km trong một lần sạc với chế độ Boost tiêu chuẩn, và có thể đạt tốc độ từ 0-100km/h chỉ trong 4 giây. Chưa dừng lại, phiên bản này còn được bổ sung chế độ Drift ấn tượng.
Genesis GV60 2022 phát triển trên nền tảng mô-đun điện toàn cầu (E-GMP)
GV60 là mẫu xe đầu tiên của hãng được trang bị hệ thống âm thanh chủ động mới dành riêng cho xe điện với tên gọi e-ASD. Hệ thống này có khả năng mang đến những hiệu ứng âm thanh khác nhau thông qua các loa trong khoang cabin tùy thuộc vào từng chế độ lái.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn âm thanh “Futuristic” nhẹ nhàng, “G-Engine” thể thao mô phỏng lại âm thanh của động cơ đốt trong hoặc “E-Motor” mang đến hiệu ứng âm hấp dẫn từ động cơ điện.
Genesis GV60 2022 trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Không thể bỏ qua công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động (Road Active Noise Control) được trang bị trên tất cả các phiên bản Genesis GV60 2022 dưới dạng tiêu chuẩn. Bộ vi sai hạn chế trượt cùng hệ thống treo điện tử đi kèm camera phía trước giúp quan sát và nhận biết mặt đường để tự động tinh chỉnh thiết lập giảm xóc sao cho êm ái nhất.
Các phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian được bổ sung thêm hệ thống ngắt kết nối truyền động tùy thuộc vào điều kiện lái, cho phép người lái tự do chuyển đổi giữa hệ dẫn động cầu sau và dẫn động 4 bánh.
Genesis GV60 2022 chỉ cần khoảng 18 phút để sạc từ 10 - 80%
Với hệ thống sạc nhanh đa năng 400/800V cho phép GV60 sạc siêu tốc với công suất lên đến 350 kW, chỉ cần khoảng 18 phút để sạc từ 10 - 80%. Một điều thú vị nữa, GV60 cũng có thể biến thành một chiếc máy phát điện cỡ lớn cung cấp năng lượng cho nhiều thiết bị gia dụng.
Bên trong Genesis GV60 sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như: hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới với màn hình trung tâm đặt nổi và màn hình công cụ kỹ thuật số chạy liền mạch đẹp mắt.
Khoang nội thất của Genesis GV60 2022
Phục vụ người lái với màn hình hiển thị trên kính lái HUD dưới dạng tiêu chuẩn. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Genesis trang bị hệ thống âm thanh Bang & Olufsen cao cấp bao gồm 17 loa.
Chưa hết, dàn trang bị hiện đại còn phải kể đến hệ thống Face Connect nhận diện khuôn mặt người lái để mở khóa, bộ sang số Crystal Sphere dạng quả cầu pha lê,…
Ghế ngồi trên Genesis GV60 2022
Một loạt tính năng an toàn hiện đại được tích hợp trên mẫu xe sang này như: Hỗ trợ tránh va chạm phía trước; Hỗ trợ giữ làn đường; Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù; Hỗ trợ thoát hiểm an toàn; Hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh; Cảnh báo chú ý người lái; Hỗ trợ chùm tia cao; Kiểm soát hành trình thông minh.
Bên cạnh đó còn có : Kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng; Hỗ trợ theo làn đường; Hỗ trợ lái xe đường cao tốc 2; Màn hình quan sát phía sau; Màn hình quan sát xung quanh; Hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau; Cảnh báo khoảng cách đỗ xe cho phía trước, bên và phía sau; Hỗ trợ tránh va chạm đỗ xe phía sau và Hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa.
Đuôi xe của Genesis GV60 2022
Genesis GV60 hiện có 11 tùy chọn màu sơn ngoại thất với 4 màu mới được bổ sung là Sao Paulo Lime, Hanauma Mint, Atacama Copper và Atacama Copper Matte.
Về giá bán của mẫu xe này hiện vẫn chưa được tiết lộ.