Bật mí loạt tính năng hiện đại trên Genesis GV60 2022

Mới đây, hãng xe sang Hàn Quốc đã tiết lộ một số thông tin về mẫu xe Genesis GV60 2022, dự kiến sẽ được bán ra vào năm sau.

Bật mí loạt tính năng hiện đại trên Genesis GV60 2022

Genesis GV60

Theo đó, mẫu xe sang này sẽ có công nghệ nhận dạng khuôn mặt với khả năng nhớ tối đa 2 khuôn mặt và sẽ điều chỉnh cài đặt cho ghế lái, vô lăng và gương chiếu hậu bên ngoài. Bên cạnh, hệ thống thông tin giải trí có thể tải các cấu hình dành riêng cho từng cá nhân.

Tiếp đến là nút bấm khởi động đã được thay thế bằng bộ đọc dấu vân tay để tăng cường tính bảo mật. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể tắt chức năng này thông qua chế độ Valet.


Khoang nội thất của Genesis GV60

Có thể thấy, Genesis GV60 sở hữu các công nghệ tương tự như một chiếc smartphone với khóa/mở cửa bằng cách nhận dạng khuôn mặt của người lái khi họ chạm vào tay nắm cửa. Và trong tương lai, công nghệ dấu vân tay cũng có thể được áp dụng để xử lý việc đăng ký và thanh toán đối với quá trình cập nhật OTA cho các tính năng công nghệ và an toàn.

Genesis GV60 2022 cũng có thể mở khóa và khởi động xe thông qua điện thoại thông minh. Được biết, tính năng này có thể được chia sẻ với tối đa 3 người. Giống như Hyundai Ioniq 5 và Kia EV6 sắp ra mắt, GV60 được phát triển dựa trên nền tảng ô tô điện chuyên dụng mới của tập đoàn Hyundai.

Về hệ truyền động, Genesis GV60 2022 có 3 biến thể và tất cả đều sử dụng cùng một loại pin 77,4kWh. Đầu tiên, phiên bản dẫn động cầu sau trang bị một động cơ duy nhất tạo ra công suất 225 mã lực và mô-men xoắn 350Nm. Nhờ đó, xe có phạm vi hoạt động lên tới 451 km.

Ở phiên bản tầm trung với dẫn động 4 bánh sẽ sử dụng 2 động cơ (một động cơ trên mỗi trục) và sản sinh công suất 314 mã lực và mô-men xoắn 605 Nm. Tuy nhiên, phạm vi hoạt động lại giảm xuống còn 400 km.

Phiên bản hiệu suất cao trên GV60 sẽ được trang bị động cơ thứ 2 lớn hơn để tạo ra tổng công suất 429 mã lực và mô-men xoắn 605 Nm. Đáng chú ý, phạm vi hoạt động của phiên bản này chỉ còn là 368 km.


Phần đuôi xe của Genesis GV60
Xe được bổ sung chế độ “boost” để cung cấp thêm năng lượng trong 10 giây, cho phép GV60 tăng tốc từ 0-100km/h trong 4 giây. Chưa dừng lại ở đó, GV60 cũng bổ sung thêm chế độ 'drift' để thay đổi khả năng cung cấp năng lượng và lực phanh của xe khi cần thiết.

Ngoài ra, Genesis còn mang đến co GV60 2022 trải nghiệm lái xe thú vị hơn nữa với âm thanh động cơ nhân tạo. Cụ thể, hệ thống sẽ thay đổi âm thanh lái xe ảo (được truyền qua loa cabin) bằng cách đọc dữ liệu tốc độ, chân ga và chế độ lái của xe.

Genesis GV60 2022 đi kèm với một số phần cứng ấn tượng bao gồm công nghệ sạc 800V, cho phép sạc cực nhanh lên đến tốc độ 350kW một giờ. Do đó, phạm vi hoạt động sẽ tăng thêm khoảng 100km chỉ trong 5 phút. Hơn nữa, với chức năng “vehicle-to-load”, xe có thể hoạt động giống như máy phát điện di động để cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử khác.

Trang bị ở khoang nội thất nổi bật với “quả cầu pha lê” nằm trong bảng điều khiển trung tâm cho phép người lái xe biết khi nào xe đang bật hoặc tắt máy. Điều này nhằm hỗ trợ khi âm thanh động cơ không đủ rõ. Theo đó, quả cầu sẽ quay khi động cơ hoạt động để hiển thị bộ chọn số hình tròn nhưng lại hiển thị mái vòm giống như pha lê khi động cơ tắt.


'Quả cầu pha lê' là một trong các tính năng hấp dẫn của Genesis GV60.

Genesis GV60 2022 có 2 màn hình lớn, một dành cho cụm đồng hồ kỹ thuật số và một dành cho hệ thống thông tin giải trí. Trang bị camera sẽ thay thế gương chiếu hậu ở 2 bên. Cụ thể, hình ảnh kỹ thuật số sẽ được hiển thị lên 2 màn hình (một ở mỗi góc phía trước của cabin).

TIN LIÊN QUAN

Genesis GV60 sở hữu cần số dạng quả cầu pha lê độc đáo

Mẫu SUV hạng sang chạy điện Genesis GV60 vừa mới ra mắt không chỉ nổi bật ở tính năng sạc pin không dây đầu tiên trên thế giới mà còn gây chú ý khi sở hữu cụm cần số dạng quả cầu pha lê bên trong khoang lái. Cụm cần số này khi xe không vận hành

Genesis GV60 được trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt để mở khóa cửa

Thương hiệu xe sang Genesis vừa giới thiệu đến người dùng một công nghệ hiện đại được trang bị trên ô tô, chính là hệ thống nhận diện khuôn mặt (Face Connect), cho phép đóng và mở cửa mà không cần sử dụng chìa khóa thông minh.Theo đó, hệ thống

Xem trước SUV cỡ nhỏ Genesis GV60 với thiết kế mềm mại đầy sang trọng

Mới đây, hãng xe sang Hàn Quốc đã chính thức tung ra thiết kế của mẫu SUV cỡ trung Genesis GV60.Theo thông tin, mẫu xe này sẽ dùng chung khung gầm E-GMP thuần điện được tập đoàn Hyundai - Kia phát triển cho Hyundai Ioniq 5/Kia EV6. Tuy nhiên, là

Genesis GV60 chạy điện lộ diện khoang nội thất mang thiết kế hơi hướng tương lai

Mặc dù chưa chính thức công bố bất kỳ hình ảnh nào về GV60 nhưng Genesis vẫn biết cách thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.Mới đây, hình ảnh nội thất của chiếc Genesis GV60 vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội. Được biết đây sẽ là chiếc xe chạy điện

SUV hạng sang Genesis GV60 2022 bất ngờ xuất hiện trên đường phố

Vì Genesis GV60 2022 đã được quay phim và chụp ảnh quảng cáo nên có lẽ sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

SUV hạng sang Genesis GV60 2022 "hiện nguyên hình" với thiết kế độc đáo

Genesis GV60 2022 ra đời như lựa chọn cao cấp hơn so với Hyundai Ioniq 5 và Kia EV6.

Genesis GV60: Chiếc SUV thuần điện đầu tiên sử dụng công nghệ “Face ID” để mở khóa cửa

Genesis Face Connect có khả năng nhận diện khuôn mặt của chủ xe, đồng thời khóa hoặc mở cửa xe mà không cần sử dụng chìa khóa thông minh.

Genesis GV60 là xe điện thương mại đầu tiên trên thế giới có tính năng sạc không dây

Thương hiệu xe sang Genesis mới đây đã xác nhận mẫu SUV thuần điện GV60 sẽ được trang bị tính năng sạc không dây. Theo đó, Genesis GV60 sử dụng phần cứng hỗ trợ sạc không dây cung cấp bởi WiTricity - công ty công nghệ sạc không dây có trụ sở tại

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt