Tư vấn chọn mua đồng hồ làm quà Noel, hàng cao cấp mà giá giảm cực sâu

Tư vấn chọn mua đồng hồ làm quà Noel, hàng cao cấp mà giá giảm cực sâu

Mùa Noel năm nay bạn đã biết mua gì để làm quà cho bản thân cũng như những người mình yêu quý chưa? Một chiếc đồng hồ mới sẽ là một ý tưởng hay phải không nào? Hiện tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình siêu sale đồng hồ tháng 12 với đa dạng các mẫu mã, đây sẽ là một cơ hội hiếm có có tìm để bạn chọn mua đồng hồ làm quà Noel đấy!

Hãy để mình tư vấn đến bạn một vài thương hiệu nổi tiếng có rất nhiều sản phẩm với mức giá giảm sốc trong chương trình sale lần này. Ai muốn mua đồng hồ chất lượng mà giá lại cực hời thì đừng bỏ qua bài viết nha.

1. Đồng hồ Casio 

Những điểm nổi bật về dòng đồng hồ Casio thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Đồng Hồ

Casio - thương hiệu đồng hồ đã quá nổi tiếng và gắn bó với biết bao thế hệ người dùng Việt Nam. Casio là một công ty chế tạo thiết bị điện tử Nhật Bản có trụ sở ở Tokyo​, do ông Tadao Kashio sáng lập năm 1946. 

Hãng sản xuất rất nhiều mặt hàng điện tử nhưng có lẽ loại sản phẩm đưa thương hiệu này 'bay cao - bay xa' trên trường quốc tế không gì khác đó là đồng hồ.

Đặc điểm chung của đồng hồ Casio đó chính là bền bỉ. Đa phần sở hữu mặt kính cứng chống trầy xước, vỏ và dây được chế tạo từ thép không gỉ, dây da chắc chắn, các bộ phận bên trong đồng hồ được chọn lọc kỹ lưỡng giúp cho những “cỗ máy thời gian” này trường tồn với năm tháng.

Đồng hồ Casio rất đa dạng, từ cá tính mạnh mẽ, lịch thiệp sang trọng cho đến đơn giản, trẻ trung, tất cả đều có đủ, phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi.

Các dòng sản phẩm chính và nổi bật của hãng bao gồm: G-Shock, baby-G, Edifice, Sheen,...


2. Đồng hồ Citizen 

Bạn có biết đâu là thương hiệu mở đầu cho trào lưu đồng hồ năng lượng mặt trời trên toàn thế giới không? Bật mí cho bạn nhé! Không gì khác ngoài hãng đồng hồ Nhật Bản - Citizen.

Đúng với tên gọi của mình “Citizen” - “Người dân”, điều này cho thấy mong muốn của Citizen là bình dân hóa mặt hàng đồng hồ vốn xa xỉ trở nên gần gũi và phổ biến cho mọi người trên khắp thế giới.

Citizen thường sử dụng thép không gỉ, vàng, titanium, kính Sapphire hay pha lê để chế tác vỏ đồng hồ, mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng làm nổi bật lên vẻ đẹp thẩm mỹ và tăng giá trị của từng mẫu đồng hồ.

Ngoài ra hãng còn tận dụng các chất liệu khác như cao su, silicone, nhựa, gốm, đá quý, kim cương nhân tạo,... để tạo nên một sản phẩm kết cấu hoàn chỉnh và chất lượng tốt nhất.

Trong khi đó, bộ máy của đồng hồ Citizen được thiết kế và sản xuất tại Nhật Bản với các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Chính vì vậy, đồng hồ Citizen luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ lẫn độ bền phần cứng.

Một số dòng sản phẩm đáng chú ý của hãng có thể kể tên như dòng Citizen Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng, Citizen Automatic hướng đến phân khúc bình dân, hay như Citizen Quartz hướng đến phân khúc cao cấp hơn,...



MVW 42 mm kính sapphire Nam MS030-01


1.560.000₫ 2.400.000₫ -35% Titan và Nakzen.

Titan là thương hiệu đồng hồ đến từ Ấn Độ, được thành lập vào năm 1984 bởi ông Mr. Xerxes Desai. Titan nổi tiếng nhờ sự khắt khe, độ tỉ mỉ và chất lượng tuyệt vời trên từng sản phẩm.

Đồng hồ Titan mang lại sự đẳng cấp, sang trọng với phong cách quý tộc đậm chất Ấn Độ, thiết kế đẹp đi kèm với chất lượng tốt. Chính vì thế, sản phẩm của hãng luôn được giới doanh nhân thành đạt tin dùng.

Có thể nói, khách hàng luôn phải trầm trồ và say đắm khi nhìn vào những mẫu đồng hồ nam lịch lãm, sở hữu phần dây da, dây kim loại chắc chắn cùng các mẫu đồng hồ nữ được đính đá quý, ngọc trai, với tông màu hài hòa, nhu mì,... đến từ Titan.



TITAN 27 mm Nữ 2638WM01


1.365.000₫ 2.100.000₫ -35%

TITAN 40 mm Nam 1729SM06


1.235.000₫ 1.900.000₫ -35%

NAKZEN 40 mm kính sapphire Nam SS4109G-7NR


1.287.000₫ 1.980.000₫ -35%

NAKZEN 33 mm Nữ SL9287LBK-7


594.000₫ 990.000₫ -40% ĐỒNG HỒ HIỆU GIÁ TỐT[/b]
  • Đồng hồ thanh lý giá rẻ - chân ái cho hội đam mê sưu tầm đồng hồ.
  • TOP 5 đồng hồ thông minh cho giới trẻ 2021, có nhiều tính năng hữu ích.
  • TOP 10 đồng hồ TITAN dành cho nam bán chạy nhất 2021 với giá siêu ngon.

Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Đồng hồ xả hàng tại TGDĐ - phương án tối ưu cho chi phí và chất lượng

Đồng hồ xả hàng tại Thế Giới Di Động đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ, thương hiệu uy tín mà lại hợp túi tiền, sắm ngay cho mình một 'em' thôi nào

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Huawei sẽ cho ra mắt smartphone màn hình gập Mate V vào noel năm nay

Huawei đã tiết lộ sẽ cho ra mắt điện thoại màn hình gập Huawei Mate V vào ngày 23/12 này cùng với các dòng sản phẩm công nghệ khác. Huawei Mate V lần này là một trong những thiết bị đang rất được mong chờ với thiết kế tản nhiệt độc đáo và hiệu quả

Cây thông Noel do "huyền thoại thiết kế" của Apple trang trí bị chê tơi bời

Dân trí Được xem là “huyền thoại thiết kế” của Apple nhưng khi nhận trách nhiệm thiết kế cây thông Noel, Jony Ive - Phó Chủ tịch phụ trách thiết kế của Apple lại khiến không ít người thất vọng.

App Thính Độc: Ứng dụng giúp bạn thoát kiếp F.A trong mùa Noel lạnh lẽo

Thính Độc, một ứng dụng giúp bạn thoải mái tung “thính” khắp các mặt trận. Sau đây, TekCafe sẽ giúp bạn khám phá ứng dụng độc đáo này. Và có thể nhờ nó, bạn không còn là một người “cô đơn” hay F.A nữa! Trong một năm, chúng ta có nhiều ngày lễ cho

Xem live Siêu sale 12/12: Giảm 50%, mua tai nghe bluetooth chỉ 220K...

Đã đến ngày livestream thứ 2 của đại hội siêu sale nửa giá 12/12, ưu đãi vẫn còn rất ngập tràn từ A đến Z các thể loại mặt hàng. Phụ kiện, đồ gia dụng, máy giặt, đồng hồ, xe đạp đều trợ giá vô cùng hấp dẫn lên đến 50++%.

Đồng hồ thời trang thanh lý giá siêu hời, rẻ hơn sản phẩm mới đến 80%

Có thể bạn chưa biết, hiện Thế Giới Di Động cũng đang có bán những đồng hồ thời trang thanh lý, rẻ hơn sản phẩm mới lên đến 80%. Vậy những mặt hàng này đến từ đâu, sao có mức sốc đến thế? Hãy cùng mình tìm hiểu ở bên dưới.

THỦ THUẬT HAY

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Hướng dẫn cách chuyển vùng iPhone để cài đặt ứng dụng Hago

Ngoài ra ứng dụng Hago cho iOS chưa hỗ trợ người dùng Việt Nam nên rất nhiều người đang tò mò về mạng xã hội này. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách.

Sử dụng Flash Fill sửa lỗi định dạng sai trong Excel

Flash Fill là tính năng mới được giới thiệu đầu tiên trong Excel 2013. Một trong những ưu điểm nổi bật của Flash Fill là được sử dụng để sửa lỗi định dạng sai trong văn bản tự động. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng

Hướng dẫn giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad bằng Happy Chick

Happy Chick sẽ cho phép giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad như NES, PlayStation, PSP, Gameboy Advanced..không cần Jaibreak.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng