App Thính Độc: Ứng dụng giúp bạn thoát kiếp F.A trong mùa Noel lạnh lẽo

Thính Độc, một ứng dụng giúp bạn thoải mái tung “thính” khắp các mặt trận. Sau đây, TekCafe sẽ giúp bạn khám phá ứng dụng độc đáo này. Và có thể nhờ nó, bạn không còn là một người “cô đơn” hay F.A nữa!

Trong một năm, chúng ta có nhiều ngày lễ cho những cặp đôi đang yêu nhau. Họ vui cười hạnh phúc bên tình yêu của mình. Nhưng đâu đó phía bên kia chiến tuyến, một bộ phận “F.A” đang muốn tìm lấy nửa kia của đời mình. Và chúng ta luôn có nhiều cách để giải quyết vấn đề, một trong số các đó chính là tung “thính” ra. “Thính Độc”, một vũ khí không thể thiếu dành cho bạn vào lúc này.


App Thính Độc: Ứng dụng giúp bạn thoát kiếp F.A trong mùa Noel lạnh lẽo

Ấn tượng đầu tiên, Thính Độc có thiết kế với màu sắc khá bắt mắt. Đặc biệt là tone hồng tương tự như màu sắc của tình yêu. Ứng dụng này có các mục như Thính Thống Trị, Chơi Chữ, Văn Học, Văn Vần, Thơ,… Mỗi mục đều đưa ra các câu thính gợi ý dành cho bạn.

Ví dụ:


Thính Thống Trị: “Em ăn cơm chưa?” (Siêu huyền hoại trên mạng xã hội)
Văn Học: “Người đâu gặp gỡ làm chi / Trăm năm biết có duyên gì hay không” (Nguyễn Du)
Tết: “Thịt mỡ đã có dưa hành / Còn em vẫn ế quanh năm anh à”


Tiếp tục với ứng dụng này, người dùng cũng có thể theo dõi các câu thính ngất ngây bởi người dùng đóng góp. Để đóng góp, bạn cần tạo Tài khoản để cùng xây dựng app “thả thính” này.

Cuối cùng, người dùng có thể tải ứng dụng này trên cửa hàng CH Play dành cho thiết bị Android. Ngược lại, nền tảng iOS vẫn chưa được phát hành.


Link tải Thính Độc dành cho Android: Tại đây

TIN LIÊN QUAN

Học sinh trung học phát minh thiết bị trợ thính giá rẻ

Sau khi đến Ấn Độ thăm ông, thiếu niên 14 tuổi nhận thấy sự tốn kém trong việc khám và lắp máy trợ thính. Nam sinh mong muốn tìm một giải pháp thay thế giá rẻ cho người nghèo.

Siêu núi lửa lớn nhất Iceland sắp nổi cơn thịnh nộ

Đảo quốc Iceland vừa ra báo động núi lửa lớn nhất nước này có nguy cơ sắp bùng nổ.

Jabra hé lộ tai nghe true-wireless kèm khả năng trợ thính Enhance Plus

Mặc dù Jabra khá nổi tiếng với các dòng tai nghe dùng để nghe nhạc như đôi true-wireless Elite 85T, GN Group - công ty sở hữu Jabra, lại có lịch sử lâu đời trong việc kinh doanh thiết bị trợ thính. Vì thế, không quá khó hiểu khi sản phẩm mới nhất

Bùng phát ổ dịch sốt xuất huyết ở Nghệ An, 37 người đã mắc bệnh

Theo thống kê của Trung tâm y tế huyện Diễn Châu, tính đến ngày 10/10, trên địa bàn xã Diễn Thịnh ghi nhận 37 ca mắc bệnh sốt xuất huyết, trong đó có 22 bệnh nhân khỏi bệnh.

THỦ THUẬT HAY

Viết nhật ký ngay trên Word 2013

Microsoft Word có thể được sử dụng để xuất bản các bài viết dạng blog lên các mã nguồn blog thông dụng hiện nay, kể từ phiên bản Office 2007. Tính năng này vẫn được duy trì và phát triển đến phiên bản Office 2013, và có

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

Chuẩn PCI express 4.0 (PCIe 4.0) là gì? Liệu có nên nâng cấp không?

Chuẩn PCI express 4.0 (PCIe 4.0) được ra mắt năm 2017, một bản nâng cấp về tốc độ so với các phiên bản trước đó. Nếu bạn đang muốn nâng cấp máy để cải thiện tốc độ thì nên lựa chọn phần cứng có chuẩn kết nối PCIe 4.0.

Thử ngay tính năng tiết kiệm dữ liệu "chính hãng" Facebook

Facebook đang thử nghiệm tính năng tiết kiệm dữ liệu mạng khi người dùng sử dụng Facebook trên điện thoại Android. Hướng dẫn các bạn thử ngay tính năng này.

Hướng dẫn jailbreak iOS 11 bằng Electra mà không cần máy tính

Hôm nay thì phiên bản jailbreak iOS 11 bằng Electra đã chính thức được phát hành và hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách jailbreak thiết bị của mình mà không cần máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...