Bạn sở hữu hai dòng siêu phẩm là Z Fold3 và Z Flip3, nhưng luôn lo ngại 'em nó' sẽ bị hư hỏng do rơi vỡ hay vào nước? Đừng có lo nha, Samsung sẽ làm bạn yên tâm hơn với gói bảo hành mở Rộng Samsung Care+ cực kỳ uy tín. Còn yên tâm và uy tín như thế nào thì mời bạn xem thêm thông tin chi tiết ở dưới đây.
Nội dung gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ cho Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3
1. Ưu đãi giảm 30% gói Bảo hành Mở Rộng Samsung Care+ (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 12 tháng gia hạn bảo hành chính hãng)
Ưu đãi giảm 30% gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 12 tháng gia hạn bảo hành chính hãng) dành cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G.
Áp dụng cho các gói dịch vụ Samsung Care+ bán ra từ ngày 01.12.2021 đến 15.12.2021.
Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ kiểm tra thời hạn bảo hành bảo hành.
Hạn mức sửa chữa tối đa
Quyền lợi gói Samsung Care+
- Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực 1 năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí linh kiện chính hãng khi sửa chữa; phí dịch vụ cho mỗi lần sửa chữa là 3.399.000 đồng.
- Gia hạn thêm 1 năm bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành lên 2 năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
- Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng cao hơn hoặc bằng 85% so với tình trạng nguyên vẹn của thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 3.399.000 đồng (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có).
- Hotline Samsung Care+: 180 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
2. Ưu đãi miễn phí gói Bảo hành Mở Rộng Samsung Care+ (12 tháng bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước và 03 tháng gia hạn bảo hành chính hãng)
Gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ Samsung tặng cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy Z Fold3 5G (trị giá 3,969,000VND) và Galaxy Z Flip3 5G (trị giá 3,569,000VND) được bán ra và được bảo hành chính hãng. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ kiểm tra thời hạn bảo hành bảo hành từ ngày 16.12.2021 đến hết ngày 28.02.2022.
Hạn mức sửa chữa tối đa
Quyền lợi gói Samsung Care+
- Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực 1 năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí linh kiện chính hãng khi sửa chữa; phí dịch vụ cho mỗi lần sửa chữa là 3.399.000 đồng.
- Gia hạn thêm 1 năm bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành lên 2 năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
- Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng cao hơn hoặc bằng 85% so với tình trạng nguyên vẹn của thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 3.399.000 đồng (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có).
- Hotline Samsung Care+: 180 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố).
Cách thức nhận gói Samsung Care+
- Khách hàng sau khi nhận thiết bị, vui lòng kích hoạt thiết bị và kích hoạt bảo hành. Trong vòng 14 ngày tính từ ngày kích hoạt bảo hành, Samsung sẽ tự động kích hoạt gói dịch vụ Bảo hành mở rộng Samsung Care+ cho khách hàng.
- Khách hàng có thể kiểm tra thông tin gói dịch vụ Bảo hành mở rộng Samsung Care+ trong mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng Samsung Members hoặc gọi lên số Hotline như trên để được giải đáp.
Từ nay yên tâm sử dụng 'dế yếu' vì mọi vấn đến đã có Samsung Care+ lo!
Biên tập bởi Lê Hải Nam