Rò rỉ hình ảnh tiếp thị Galaxy S21 FE, tiết lộ thông số kỹ thuật máy

Rò rỉ hình ảnh tiếp thị Galaxy S21 FE, tiết lộ thông số kỹ thuật máy
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Gadgets Tech)

Galaxy S21 FE dự kiến được ra mắt vào ngày 11/1 sắp tới. Cách đây không lâu, các hình ảnh báo chí chính thức dành cho thiết bị đã bị rò rỉ và gần đây nhất một tài liệu tiếp thị dành cho Galaxy S21 FE cũng đã bị tiết lộ đi kèm với hàng loạt các thông số kỹ thuật quan trọng.

Tài liệu tiếp thị của Galaxy S21 FE cho chúng ta thấy mọi thứ về máy, tài liệu được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Evleaks, xác nhận khá nhiều thông tin cần thiết mà chúng ta mong đợi từ một thiết bị 'Fan Edition' (dành cho người hâm mộ).

Mục tiêu mà Samsung muốn hướng tới với Galaxy S21 FE là “biến niềm đam mê thành trải nghiệm tuyệt vời của người hâm mộ”. Máy ảnh, hiệu năng và màn hình là ba ưu điểm chính mà ông lớn công nghệ Hàn Quốc muốn nhấn mạnh trong tài liệu tiếp thị của mình dành cho Galaxy S21 FE.

Tài liệu tiếp thị bị rò rỉ của Galaxy S21 FE (Nguồn: Sammobiles)

Hình ảnh bên dưới xác nhận rằng điện thoại được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.4 inch với tần số quét 120 Hz, chip Snapdragon 888 và hệ thống 3 camera sau gồm: Camera chính 12 MP f/1.8 với OIS, cảm biến góc siêu rộng 12 MP f/2.2 và ống kính tele 8 MP f/2.4 với khả năng zoom quang học 3X và camera selfie có độ phân giải 32 MP khẩu độ f/2.2.

Máy sẽ có tuỳ chọn RAM 6 GB và 8 GB cùng dung lượng lưu trữ 128 GB hoặc 256 GB (dường như không thể mở rộng thông qua thẻ nhớ) và viên pin 4.500 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 25 W. Tuy nhiên, hộp bán lẻ chỉ bao gồm bộ sạc nhanh công suất 15 W.

Giới thiệu các tính năng trên Galaxy S21 FE (Nguồn: Sammobiles)

Galaxy S21 FE sẽ cung cấp các dịch vụ như Samsung Health, Pay và DeX. Samsung sẽ phát hành Galaxy S21 FE với bốn tùy chọn màu sắc là: Ô liu, than chì, trắng và hoa oải hương, tuỳ thuộc vào từng thị trường.


Bạn có mong chờ sự ra mắt của Galaxy S21 FE? Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu smartphone cao cấp, đừng quên tham khảo các mẫu Galaxy S Series, chính hãng từ Samsung với giá ưu đãi tại Thế Giới Di Động. 

MUA NGAY SAMSUNG GALAXY S SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: Sammobiles


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Galaxy Tab A8 2021 lộ diện: Mỏng 6.9 mm, pin hơn 7.000 mAh kèm giá tốt

Gần đây Galaxy Tab A8 (2021) đã đạt được nhiều chứng nhận quốc tế, bây giờ leaker nổi tiếng Snoopy vừa tiết lộ các thông số kỹ thuật quan trọng của mẫu máy này.

Galaxy Tab A8(2021)lộ thêm thông tin phần mềm, liệu sẽ sớm ra mắt?

Samsung sẽ sớm ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab A8 (2021) này sau khi nhận được sự chấp thuận từ cơ quan Bluetooth SIG vào hôm nay. Giá cả chưa được tiết lộ nhưng với cấu hình xịn sò, thiết kế ấn tượng thì đây là sản phẩm đáng mong chờ từ Samsung.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Dung lượng pin Galaxy S22 được xác nhận, liệu đã đủ thuyết phục bạn?

Galaxy S22 series có thể được công bố vào tháng 1/2022. Tuy nhiên, trước khi ra mắt, dung lượng pin của Galaxy S22 đã được xác nhận.

Màu sắc và bộ nhớ dòng Galaxy S22 bị lộ, sẽ không có Galaxy S22 Ultra?

Càng gần thời điểm ra mắt, càng nhiều thông tin về dòng Galaxy S mới được tiết lộ, chúng ta đang nói về cấu hình RAM + ROM và màu sắc dòng Galaxy S22.

Galaxy S22+, Galaxy S22 Ultra được tiết lộ sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W

Chúng ta có được khá nhiều thông tin về dòng Galaxy S mới, được cho có tên gọi là Galaxy S22. Mới nhất, một leaker nổi tiếng đã tiết lộ dòng flagship Galaxy kế tiếp sẽ hỗ trợ sạc nhanh công suất cao hơn đáng kể so với dòng tiền nhiệm, đồng thời hé

Cấu hình của Galaxy Tab A8 2021: Màn hình 10.5 inch, pin 7.040mAh...

Sau khi lộ ảnh render thì mới đây, leaker Steve Hemmerstoffer đã chia sẻ thông số cấu hình của Galaxy Tab A8 2021 – chiếc tablet kế nhiệm của Galaxy Tab A7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018 chính xác nhất

Hiện tại, đã có nhiều trường công bố điểm chuẩn 2018, các em có thể tra cứu thông tin trúng tuyển tại trang web của trường Đại học Bách khoa (Bách Khoa là trường đứng ra xét cho cụm miền Bắc).

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

Cách xem mật khẩu đã lưu khi lướt web trên iPhone, iPad

Khi lướt web hàng ngày trên iPhone, iPad bằng cách sử dụng Safari, các mật khẩu mà bạn sử dụng để đăng nhập trên một trang nào đó đều sẽ được lưu lại. Do đó, nếu lỡ quên mật khẩu, bạn có thể xem và lấy lại một cách dễ

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách đăng ký tài khoản PC Covid cực nhanh chóng ai cũng làm được

PC Covid sẽ là ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid khác. Sau đây là cách đăng ký tài khoản PC Covid trên điện thoại của bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là