Galaxy Tab A8(2021)lộ thêm thông tin phần mềm, liệu sẽ sớm ra mắt?

Galaxy Tab A8(2021)lộ thêm thông tin phần mềm, liệu sẽ sớm ra mắt?
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Vào tháng 9 vừa rồi, leaker Steve Hemmerstoffer đã chia sẻ bản vẽ CAD của Galaxy Tab A8 (2021) sắp tới. Có vẻ như Samsung sẽ sớm ra mắt dòng máy tính bảng này sau khi nhận được sự chấp thuận từ cơ quan Bluetooth SIG vào hôm nay.

Chứng nhận Bluetooth SIG của Galaxy Tab A8

Tại Bluetooth SIG, Galaxy Tab A8 đã xuất hiện với số model là SM-X205. Danh sách không bao gồm thông tin về thông số kỹ thuật của thiết bị, nhưng thiết bị chắc chắn sẽ có hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0.

Nguồn tin cho hay, Galaxy Tab A8 (2021) sẽ có màn hình TFT 10.4 inch cung cấp độ phân giải Full HD+ 1.920 x 1.200 pixel. Máy tính bảng này được trang bị chip vi xử lý Unisoc T618, dòng chip này cũng đã được sử dụng ở máy tính bảng HTC A100 đã ra mắt tại Nga gần đây.

Dòng máy tính bảng này dự kiến sẽ phát hành nhiều biến thể khác nhau tùy thuộc vào thị trường. Máy sẽ có các tùy chọn như RAM 3 GB với bộ nhớ 32 GB, RAM 4 GB với bộ nhớ 64 GB và RAM 4 GB với bộ nhớ 128 GB. Để có thêm dung lượng lưu trữ dữ liệu, thiết bị sẽ có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ảnh minh họa

Galaxy Tab A8 (2021) có dung lượng pin 7.040 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 15 W. Thiết bị sẽ có camera sau 8 MP và camera trước 5 MP.

Về phần mạng, máy tính bảng dự kiến sẽ được trang bị WiFi và LTE. Thiết bị sẽ có 3 màu chính là màu Vàng, màu Bạc và màu Xám. Hiện nay, vẫn chưa có tiết lộ về giá cả của dòng Galaxy Tab A8 (2021), tuy nhiên thiết bị đã đạt chứng nhận Bluetooth SIG nên máy tính bảng này sẽ sớm chính thức ra mắt vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 12.

Bạn có mong đợi vào sự ra mắt sắp tới của Galaxy Tab A8 (2021) không?


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình của Galaxy Tab A8 2021: Màn hình 10.5 inch, pin 7.040mAh...

Sau khi lộ ảnh render thì mới đây, leaker Steve Hemmerstoffer đã chia sẻ thông số cấu hình của Galaxy Tab A8 2021 – chiếc tablet kế nhiệm của Galaxy Tab A7.

Tablet giá rẻ Galaxy Tab A8(2021)lộ ảnh báo chí trước ngày ra mắt

Theo đó, leaker quen thuộc Evan Blass (@evleaks) mới đây đã công bố hình ảnh báo chí đầu tiên của Galaxy Tab A8 (2021) trên Twitter.

Lộ cấu hình Galaxy Tab A8 2021: Pin 7.040 mAh, màn hình 10.5 inch, 4 loa ngoài,…

Trước đó một số hình ảnh render về Galaxy Tab A8 2021 đã rò rỉ trên mạng. Hôm nay, cấu hình Galaxy Tab A8 2021 tiếp tục được tiết lộ với nhiều con số ấn tượng. Cấu hình Galaxy Tab A8 2021 bị lộ Leaker Steve Hemmerstoffer vừa chia sẻ cho chúng ta

Xuất hiện ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022

Mới đây một hình ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 đã chính thức thức được tiết lộ. Qua hình ảnh lần này thiết kế của mẫu tablet tầm trung mới nhà Samsung đã ngầm được xác nhận. Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 sắc nét Trước đó đã có

Galaxy Tab A8(2021)sắp ra mắt: Màn hình lớn Full HD, nhiều màu và...

Galaxy Tab A8 (2021) sắp ra mắt vừa đạt chứng nhận Wi-Fi, một điều kiện quan trọng để sản phẩm được thương mại, dự là ngày tablet này trình làng không còn xa.

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

Bất ngờ Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện cùng điểm số hiệu năng và xác nhận “bộ não”

Một số nguồn tin cho biết “gã khổng lồ Hàn Quốc” đang phát triển một mẫu tablet mới có tên được đặt tên là Galaxy Tab A8 2021. Mới đây, trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, Samsung Galaxy Tab A8 2021 xuất hiện với điểm số hiệu năng và ngầm xác nhận

Galaxy Tab A8 2021 lộ diện: Mỏng 6.9 mm, pin hơn 7.000 mAh kèm giá tốt

Gần đây Galaxy Tab A8 (2021) đã đạt được nhiều chứng nhận quốc tế, bây giờ leaker nổi tiếng Snoopy vừa tiết lộ các thông số kỹ thuật quan trọng của mẫu máy này.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.