iQOO Neo 5S ra mắt: Snapdragon 888, hệ thống tản nhiệt 'đất hiếm'

Thương hiệu điện thoại con của Vivo - iQOO đã tổ chức một sự kiện ra mắt vào ngày hôm nay (20/12) tại Trung Quốc, nơi hãng đã trình làng hai thiết bị mới. Một trong số đó là iQOO Neo 5S đi kèm với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888.

Về mặt thiết kế, iQOO Neo 5S thừa hưởng phong cách thiết kế từ dòng iQOO Neo. Mô-đun camera hình chữ nhật phía sau thiết bị chứa ba camera với các cảm biến được sắp xếp theo chiều dọc. Ngoài ra mặt lưng còn có chữ Neo được cách điệu trông rất trẻ trung.

iQOO Neo 5S ra mắt: Snapdragon 888, hệ thống tản nhiệt 'đất hiếm'

iQOO Neo 5S được trang bị màn hình LCD 6.62 inch với một lỗ khoét ở phía trước để chứa camera selfie. Màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới cao 120 Hz, độ phủ 100% gam màu P3, đạt chứng nhận HDR10 +, Eye Care Display và Seamless.

Về hiệu năng, mẫu iQOO mới được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 đi kèm các tùy chọn RAM LPDDR5 8 GB và 12 GB. Ngoài ra thiết bị còn có bộ nhớ trong 128 GB, 256 GB chuẩn UFS 3.1. iQOO cho biết đã tích hợp cho điện thoại một bộ vi xử lý hiển thị độc lập, có thể 'gánh' một nửa công việc xử lý đồ họa cho GPU khi chơi game, đồng thời đảm bảo trải nghiệm chơi game khung hình cao và giảm tiêu thụ điện năng.

Nhờ bộ vi xử lý hiển thị độc lập mà iQOO Neo 5S còn hỗ trợ tính năng bù chuyển động MEMC. Thông qua công nghệ chèn khung hình, trò chơi có khung hình thấp cũng có thể được tăng lên 120 FPS. Dữ liệu chính thức cho thấy trò chơi Honor of Kings (Liên Quân Mobile) có thể chạy trong 2 giờ với khung hình ổn định khi bật 120 FPS.

Để tận dụng tối đa sức mạnh của bộ vi xử lý Snapdragon 888, iQOO Neo 5S được quảng cáo là điện thoại đầu tiên ra mắt với hệ thống tản nhiệt 'đất hiếm' có độ dẫn nhiệt cực cao. Các nguyên tố đất hiếm chiếm tới 89.4% không gian điện thoại.

Về khả năng chụp ảnh, Neo 5S được trang bị camera chính 48 MP với tính năng ổn định hình ảnh OIS, đi cùng ống kính góc rộng 13 MP và ống kính tele 2 MP.

Chưa hết, bên trong iQOO Neo 5S còn có viên pin lớn 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66 W. Thiết bị được giới thiệu có thể được sạc lên đến 70% trong 18 phút. Cuối cùng, điện thoại chạy OriginOS tùy chỉnh dựa trên Android 11.

iQOO Neo 5S sẽ lên kệ vào ngày 24/12, bản 8 GB + 128 GB có giá 2.699 nhân dân tệ (khoảng 9.7 triệu đồng), bản 8 GB + 256 GB sẽ được bán lẻ với giá 2.899 nhân dân tệ (khoảng 10.4 triệu đồng), trong khi bản 12 GB + 256 GB có giá 3.199 nhân dân tệ (khoảng 11.5 triệu đồng).


Có rất nhiều điện thoại Vivo (thương hiệu mẹ iQOO) đang được bán chính hãng, hỗ trợ giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn có thể trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG

Bạn ấn tượng với iQOO Neo 5S chứ?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại iQOO Neo5 và Neo5 Lite tại Trung Quốc, có vẻ như iQOO sẽ sớm tung ra một thiết bị mới có tên gọi iQOO Neo5s. Theo một nguồn đáng tin cậy, mẫu iQOO mới sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

iQOO U5 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, camera 50MP, chạy Snapdragon 695

iQOO (thương hiệu con của Vivo) đã công bố iQOO U5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của iQOO U3 và mang đến màn hình tốt hơn, camera và phần cứng mới nhất.

iQOO Z5 5G ra mắt với màn hình 120Hz, Snapdragon 778G, pin 5.000mAh

Đúng như dự kiến, iQOO đã chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại iQOO Z5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Thiết bị mới có nhiều điểm nổi bật như màn hình 120Hz, chip Snapdragon 7-series, pin lớn 5.000 mAh và camera chính 64 MP.

iQOO NEO 6 SE chip Snapdragon 778G+ được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 66W

iQOO vừa phát hành iQOO Z5 5G tại Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho thấy rằng thương hiệu này đang tiến tới việc ra mắt iQOO NEO 6 SE.

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game Chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W chưa phải là những gì ấn tượng nhất của Vivo iQOO 7 Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với tiết lộ trên Weibo vào tháng trước.

iQOO 9, 9 Pro lộ điểm hiệu năng, đều chạy Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

iQOO sẽ công bố dòng điện thoại iQOO 9 vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) ngày 5/1/2022. Trước khi ra mắt, cả hai thiết bị thuộc dòng iQOO 9 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

iQOO - thương hiệu phụ của Vivo đã sẵn sàng ra mắt iQOO 9 và iQOO 9 Pro. Mới đây một tấm poster được chia sẻ trên Weibo tiết lộ ngày ra mắt dòng smartphone này.

iQOO ra mắt Neo 5 SE với màn hình 144Hz, vi xử lý Snapdragon 870,...

Ngoài mẫu Neo 5S cao cấp, iQOO cũng đã công bố một mẫu điện thoại tầm trung có tên iQOO Neo 5 SE trong sự kiện diễn ra vào hôm nay (20/12).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.