Vivo Y32 ra mắt: Smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 680, giá bình dân

Vivo Y32 ra mắt tại Trung Quốc

Vivo Y32 lần đầu tiên xuất hiện trên TENAA vào cuối tháng 11 và sau nhiều lần rò rỉ thông tin, cuối cùng chiếc smartphone này cũng chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Vivo Y32 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Snapdragon 680, máy có vẻ ngoài bóng loáng và sang trọng, kích thước 164.26 x 76.08 x 8 mm, trọng lượng 182 g cùng hai tùy chọn màu sắc: Harumi Blue và Foggy Night.

Vivo Y32 được trang bị RAM LPDDR4x 8 GB (thêm 4 GB RAM ảo), bộ nhớ trong UFS 2.1 128 GB, hỗ trợ microSD tối đa 1 TB, pin 5.000 mAh, có sạc nhanh 18 W và chạy Android 11 với giao diện OriginOS 1.0.

Vivo Y32 ra mắt: Smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 680, giá bình dân
Thông số kỹ thuật của Vivo Y32

Mặt trước của Vivo Y32 sở hữu màn hình LCD HD+ 6.51 inch với thiết kế notch hình giọt nước chứa camera selfie 8 MP, tốc độ làm tươi 60 Hz, tỷ lệ tương phản 1500:1, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 89% và tỷ lệ khung hình 20:9.

Vivo Y32 có camera kép phía sau (13 MP + 2 MP), hỗ trợ hai SIM, kết nối 4G, Bluetooth 5.0, dùng cổng USB Type-C, cổng âm thanh 3.5 mm và cảm biến vân tay gắn ở khung cạnh bên.

Tại Trung Quốc, Vivo Y32 có giá 1.399 CNY (khoảng 5 triệu đồng). Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của Vivo Y32?


Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone giá tốt khác thuộc dòng Vivo Y tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA VIVO Y SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y74s 5G ra mắt: Thiết kế thời trang, sạc nhanh 44W, giá khá tốt

Sau khi ra mắt Vivo Y76s 5G gần đây, Vivo tiếp tục công bố Vivo Y74s. Về cơ bản, cả hai chiếc smartphone này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau.

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo Y54s ra mắt: Chip Dimensity 5G, pin lớn, sạc nhanh kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng Y tại Trung Quốc, với tên gọi Vivo Y54s. Tân binh này nổi bật với pin lớn, có sạc nhanh, hỗ trợ 5G...

Vivo Y74s 5G giá bao nhiêu?Nằm ở phân khúc tầm trung rất đáng mua

Vậy Vivo Y74s 5G giá bao nhiêu? Vivo đã âm thầm ra mắt điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc vào ngày 22/11. Có thể thấy thiết kế và cấu hình của smartphone này tương tự với dòng Vivo Y76s 5G được giới thiệu hồi đầu tháng này.

Cấu hình Vivo Y74s 5G: Chip Dimensity đầu 8, camera 50MP, sạc nhanh...

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Vivo Y74s 5G có gì đáng chú ý? Ngày 22/11, Vivo đã chính thức công bố điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc. Thiết bị này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau với dòng Vivo Y76s 5G được ra mắt trước đó không lâu.

Vivo S10e ra mắt: Màn hình AMOLED, chip Dimensity 900, giá 8.4 triệu

Vivo S10e mới đây đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc, máy có màn hình AMOLED 6.4 inch Full HD+ với notch kiểu giọt nước để chứa camera selfie 32 MP.

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

THỦ THUẬT HAY

7 bước cơ bản để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

Việc trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình lớn hơn như tivi sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm mà chúng ta cần lưu ý. Tuy nhiên làm thế nào để có thể thực hiện được thao tác trình chiếu này thì không phải ai cũng

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí

3 cách tra cứu tiền điện tiêu thụ cực tiện lợi trên di động!

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ hiện nay, việc tra cứu tiền điện online đang ngày càng trở nên phổ biến. Chỉ với vài thao tác ngay trên di động, bạn sẽ biết được chính xác số điện và tiền điện hàng

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.