Trên tay Ugreen Hi Tune WS100: Chất lượng hoàn thiện tốt, âm thanh hay

Trên thị trường tai nghe không dây, Ugreen là một hãng được biết đến với những sản phẩm có chất lượng tốt mà giá cả lại hết sức hợp lý. Tai nghe Ugreen Hi Tune WS100 của hãng đang thu hút nhiều sự quan tâm với chất âm ấn tượng và thời lượng sử dụng pin lên đến 9 tiếng với một lần sạc. Sau đây, hãy cùng mình trên tay Ugreen Hi Tune WS100 để xem chiếc tai nghe này còn có những điểm gì đặc biệt hay không nhé!

Trên tay Ugreen Hi Tune WS100: Chất lượng hoàn thiện tốt, âm thanh hay
Trên tay tai nghe Ugreen Hi Tune WS100.

Mở hộp Ugreen Hi Tune WS100 với màu trắng nhẹ nhàng, thông tin hiển thị rõ ràng

Mặc dù tai nghe Ugreen Hi Tune WS100 được hãng định vị ở phân khúc giá dưới 1 triệu đồng tuy nhiên hãng vẫn cho thấy sự chỉn chu ngay từ cách đóng hộp, ở mặt trước là hình ảnh của tai nghe, kèm thêm một số tính năng nổi bật mà tai nghe này hỗ trợ như Bluetooth 5.0, chuẩn Qualcomm aptX.

Hộp đựng của Ugreen Hi Tune WS100.

Mặt bên phải của hộp Ugreen Hi Tune WS100 là một số thông tin nổi bật về sản phẩm, bao gồm tai nghe hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.0, thời lượng pin lên đến 9 tiếng, sử dụng chip của Qualcomm,...

Mặt bên phải hộp in những thông tin nổi bật về sản phẩm.

Mở hộp đựng của Ugreen Hi Tune WS100, mình thấy ngoài hộp sạc và tai nghe là dòng chữ bằng tiếng Anh lưu ý người dùng rằng trong hộp vẫn còn phụ kiện. Mình đánh giá rất cao chi tiết này, dù chỉ là một dòng chữ nhỏ nhưng cho thấy sự tinh tế và quan tâm đến người dùng của hãng Ugreen. 

Dòng chữ trong hộp nhắc nhở người dùng rằng bên dưới của hộp sạc vẫn còn những phụ kiện khác.

Bên trong hộp gồm các phụ kiện sách hướng dẫn sử dụng, cáp sạc USB-C và các nút tai nghe tặng kèm để người dùng có thể thay thế. Cáp sạc USB-C tặng kèm là loại cáp có chất lượng hoàn thiện tốt có lẽ vì Ugreen vốn là một hãng chuyên sản xuất các phụ kiện điện thoại.  

Cáp sạc USB-Type C tặng kèm có chất lượng tốt.
Nút tai nghe tặng kèm có các kích cỡ khác nhau để người dùng có thể thay thế.

Thiết kế Ugreen Hi Tune WS100 trẻ trung, hộp sạc nhỏ gọn 

Hộp sạc của Ugreen Hi Tune WS100 có màu đen và hình dáng bầu dục thường thấy trên những chiếc tai nghe True Wireless có thiết kế dạng nhét tai (in-ear). Chất liệu làm nên hộp tai nghe này là nhựa nhám. Sau một thời gian trải nghiệm mình cảm thấy chất liệu nhựa này khá tốt, không dễ bị xước và khó bị bám mồ hôi hoặc dấu vân tay. 

Mặt trên của hộp sạc có in tên hãng Ugreen.
Mặt dưới của hộp sạc được in các thông tin như dòng sạc, dung lượng pin,...

Hộp sạc của Ugreen Hi Tune WS100 khá nhỏ gọn, thiết kế các cạnh được bo tròn cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Mặt trước có một dải đèn LED báo tình trạng pin của tai nghe. Một điểm cộng là độ sáng của dải đèn không quá cao nên không gây khó chịu cho người dùng kể cả khi sử dụng trong môi trường thiếu sáng. 

Mặt trước hộp sạc của Ugreen Hi Tune WS100 có 3 đèn báo tình trạng pin của tai nghe.
Ở phía sau hộp là cổng sạc USB Type-C.

Ấn tượng đầu tiên của mình khi nhìn thấy tai nghe Ugreen Hi Tune WS100 đó là phần housing có kích thước khá lớn. Phần bản lề của hộp sạc chắc chắn, không có hiện tượng lỏng lẻo, dù Hi Tune WS100 chỉ là một mẫu tai nghe giá rẻ. 

Hai chiếc tai nghe có thiết kế phần housing khá lớn.

Khi cầm trên tay, mình cảm thấy phần housing được thiết kế độc đáo tuy rằng kích thước có lớn hơn các đối thủ cùng phân khúc, bù lại, khối lượng của chiếc tai nghe này chỉ là 5.4 gram cho một bên tai nên cảm giác cầm Hi Tune WS100 rất nhẹ. 

Phần housing của tai nghe Ugreen Hi Tune WS100 được làm khá lớn, có bề mặt cảm ứng được in logo Ugreen.

Ở phần đối diện mặt cảm ứng là phần ống tai nghe và nam châm để hút khi tai nghe được đặt vào hộp sạc, lực hút của tai nghe Ugreen Hi Tune WS100 với hộp sạc khá tốt, mình hiếm khi gặp tình trạng tai nghe bị rơi khỏi hộp sạc. 

Mặt trước tai nghe có 2 chấu nam châm để hít vào hộp sạc.

Về cảm giác đeo, tai nghe cho cảm giác rất vừa vặn với tai mình, cảm giác khi đeo trong thời gian dài rất thoải mái mà không hề bị ảnh hưởng bởi kích thước của housing.

Cảm giác khi đeo Ugreen Hi Tune WS100 rất vừa vặn và thoải mái.

Nhìn chung, Ugreen Hi Tune WS100 là một chiếc tai nghe có thiết kế không quá nổi bật. Tuy nhiên, mình đánh giá cao sự tinh tế của hãng qua cách mà hãng đóng hộp, hãng cũng tặng đầy đủ phụ kiện cho Hi Tune WS100 khiến người dùng hoàn toàn yên tâm khi mua chiếc tai nghe này. 

Ugreen Hi Tune WS100 kết nối cực nhanh, thời lượng pin 9 tiếng

Chiếc tai nghe Ugreen Hi Tune WS100 có thể kết nối với smartphone mà không cần sử dụng ứng dụng chuyên biệt. Người dùng chỉ cần mở hộp sạc và truy cập vào phần cài đặt Bluetooth để kết nối với tai nghe. 

Thao tác kết nối tai nghe và điện thoại rất nhanh và thuận tiện.

Phần điều khiển cảm ứng của Ugreen Hi Tune WS100 khá nhạy, mình chỉ cần chạm là tai nghe sẽ phản hồi. Ngoài ra phần cảm ứng còn có khả năng nhận diện số lần chạm và các thao tác chạm và giữ khá chính xác. Đối với một chiếc tai nghe ở phân khúc giá rẻ như Ugreen thì việc cho trải nghiệm điều khiển nhạc mượt mà, chính xác là một cộng rất lớn. 

Tai nghe nhận diện các thao tác chạm rất chính xác.

Cách reset tai nghe Ugreen Hi Tune WS100 cũng khá độc đáo khi người dùng cần phải chạm và giữ đồng thời 2 bên tai nghe. 

Cách reset tai nghe Ugreen Hi Tune WS100.

Thời lượng pin của Ugreen Hi Tune WS100 rất ấn tượng. Chỉ riêng phần tai nghe có thể cho thời gian sử dụng lên đến 9 tiếng chỉ với một lần sạc, khi kết hợp với hộp sạc, tổng thời gian sử dụng có thể lên đến 27 tiếng, chính vì vậy, bạn có thể thoải mái nghe trong suốt cả tuần mà không cần lo lắng phải sạc lại cho tai nghe. 

Ugreen Hi Tune WS100 cho thời lượng pin lên đến 9 tiếng chỉ với một lần sạc.

Chất âm của Ugreen Hi Tune WS100 khá ấn tượng, hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm

Qua một thời gian trải nghiệm mình đánh giá cao chất âm của Ugreen Hi Tune WS100 khi so sánh với các đối thủ khác trong phân khúc tai nghe dưới 1 triệu đồng. Chất âm nổi bật của Hi Tune WS100 đó chính là phần âm thanh cho ra rất trong, phù hợp khi nghe với các bản nhạc ballad, ngoài ra phần bass đánh có lực, dày và chắc. Nhưng nhìn chung, âm trường của tai nghe chỉ ở mức trung bình nhưng thật sự mình khó có thể đòi hỏi nhiều hơn ở một chiếc tai nghe giá rẻ như Ugreen Hi Tune WS100.

Chất âm của Ugreen Hi Tune WS100 được đánh giá cao dù chỉ là mẫu tai nghe thuộc phân khúc giá dưới 1 triệu đồng.

Lời kết

Tai nghe Ugreen Hi Tune WS100 thực sự là một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc tai nghe không dây giá dưới 1 triệu đồng. Điểm nổi bật nhất của tai nghe là thiết kế housing to, cảm giác đeo thoải mái và chất âm hay trong tầm giá. Vậy bạn nghĩ sao về Ugreen Hi Tune WS100? Hãy để lại cảm nghĩ của bạn ở bên dưới phần bình luận nhé, cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình. 


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Ugreen GaN 65 W: Củ sạc nhỏ gọn, nhiều cổng sạc đa năng

Adapter sạc là một phụ kiện nhỏ gọn, tiện lợi không thể thiếu của nhiều người nhất là đối với những bạn hay đi du lịch hay làm việc ở văn phòng. Hôm nay hãy cùng mình trên tay củ sạc Ugreen GaN 65 W để tìm hiểu những chức năng nhỏ gọn, tiện lợi mà

Trên tay củ sạc Ugreen GaN 100 W: Sạc cùng lúc 4 thiết bị cực tiện lợi

Ugreen GaN 100 W là một adapter sạc có công suất lớn với nhiều cổng để có thể sạc được cho smartphone, smartwatch, laptop, tablet,...Trong bài viết này, mình sẽ trên tay củ sạc Ugreen GaN 100 W, một món phụ kiện có nhiều điểm nổi bật đến từ thương

Mở hộp và trên “tai” JBL Tune 115TWS: Thiết kế trẻ trung, chất âm ổn, pin 6 giờ, giá chỉ 1.5 triệu đồng

JBL Tune 115TWS là một trong những chiếc tai nghe không dây có mức giá hợp lý dành cho người dùng trẻ, có chất âm ổn và nhiều tính năng hấp dẫn. Thương hiệu âm thanh nổi tiếng tại thị trường Việt Nam JBL mới đây đã cho ra mắt chiếc tai nghe không

Bản nhạc chuông mặc định của Nokia bước sang tuổi 20

Nếu ai đã biết tới bản nhạc chuông quen thuộc Nokia Tune làm nên tên tuổi Nokia thì ắt hẳn bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi nó đã bước sang độ tuổi 20 - tuổi trưởng thành.

1/4 người dùng smartphone dùng công cụ chặn quảng cáo

Theo ước lượng của báo cáo, số lượng người sử dụng các trình chặn quảng cáo sẽ tăng tới 80% vào cuối năm sau.

Những cách để kiểm tra ổ cứng có đang hoạt động tốt trên Windows 10 Creators Update hay không

Sau khi nâng cấp lên Windows 10 Creators Update 1703, nhiều người dùng phát hiện máy tính hay xảy ra hiện tượng full disk. Hôm nay TECHRUM sẽ chia sẻ với các bạn những cách để kiểm tra ổ cứng có đang hoạt động tốt trên Windows 10 Creators Update

10 tựa game có thể giúp bạn thư giãn đầu óc cực kỳ hiệu quả dành cho Android và iOS

Techrum - Bạn đang cảm thấy căng thẳng và cần một thứ gì đó thật nhẹ nhàng để giải tỏa bớt sự mệt mỏi đó? Ở bài viết này, TECHRUM sẽ giới thiệu 10 trò chơi có thể giúp bạn thư giãn đầu óc một cách hiệu quả nhất.

Trên tay và trải nghiệm nhanh Nokia 5.4: Hoàn thiện tốt, hiệu năng đủ dùng, 4 camera sau chất lượng

Mới đây, HMD Global vừa chính thức ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng là Nokia 5.4 tại thị trường Việt Nam. So với mẫu máy tiền nhiệm, Nokia 5.4 sở hữu thiết kế bắt mắt với độ hoàn thiện tốt hơn và đi kèm nhiều nâng cấp để cải thiện

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.