Mở hộp và trên “tai” JBL Tune 115TWS: Thiết kế trẻ trung, chất âm ổn, pin 6 giờ, giá chỉ 1.5 triệu đồng

JBL Tune 115TWS là một trong những chiếc tai nghe không dây có mức giá hợp lý dành cho người dùng trẻ, có chất âm ổn và nhiều tính năng hấp dẫn.


Thương hiệu âm thanh nổi tiếng tại thị trường Việt Nam JBL mới đây đã cho ra mắt chiếc tai nghe không dây true-wireless mới có tên JBL Tune 115TWS. Đây là chiếc tai nghe không dây có giá thành hợp lý, phù hợp với đối tượng là những người dùng trẻ yêu cầu một chiếc tai nghe có chất lượng tốt, phù hợp trong tầm giá dưới 2 triệu đồng.


Mở hộp và trên “tai” JBL Tune 115TWS: Thiết kế trẻ trung, chất âm ổn, pin 6 giờ, giá chỉ 1.5 triệu đồng

Vỏ hộp của JBL Tune 115TWS có thiết kế giống như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Bên ngoài in thông tin và những đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Bên trong bao gồm các phụ kiện cơ bản: cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng và các đầu mút tai nghe để người dùng có thể thay thế tuỳ vào kích cỡ tai khác nhau.





Về thiết kế, JBL Tune 115TWS có thiết kế khá trẻ trung và bắt mắt. Phiên bản mà Sforum đang có trên tay là phiên bản màu xanh ngọc cá tính. Do là dòng tai nghe không dây true-wireless có mức giá rẻ nên tổng thể thiết kế của Tune 115TWS không quá cao cấp, tuy nhiên sản phẩm giữ được sự trẻ trung phù hợp với đối tượng người dùng là các bạn trẻ.





JBL Tune 115TWS có thiết kế mỗi bên tai nghe dạng in-ear, điều này sẽ giúp tăng cường khả năng chống ồn. Các mút tai nghe đi kèm sẵn có thể thay thế dễ dàng. Cảm giác đeo trên tai JBL Tune 115TWS khá thoải mái và không bị khó chịu khi đeo trong thời gian dài. Trên tai nghe có thêm 1 đèn LED nhỏ báo hiệu thời lượng pin và khả năng kết nối của tai nghe.







Về khả năng kết nối, JBL Tune 115TWS sử dụng Bluetooth để kết nối tới smartphone. Tai nghe có thể kết nối dễ dàng với cả smartphone Android và iPhone chỉ bằng một thao tác đơn giản, người dùng không cần tải bất cứ ứng dụng nào để ghép nối, chỉ cần truy cập mục Bluetooth của điện thoại và tìm kiếm thiết bị có tên “JBL TUNE115TWS”.



Về chất lượng âm thanh, JBL Tune 115TWS cho chất lượng âm thanh ở mức khá, không quá xuất sắc nhưng vẫn đủ chất âm và cho trải nghiệm nghe nhạc tương đối ổn. Người dùng có thể tuỳ chỉnh EQ để phù hợp với từng giai điệu và thể loại nhạc.



Về thời lượng dùng pin, theo JBL, tai nghe Tune 115TWS có thể cho thời lượng nghe nhạc lên tới 6 giờ với mỗi lần sạc và tới 21 giờ nếu sử dụng kèm theo case sạc. Đây là một thời lượng pin khá ổn trong phân khúc tai nghe không dây giá rẻ.



JBL Tune 115TWS hiện đang được bán với mức giá chỉ 1.49 triệu đồng, đi kèm với ưu đãi tặng túi đeo chéo JBL 2021 và sạc dự phòng Golf Candy 10.000mAh G80.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Ugreen Hi Tune WS100: Chất lượng hoàn thiện tốt, âm thanh hay

Tai nghe Ugreen Hi Tune WS100 thu hút nhiều sự quan tâm với chất âm hay cùng thời lượng pin lên đến 9 tiếng. Cùng mình trên tay Ugreen Hi Tune WS100 và tìm hiểu những điểm thú vị nhé!

Sử dụng Auto AF Fine Tune đúng cách trên các DSLR của Nikon

Một nhiếp ảnh gia có tên là Steve Perry đã tung ra một đoạn video dài 12 phút trên YouTube. Đoạn video này sẽ cho bạn thấy cách sử dụng tính năng 'Auto AF Fine Tune' mới của Nikon.

Bản nhạc chuông mặc định của Nokia bước sang tuổi 20

Nếu ai đã biết tới bản nhạc chuông quen thuộc Nokia Tune làm nên tên tuổi Nokia thì ắt hẳn bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi nó đã bước sang độ tuổi 20 - tuổi trưởng thành.

DOTA 2 – Odium bổ sung thành viên cuối sẵn sàng cho DPC 2018-2019

Team Odium của Ilya “Lil” Ilyuk đã thu hút được những tuyển thủ nổi tiếng của khu vực CIS. Sau khi PGL công bố lời mời trực tiếp đến vòng loại mở của giải đấu Major đầu tiên trong mùa giải DPC 2018-2019, Kuala Lumpur Major. Odium đã công bố tuyển

1/4 người dùng smartphone dùng công cụ chặn quảng cáo

Theo ước lượng của báo cáo, số lượng người sử dụng các trình chặn quảng cáo sẽ tăng tới 80% vào cuối năm sau.

Porsche 991 Targa 4 bản nâng cấp dành cho cảnh sát

Hãng độ TechArt mới đây đã cho ra mắt phiên bản độ dành cho mẫu Porsche 911 Targa với tên gọi TechArt Cabriolet. Phiên bản này nằm trong dự án 'Tune it! Safe!' được hỗ trợ bởi Hiệp hội các nhà nâng cấp xe Đức (VDAT). Porsche 911 Targa TechArt...

Những chú vịt dễ thương nhất trong các bộ phim hoạt hình cũ

Kể từ rất lâu trước khi xu hướng nhân vật anti-hero trở nên phổ biến, chúng ta đã có Daffy Duck, một nhân vật ích kỷ, kỳ quái luôn coi bản thân mình hơn cả. Có thể nói, Daffy Duck là nhân vật “khốn nạn” hàng đầu của thương hiệu Loony Tune và tính

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiếp tin nhắn trên Viber

Tính năng Forward mesages Viber là tính năng mới cập nhật, giúp người dùng có thể chuyển tiếp link, file, hình ảnh hay tin nhắn văn bản.

Hưỡng dẫn cài đặt Ajaxplorer giải nén trên Zpanel và nhiều hơn nữa

Thường chúng ta khi cài đặt Zpanel xong thì mặc định phần quản trị đó không được cài sẵn quản lý thư mục như zip, unzip, copy, paste...Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn setup module có những chức năng tối thiểu đó.

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.