Trên tay củ sạc Ugreen GaN 100 W: Sạc cùng lúc 4 thiết bị cực tiện lợi

Hiện nay adapter sạc đang trở thành một phụ kiện vô cùng quan trọng, thường được mang theo bên người, đặc biệt với những bạn làm việc linh hoạt, cần di chuyển nhiều nơi. Nắm bắt được những nhu cầu trên Ugreen đã cho ra mắt Ugreen GaN 100 W với thiết kế nhỏ gọn, công suất lớn và khả năng sạc cùng lúc cho nhiều thiết bị như smartphone, smartwatch, laptop, tablet,... Trong bài viết này, hãy cùng mình trên tay Ugreen GaN 100 W để xem củ sạc này có những điểm gì nổi bật nhé!

Ugreen của nước nào? Phụ kiện Ugreen có tốt không?

Ugreen là một công ty có trụ sở tại Trung Quốc, được thành lập vào năm 2009. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị chuyển đổi cao cấp, giải pháp kết nối hình ảnh, âm thanh và thiết bị chuyển đổi đa phương tiện với mục tiêu đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng. Các kỹ sư của Ugreen luôn giữ niềm đam mê vào nhiệm vụ phát triển nhằm mang đến những sản phẩm tốt hơn, đặt sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu. 

Trên tay củ sạc Ugreen GaN 100 W: Sạc cùng lúc 4 thiết bị cực tiện lợi
Sản phẩm của thương hiệu Ugreen. Nguồn: Ugreen.

Điểm nổi bật trên mà các thiết bị đến từ Ugreen mang đến cho bạn đó là chất lượng tốt nhất, thiết kế đẹp, hiện đại cùng các công nghệ mới, tiên tiến. Bên cạnh đó các sản phẩm của Ugreen hiện đã được phân phối chính hãng ở Việt Nam nên các bạn sẽ có những sự đảm bảo về chất lượng, giá cả cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Do đó, các bạn cứ yên tâm khi mua Ugreen nhé!

Các sản phẩm đến từ hãng Ugreen luôn có chất lượng rất tốt. Nguồn: ugreenvietnam.

Ugreen GaN 100 W sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng ở mọi nơi

Vỏ hộp Ugreen GaN 100 W có màu trắng chủ đạo, trông khá đơn giản với hình ảnh sản phẩm và một vài thông số nổi bật ở mặt trước. Bên trong hộp đi kèm với củ sạc nhanh Ugreen GaN 100 W bạn sẽ có thêm một tờ giấy hướng dẫn sử dụng chi tiết. Sau khi mở hộp, mình nhận thấy nhà sản xuất Ugreen đã chăm chút tỉ mỉ từ khâu đóng gói bên ngoài đến củ sạc bên trong nhằm mang đến một tổng thể sản phẩm chất lượng.

Hộp đựng củ sạc Ugreen GaN 100 W.

Về ngoại hình thì củ sạc Ugreen GaN 100 W có dạng hình vuông và được bo tròn 4 góc để trông mềm mại hơn, củ sạc này còn được phủ một lớp sơn nhám màu đen giúp hạn chế bám bụi bẩn, dấu vân tay. Ngoài ra, sạc Ugreen GaN 100 W còn có phần vỏ được hoàn thiện phần từ chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chống cháy nhằm đảm bảo sự an toàn của bạn trong quá trình sử dụng.

Củ sạc Ugreen GaN 100 W có thiết kế vuông vức, 4 góc bo cong mềm mại.

Mặc dù Ugreen GaN 100 W được trang bị công suất sạc 100 W với nhiều cổng kết nối nhưng kích thước của thiết bị vẫn trông khá nhỏ và nằm gọn trong lòng bàn tay mình. Cụ thể thì củ sạc Ugreen có khối lượng là 245 g đi kèm với kích thước 69 x 69 x 33 mm. Điểm đặc biệt của củ sạc Ugreen GaN 100 W là được làm từ vật liệu bán dẫn Gali nitride (GaN) thế hệ thứ 3, giúp bộ sạc tỏa nhiệt ít hơn và đẩy nhanh quá trình tỏa nhiệt và từ đó mà đảm bảo hiệu suất sạc được tối ưu cũng như nâng cao độ bền khi sử dụng lâu dài.

Cảm giác cầm củ sạc Ugreen GaN 100 W tương đối thoải mái.

Cạnh trái của Ugreen GaN 100 W có hai chân phích cắm điện dọc dạng phẳng khá chắc chắn, có thể gập lại hoặc mở ra dễ dàng. Với thiết kế phích cắm này, Ugreen GaN 100 W sẽ phù hợp với nhiều loại ổ cắm hiện có tại Việt Nam nên các bạn hãy yên tâm về mức độ tương thích của sản phẩm này cũng như đừng quá lo rằng phích cắm lỏng lẻo trong quá trình sạc nhé!

Phích cắm củ sạc Ugreen GaN 100 W.

Đồng thời, bên trái của sản phẩm cũng thể hiện đầy đủ các thông số chi tiết, giúp bạn dễ dàng hiểu hơn về củ sạc Ugreen GaN 100 W.

Ugreen GaN 100 W ấn tượng với khả năng sạc đồng thời 4 thiết bị

Ugreen GaN 100 W có 4 cổng sạc bao gồm 3 cổng USB-C và 1 cổng USB-A xếp thẳng hàng với tổng công suất tối đa 100 W. Do đó, việc sạc pin cho nhiều thiết bị cùng một lúc là một điều hết sức dễ dàng. Với kích thước nhỏ gọn cùng tính năng sạc nhiều thiết bị tiện ích, mình có thể để Ugreen GaN 100 W trên bàn học, bàn làm việc vừa tối ưu không gian, vừa tránh được việc phí nhiều diện tích cho đủ loại củ sạc khác nhau.

Các cổng kết nối của Ugreen GaN 100 W.

Thông số chi tiết về công suất sạc trên Ugreen GaN 100 W:

  • USB-C1/ C2: 5 V/ 3 A, 9 V/ 3 A, 12 V/ 3 A, 15 V/ 3 A, 20 V/ 5 A  với công suất sạc tối đa 100 W.
  • USB-C3: 5 V/ 3 A, 9 V/ 2.5 A, 12 V/ 1.88 A với công suất sạc tối đa 22.5 W.
  • USB-A: 4.5 V/ 5 A, 5 V/ 4.5 A, 5 V/ 3 A, 9 V/ 2 A, 12 V/ 1.5 A  với công suất sạc tối đa 22.5W.
Ugreen GaN 100 W đa dạng với nhiều chuẩn giao thức sạc nhanh.

Thông số chi tiết về giao thức sạc nhanh trên Ugreen 100 W:

  • USB-C1/ C2: PD3.0/ PD2.0/ PPS/ QC4+.
  • USB-C3: QC3.0/ FCP/ SCP.
  • USB-A: QC3.0/ QC2.0/ SCP/ FCP/ AFC/ APPLE 5V2.4A/ BC1.2.

Củ sạc Ugreen GaN 100 W hỗ trợ hầu hết các giao thức sạc nhanh, nhằm đảm bảo thiết bị của bạn phù hợp và an toàn trong quá trình sạc.

Củ sạc Ugreen GaN 100 W tương thích nhiều thiết bị khác nhau.

Củ sạc Ugreen GaN 100 W tương thích với đa dạng thiết bị của nhiều thương hiệu như: Apple, Samsung, Xiaomi, OPPO,... Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn rất chú trọng việc giữ cho thiết bị của người dùng được sạc an toàn với tính năng bảo vệ chống quá dòng, quá áp, quá nhiệt và ngắn mạch đầu ra. Lý do là bởi khi chúng ta sạc nhiều thiết bị cùng lúc thì việc đảm bảo các vấn đề trên là một điều rất quan trọng.

Ugreen GaN 100 W tiện ích với khả năng sạc 4 thiết bị cùng lúc. Nguồn. Ugreen.

Cá nhân mình thấy khả năng sạc 4 thiết bị cùng lúc của Ugreen GaN 100 W là một điểm cực kỳ hay. Chúng ta hoàn toàn có thể sạc cho 1 chiếc laptop thêm 1 máy tính bảng với 2 cổng USB-C có công suất 30 - 45 W cùng với 1 chiếc điện thoại qua cổng USB-C hoặc USB-A 22.5 W. Trong trường hợp mà bạn chỉ sạc 1 thiết bị qua cổng USB-C thì thiết bị đó sẽ được sạc với công suất tối đa là 100 W.

Tổng kết

Mình đánh giá rằng Ugreen GaN 100 W là một củ sạc sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, bền bỉ cùng công suất sạc ấn tượng. Điểm đáng tiền nhất để lựa chọn sản phẩm này có lẽ là được trang bị 3 cổng USB-C có thể sạc đồng thời được nhiều thiết bị một cách hiệu quả hơn bởi tính năng sạc an toàn cho các sản phẩm công nghệ. Vậy bạn có ấn tượng gì với Ugreen GaN 100 W hay không? Đừng quên để lại bình luận bên dưới cho chúng mình được biết nhé! Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại củ sạc khác với mức giá tốt tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút cam bên dưới nha!

ĐẶT MUA CỦ SẠC, CÁP SẠC GIÁ TỐT


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Ugreen GaN 65 W: Củ sạc nhỏ gọn, nhiều cổng sạc đa năng

Adapter sạc là một phụ kiện nhỏ gọn, tiện lợi không thể thiếu của nhiều người nhất là đối với những bạn hay đi du lịch hay làm việc ở văn phòng. Hôm nay hãy cùng mình trên tay củ sạc Ugreen GaN 65 W để tìm hiểu những chức năng nhỏ gọn, tiện lợi mà

Trên tay Ugreen Hi Tune WS100: Chất lượng hoàn thiện tốt, âm thanh hay

Tai nghe Ugreen Hi Tune WS100 thu hút nhiều sự quan tâm với chất âm hay cùng thời lượng pin lên đến 9 tiếng. Cùng mình trên tay Ugreen Hi Tune WS100 và tìm hiểu những điểm thú vị nhé!

Những smartphone, tablet và smartwatch tốt nhất năm 2017

Nếu bạn không tin thì gần như mỗi ngày đều có một điện thoại được giới thiệu ra thị trường. Theo một thống kê của chuyên trang Phonearena cho thấy có tới 334 smartphone mới được bổ sung vào cơ sở dữ liệu của họ trong suốt năm 2017.

SPC chính thức được bổ nhiệm làm nhà phân phối các sản phẩm mang thương hiệu SanDisk

Techrum - Tập đoàn hàng đầu về công nghệ và giải pháp lưu trữ đa quốc gia Western Digital đã chính thức bổ nhiệm thêm Công ty SPC JSC (Công ty Cổ Phần Máy tính Vĩnh Xuân) là nhà phân phối các sản phẩm mang thương hiệu SanDisk tại Việt Nam, nhằm mở

Các hãng sản xuất PC 'phản đòn' trong kỷ nguyên di động

Không chịu ngồi yên giữa lúc các loại thiết bị di động ngày càng phổ biến và lấn át thị trường PC, các nhà sản xuất máy tính và cả linh kiện, phần mềm cho PC đang nỗ lực tìm cách hấp dẫn người tiêu dùng.

Samsung bằng sáng chế smartwatch mới: Thiết kế màn hình cuộn độc đáo!

Tháng trước, Samsung đã úp mở về thiết kế màn hình OLED có khả năng cuộn ra vào dành cho các smartphone, tablet, laptop hay thậm chí cho cả đồng hồ thông minh. Quả thật vậy, mới đây một số thông tin rò rỉ về bằng sáng chế mới cho smartwatch của

Hướng dẫn sử dụng Smartphone, Tablet hoặc Laptop cũ làm màn hình phụ cho máy tính Windows

Nếu như bạn thường xuyên làm một số công việc đa nhiệm trên máy tính, yêu cầu phải mở rộng tầm nhìn thì sử dụng thêm chiếc màn hình thứ hai là ý kiến không tồi. Tuy nhiên, khoản chi phí bỏ ra lại không hề nhỏ. Không sao hết, nếu như bạn đang có một

7 chỉ đạo của Thủ tướng về CNTT và tình hình thực hiện

Để CNTT trở thành nền tảng của phương thức phát triển mới, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đề ra các nhiệm vụ cho các bộ, ngành, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp, chuyên gia, nhà nghiên cứu cùng triển khai.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.