Galaxy M33 5G sẽ được nâng cấp pin, như này đã đủ cho bạn dùng chưa?

Ảnh minh họa

Đã hơn một tháng kể từ khi những thông tin đầu tiên về Galaxy M33 5G xuất hiện, dù không còn được tiết lộ nhiều nhưng dường như Samsung đang chuẩn bị giới thiệu thiết bị. Trang SamMobile đã chia sẻ một thông tin thú vị về pin của chiếc điện thoại dòng M mới.

Để chuẩn bị cho quá trình ra mắt, Samsung đã phải nộp đơn đăng ký kiểm duyệt cho các cơ quan tương ứng để có thể tung Galaxy M33 5G ra ngoài thị trường. Trên thực tế thiết bị dòng M mới cũng đã đạt được nhiều chứng nhận quan trọng, mới nhất là chứng nhận từ Safety Korea.

Galaxy M33 5G sẽ được nâng cấp pin, như này đã đủ cho bạn dùng chưa?
Viên pin của Galaxy M33 5G

Theo đó, Safety Korea đã để lộ thông tin về Galaxy M33 5G, dự kiến sẽ được trang bị viên pin mang số model EB-BM336ABN, với dung lượng định mức là 5.830 mAh (thường sẽ được giới thiệu lên 6.000 mAh). Do đó Galaxy M33 5G sẽ cung cấp thời lượng pin tốt hơn so với Galaxy M32 5G trong một lần sạc.

Samsung vẫn chưa tiết lộ bất kỳ kế hoạch chính thức nào cho Galaxy M33 5G. Nhưng theo lịch trình ra mắt hàng năm, hãng có thể phát hành điện thoại vào tháng 1/2022.

Dự kiến nhà sản xuất Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ cài sẵn One UI 4 dựa trên Android 12 cho hầu hết các mẫu điện thoại ra mắt vào năm tới. Nên có thể Galaxy M33 5G sẽ là một trong những thiết bị dòng M đầu tiên chạy Android 12 mới ra mắt.


Mua smartphone Galaxy M chính hãng, giá rẻ, hỗ trợ giao nhanh, đem nhiều mẫu chọn, tháng đầu lỗi 1 đổi 1, trả góp 0%, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết.

XEM ĐIỆN THOẠI GALAXY M CHÍNH HÃNG

Dung lượng pin 6.000 mAh có đủ cho bạn sử dụng?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M33 5G sẽ được nâng cấp về thời lượng pin so với thế hệ trước

Theo Sammobile, Galaxy M33 5G được cung cấp năng lượng bởi viên pin mang số model EB-BM336ABN, với dung lượng định mức là 5.830 mAh.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Có thể Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là hai thiết bị đầu tiên của Samsung có màn hình Infinity mới

Sau khi giới thiệu bốn công nghệ màn hình mới vào ngày hôm qua bao gồm Infinity-U, Infinity-V, Infinity-O và New Infinity. Hôm nay, một số nguồn tin cho biết, hai chiếc Galaxy A70 và Galaxy A90 được ra mắt trong năm sau sẽ là hai model đầu tiên

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

Xuất hiện bằng chứng đầu tiên về sự tồn tại của Galaxy M33 5G

Theo nguồn tin từ GalaxyClub, Galaxy M33 5G dường như mang số model SM-M336B và có khả năng sẽ đi kèm thông số kỹ thuật tương tự như Galaxy A33 chưa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.