Galaxy M33 5G sẽ được nâng cấp về thời lượng pin so với thế hệ trước

Những tin đồn về chiếc Galaxy M33 5G đã im ắng thời gian khá lâu, cũng như những smartphone khác thì sản phẩm này phải trải qua nhiều quy trình phê duyệt khác nhau trước khi ra mắt thị trường. Trong một báo cáo mới nhất, viên pin của Galaxy M33 5G đã được một cơ quan Hàn Quốc tiết lộ.

Theo Sammobile, Galaxy M33 5G được cung cấp năng lượng bởi  viên pin mang số model EB-BM336ABN, với dung lượng định mức là 5.830 mAh (thông số kỹ thuật sẽ khoảng 6.000 mAh). Điều này có nghĩa là Galaxy M33 5G sẽ cung cấp thời lượng pin tốt hơn so với người tiền nhiệm Galaxy M32 5G.

Galaxy M33 5G sẽ được nâng cấp về thời lượng pin so với thế hệ trước
Viên pin của Galaxy M33 5G được chia sẻ.

Samsung chưa tiết lộ bất kỳ kế hoạch chính thức nào cho Galaxy M33 5G. Nhưng nếu hãng tuân theo lịch trình ra mắt hàng năm, hãng có thể phát hành smartphone vào tháng 1/2022.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ tích hợp Android 12 và giao diện One UI 4 cho hầu hết các smartphone mà hãng dự kiến ​​phát hành vào năm tới. Do đó, Galaxy M33 5G có thể là một trong những thiết bị giá rẻ đầu tiên của hãng được cài sẵn hệ điều hành Android 12.

Không biết bạn có mong đợi gì ở Galaxy M33 5G hay không? Trong khi chờ đợi sản phẩm mới này của nhà Samsung, bạn cũng có thể lựa chọn một mẫu smartphone Samsung giá rẻ khác hiện đang được bán tại Thế Giới Di Động nhé!

CHỌN MUA SMARTPHONE SAMSUNG GIÁ RẺ


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M33 5G sẽ được nâng cấp pin, như này đã đủ cho bạn dùng chưa?

Safety Korea đã để lộ thông tin về Galaxy M33 5G, dự kiến sẽ được trang bị viên pin mang số model EB-BM336ABN, với dung lượng định mức là 5.830 mAh (thường sẽ được giới thiệu lên 6.000 mAh).

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Xuất hiện bằng chứng đầu tiên về sự tồn tại của Galaxy M33 5G

Theo nguồn tin từ GalaxyClub, Galaxy M33 5G dường như mang số model SM-M336B và có khả năng sẽ đi kèm thông số kỹ thuật tương tự như Galaxy A33 chưa ra mắt.

Galaxy A53 lộ nhiều thông tin mới: Màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G và...

Samsung được cho là sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Galaxy A52 5G vào năm 2022, với tên gọi Galaxy A53. Bây giờ, thông số kỹ thuật của smartphone này đã bị rò rỉ.

Dung lượng pin Galaxy S22 được xác nhận, liệu đã đủ thuyết phục bạn?

Galaxy S22 series có thể được công bố vào tháng 1/2022. Tuy nhiên, trước khi ra mắt, dung lượng pin của Galaxy S22 đã được xác nhận.

Galaxy M33 có gì mới: Pin 6.000 mAh, Exynos 9611, camera 64 MP,...

Galaxy M33 có gì mới? Cấu hình Galaxy M33 như thế nào? Galaxy M33 ra mắt khi nào? Galaxy M33 giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1/2022, dòng Galaxy S22 bị trì hoãn

Thời điểm ra mắt của Galaxy S21 FE vẫn chưa được xác định rõ ràng. Nhiều tin đồn cho rằng điện thoại sẽ sớm được trình làng, nhưng một thông tin rò rỉ mới lại phủ nhận điều này, cho rằng Galaxy S21 FE sẽ được tung ra vào tháng 1/2022.

Samsung Galaxy M02s: Smartphone giá rẻ với màn hình 6.5 inch, pin 5000 mAh sẽ ra mắt vào ngày 7/1 sắp tới

Galaxy M02s, mẫu smartphone giá rẻ sắp được Samsung cho ra mắt. Thông tin về thiết bị đã xuất hiện qua một số báo cáo trước đây. Mới đây, công ty xứ kim chi Hàn Quốc vừa chính thức xác nhận rằng hãng sẽ cho ra mắt điện thoại Galaxy M02s tại Ấn Độ

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.