Galaxy M33 có gì mới: Pin 6.000 mAh, Exynos 9611, camera 64 MP,...

Tiếp nối Galaxy M31 và Galaxy M32, Samsung đang được cho rằng sẽ giới thiệu chiếc điện thoại tiếp theo thuộc M series là Samsung Galaxy M33 5G. Vậy Galaxy M33 có gì mới? Cấu hình Galaxy M33 như thế nào? Galaxy M33 ra mắt khi nào? Galaxy M33 giá bao nhiêu? Galaxy M33 camera thông số ra sao?...Mời các bạn cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Lưu ý: Bài viết được tham khảo từ các trang tin công nghệ Gizmo Africa, Phone Aqua.

Cấu hình Galaxy M33 5G lộ diện với pin 6.000 mAh, chạy Android 12 (cập nhật: 14/12)

Theo nguồn tin rò rỉ từ trang Sammobile, Galaxy M33 5G được cung cấp năng lượng bởi  viên pin mang số model EB-BM336ABN với dung lượng định mức là 5.830 mAh (thông số kỹ thuật sẽ khoảng 6.000 mAh). Điều này có nghĩa là Galaxy M33 5G sẽ cung cấp thời lượng pin tốt hơn so với thế hệ tiền nhiệm Galaxy M32 5G.

Galaxy M33 có gì mới: Pin 6.000 mAh, Exynos 9611, camera 64 MP,...
Viên pin của Galaxy M33 5G được chia sẻ. Nguồn: Sammobile.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Samsung chưa tiết lộ bất kỳ kế hoạch chính thức nào cho Galaxy M33 5G. Thế nhưng, nếu hãng tuân theo lịch trình ra mắt hàng năm thì mình nghĩ Samsung có thể phát hành chiếc smartphone này vào tháng 1/2022.

Với pin hơn 6.000 mAh, Galaxy M33 5G chắc chắn sẽ mang đến thời lượng sử dụng lâu dài. Nguồn: Sammobile.

Ngoài ra, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ tích hợp Android 12 và giao diện One UI 4 cho hầu hết các smartphone mà hãng dự kiến ​​phát hành vào năm tới. Do đó, Galaxy M33 5G có thể là một trong những thiết bị giá rẻ đầu tiên của hãng được cài sẵn hệ điều hành Android 12.

Bài viết chi tiết: Galaxy M33 5G sẽ được nâng cấp về thời lượng pin so với thế hệ trước

Samsung Galaxy M33 sở hữu chip Exynos 9611 và pin 6.000 mAh

Theo thông tin rò rỉ từ trang Phone Aqua, Samsung Galaxy M33 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Exynos 9611, đây là con chip được xây dựng trên tiến trình 10 nm với sự cải tiến về tốc độ xung nhịp, tạo nên bộ xử lý lõi tám 64-bit mạnh mẽ.

Samsung Galaxy M33 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Exynos 9611. Nguồn: Samsung.

Samsung Galaxy M33 cũng được trang bị GPU Mali-G72 MP3 đi kèm RAM 6 GB và hai lựa chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Với mức cấu hình này thì mình nghĩ M33 sẽ cho bạn hiệu năng ổn định, có thể chơi mượt mà tất các tựa game tầm trung hiện nay như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Asphalt 9,.. ở mức trung bình. 

Về dung lượng pin, Samsung Galaxy M33 sẽ đi kèm viên pin 6.000 mAh tương tự như Galaxy M32. Đây là một dung lượng pin lớn và mình nghĩ bạn có thể sử dụng máy cả ngày không lo hết pin, bên cạnh đó Samsung Galaxy M33 sẽ đi kèm sạc 15 W, theo mình thì sạc đầy pin lớn sẽ hơi lâu, có thể là mất vài giờ.

Samsung Galaxy M33 sẽ đi kèm viên pin 6.000 mAh. (Ảnh minh họa Galaxy M32). Nguồn: Business Standard.

Galaxy M33 camera sau hứa hẹn cho chất lượng ảnh chụp tốt trong tầm giá

Samsung Galaxy M33 sẽ được trang bị cụm camera sau với thông số lần lượt là:

  • Camera góc rộng 64 MP, khẩu độ f/1.8.
  • Camera góc siêu rộng 8 MP, khẩu độ f/2.2.
  • Camera macro 5MP, khẩu độ f2.4.
  • Cảm biến độ sâu 5 MP, khẩu độ f 2.2.
Samsung Galaxy M33 sẽ được trang bị cụm 4 camera sau. (Ảnh minh họa: Galaxy M32). Nguồn: Notebook Check.

Với thông số gần như tương tự trên Galaxy M32, Samsung Galaxy M33 hứa hẹn sẽ cho bạn chất lượng hình ảnh khá tốt trong điều kiện đủ sáng với hình ảnh rực rỡ và chi tiết. Các bạn có thể xem bài đánh giá Samsung Galaxy M32 dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Samsung Galaxy M33 với khung máy và mặt sau được làm từ nhựa

Theo trang Gizmo Africa, Samsung Galaxy M33 sẽ được hoàn thiện với mặt trước bằng kính Gorilla Glass 3, mặt sau và khung máy thì sẽ được làm từ nhựa. Có khả năng Samsung Galaxy M33 sẽ mang thiết kế gần giống với Galaxy M31 và M33 có thể được bán ra với hai màu sắc là đen và xanh dương.

Samsung Galaxy M33 sẽ mang thiết kế gần giống với Galaxy M31. (Ảnh minh họa: Galaxy M31). Nguồn: Gadget Match.

Tuy chưa có nhiều thông tin cụ thể về thiết kế của Samsung Galaxy M33, nhưng nếu những tin đồn phía trên chính xác thì mình đánh giá thiết kế của máy ở mức ổn, tuy không mang đến sự mới mẻ nhưng vẫn phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Về màn hình, Samsung Galaxy M33 được trang bị màn hình Super AMOLED với độ phân giải 1.080 x 2.340 pixel, màn hình này sẽ có tỷ lệ 19.5:9, mật độ điểm ảnh khoảng 403 ppi và độ sáng đạt mức tối đa là 420 nit. Theo mình thì màn hình này là khá tốt trong phân khúc tầm trung đấy các bạn. Với công nghệ màn hình của máy, M33 hứa hẹn sẽ cho bạn khả năng hiển thị sống động và màu sắc rực rỡ đấy.

Samsung Galaxy M33 được trang bị màn hình Super AMOLED, hứa hẹn khả năng hiển thị sống động. (Ảnh minh họa: Galaxy M31). Nguồn: Trusted Reviews.

Trên đây là một số thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy M33 mà mình đã tổng hợp được. Với những trang bị này, các bạn có trông chờ vào sự ra mắt của Galaxy M33 hay không? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình được biết nhé.


Trong khi chờ đợi sản phẩm mới này của nhà Samsung, bạn cũng có thể lựa chọn một mẫu smartphone Samsung giá rẻ khác hiện đang được bán tại Thế Giới Di Động nhé!

CHỌN MUA SMARTPHONE SAMSUNG GIÁ RẺ


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy C9 vỏ kim loại nguyên khối sắp ra mắt

Theo trang mạng SamMobile, smartphone Samsung Galaxy C9 có số hiệu SM-C9000 với tên mã là Amy. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về thông số kỹ...

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Danh sách smartphone Samsung dòng S, Note, A, J, Tab S lên đời Android O

Mới đây, trang Sammobile đã đăng tải danh sách các thiết bị của Samsung sẽ được và không được cập nhật lên Android 8. Được biết, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, chứ chưa chính thức được Samsung xác nhận.

Galaxy M33 5G sẽ được nâng cấp về thời lượng pin so với thế hệ trước

Theo Sammobile, Galaxy M33 5G được cung cấp năng lượng bởi viên pin mang số model EB-BM336ABN, với dung lượng định mức là 5.830 mAh.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone