Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1/2022, dòng Galaxy S22 bị trì hoãn

Ảnh minh họa

Thời điểm ra mắt của Galaxy S21 FE vẫn chưa được xác định rõ ràng. Nhiều tin đồn cho rằng điện thoại sẽ sớm được trình làng, nhưng một thông tin rò rỉ mới lại phủ nhận điều này, cho rằng Galaxy S21 FE sẽ được tung ra vào tháng 1/2022.

Theo một báo cáo từ trang tin SamMobile, gã công nghệ Hàn Quốc sẽ ra mắt Galaxy S21 FE vào tháng 1/2022. Tuy nhiên, thiết bị sẽ không được công bố trong một sự kiện lớn, mà chỉ âm thầm ra mắt cùng thông cáo báo chí. Thông tin mới cũng đồng nghĩa thời gian ra mắt dòng Galaxy S22 sẽ bị trì hoãn, chứ không diễn ra vào tháng 1 như tin đồn trước đó.

Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1/2022, dòng Galaxy S22 bị trì hoãn
Ảnh render Galaxy S21 FE

Có rất ít khả năng Samsung sẽ ra mắt dòng S21 FE và S22 cùng nhau, ít nhất một tháng sau khi mẫu FE trình làng thì mới đến lượt dòng cao cấp S22. Nguồn tin nói thêm số lượng Galaxy S21 FE có thể bị giới hạn khi vừa ra mắt, một số quốc gia sẽ có thể đặt hàng vào tháng Giêng, còn lại có lẽ phải đợi thêm.

Thiếu hụt chất bán dẫn trên toàn cầu được cho là nguyên nhân chính khiến Galaxy S21 FE bị trì hoãn ra mắt. Samsung được cho sẽ lên lịch trình cho một sự kiện Unpacked ra mắt Galaxy S22 trước thềm MWC 2022, dự kiến ​​bắt đầu từ ngày 28/2/2022.

Bạn nghĩ sao về thông tin Galaxy S21 FE tiếp tục bị trì hoãn ra mắt?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

Samsung Galaxy S22 Series có thể bị trì hoãn ra mắt đến tháng 2/2022

Samsung Galaxy S22 Series có thể sẽ được ra mắt vào tháng 2/2022. Tuy nhiên, một số tin đồn mới đây từ Hàn Quốc cho rằng thiết bị sẽ có thể ra mắt chậm hơn so với thời gian dự kiến.

Màu sắc của dòng Samsung Galaxy S22 bị lộ lên tới 6 màu tất cả

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy S thế hệ mới gồm: Galaxy S22, Galaxy S22+ và S22 Ultra. Dự kiến bộ 3 sản phẩm này sẽ trình làng vào tháng 2 năm sau. Tuy nhiên, mới đây màu sắc của dòng Samsung Galaxy S22 đã bất ngờ

Xuất hiện ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022

Mới đây một hình ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 đã chính thức thức được tiết lộ. Qua hình ảnh lần này thiết kế của mẫu tablet tầm trung mới nhà Samsung đã ngầm được xác nhận. Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 sắc nét Trước đó đã có

Ngày ra mắt Galaxy S21 FE bị delay, Galaxy S22 chịu chung số phận

Rất nhiều đồn đoán về ngày ra mắt Galaxy S21 FE trong thời gian vừa qua. Máy sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới. Tuy nhiên, một nguồn tin vừa rò rỉ đã phủ nhận và cho biết Samsung sẽ ra mắt Galaxy S21 FE vào tháng 1 năm sau. Samsung lùi

Galaxy A53 lộ nhiều thông tin mới: Màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G và...

Samsung được cho là sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Galaxy A52 5G vào năm 2022, với tên gọi Galaxy A53. Bây giờ, thông số kỹ thuật của smartphone này đã bị rò rỉ.

Toàn bộ màu sắc dòng Galaxy S22 đều bị rò rỉ, có thêm màu xanh lục mới

Samsung được cho là đang phát triển dòng Galaxy S thế hệ tiếp theo - Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra. Trước khi ra mắt, thông tin về màu sắc dòng Galaxy S22 đã bị rò rỉ.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

5 cách khắc phục lỗi camera trước của điện thoại bị mờ bạn nên biết

Bạn hay sử dụng camera trước của điện thoại để selfie hoặc dùng để quay vlog. Bạn cảm thấy khá thất vọng với chất lượng những bức hình, video mà bạn vừa chụp hoặc quay bị mờ và không có độ sắc nét như lúc ban đầu mà

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái