Xuất hiện bằng chứng đầu tiên về sự tồn tại của Galaxy M33 5G

Ảnh minh họa (Nguồn: Clare People)

Samsung đã chuẩn bị một số mẫu smartphone 5G giá rẻ để phát hành vào năm 2022 và Galaxy M33 5G dường như nằm trong số đó. Theo nguồn tin từ GalaxyClub, Galaxy M33 5G dường như mang số model SM-M336B và có khả năng sẽ đi kèm thông số kỹ thuật tương tự như Galaxy A33 chưa ra mắt.

Galaxy M33 5G có thể sẽ được bán ở những thị trường không có Galaxy A33 5G. Hai mẫu smartphone này có thể có thiết kế giống nhau và sử dụng cùng cấu hình phần cứng. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến Galaxy A33 hoặc Galaxy M33.

Xuất hiện bằng chứng đầu tiên về sự tồn tại của Galaxy M33 5G
Galaxy M32 5G

Cũng rất hợp lý khi giả định rằng Galaxy M33 5G ít nhất sẽ xuất xưởng với bộ vi xử lý cải tiến so với Galaxy M32 5G. Nhưng chưa rõ liệu Samsung sẽ phát hành phiên bản 5G của Galaxy M33 hay sẽ có thêm phiên bản LTE với vi xử lý khác.

Vẫn còn rất nhiều chi tiết về Galaxy M33 5G chưa được hé lộ, chúng ta cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé. Còn bạn, bạn mong đợi gì từ Galaxy M33 5G?

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A53 lộ nhiều thông tin mới: Màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G và...

Samsung được cho là sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Galaxy A52 5G vào năm 2022, với tên gọi Galaxy A53. Bây giờ, thông số kỹ thuật của smartphone này đã bị rò rỉ.

Galaxy A33 lộ các tùy chọn màu, trong đó có phiên bản mà bạn sẽ rất mê

Vào cuối tháng 9 có thông tin cho rằng Samsung đang phát triển Galaxy A33 - kế nhiệm Galaxy A32 5G. Bây giờ, các phiên bản màu sắc của smartphone này đã rò rỉ.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Galaxy S22, Galaxy S22+ sử dụng lại camera selfie 10MP từ đời S10

Theo thông tin mới nhất từ trang GalaxyClub, sẽ có hai thiết bị trong dòng Galaxy S22 sử dụng camera selfie 10 MP.

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Galaxy A53 dự kiến có 2 phiên bản chip, có thể ra mắt vào quý 1 2022

Kể từ khi được phát hành, Galaxy A51 và Galaxy A52 đã là điện thoại thông minh bán chạy nhất của Samsung. Với Galaxy A53, công ty sẽ cố gắng tiếp tục thành công của mình. Thông số kỹ thuật về máy ảnh và pin của điện thoại thông minh sắp tới đã được

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?