TOP 4 điện thoại chơi game tốt trong từng phân khúc cho bạn tha hồ lựa

TOP 4 điện thoại chơi game tốt trong từng phân khúc cho bạn tha hồ lựa

Những chiếc smartphone đang ngày càng được nâng cấp tốt hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, đặc biệt là chơi game. Không chỉ các bạn học sinh, sinh viên mà cả những người đi làm vẫn có nhu cầu giải trí hàng ngày. Tuy nhiên, với điều kiện kinh tế khác nhau thì liệu họ có thể tự mình chọn được mẫu điện thoại chơi game tốt trong từng phân khúc hay không?

Trong bài viết này, hãy cùng 24h Công nghệ điểm qua TOP 4 điện thoại dẫn đầu về trải nghiệm chiến game tốt trong từng phân khúc giá để có thể chọn ra một 'chiến hữu' cùng đồng hành nhé!

1. Điện thoại chơi game giá rẻ: Xiaomi Redmi 10

Video đánh giá Xiaomi Redmi 10 đến từ kênh YouTube Thế Giới Di Động

Đầu tiên, chúng ta đến với mẫu smartphone giá rẻ đến từ nhà Xiaomi. Nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc từ trước đến nay được biết đến như một thương hiệu vô cùng chiều fan, khi họ đưa cấu hình tầm trung vào những mẫu máy giá rẻ của mình.

Redmi 10 có cấu hình cao trong phân khúc giá rẻ. Nguồn: NextPit.

Xiaomi Redmi 10 cũng không ngoại lệ, máy được trang bị con chip là MediaTek Helio G88, bên cạnh đó là RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể nâng lên 512 GB thông qua thẻ nhớ MicroSD.

Với cấu hình khủng như vậy, các bạn có thể dễ dàng chơi những tựa game nổi tiếng như Liên Quân, Liên Minh Tốc Chiến cũng như PUBG Mobile đều rất ổn định.

Người dùng thoải mái chơi game trên Redmi 10 nhờ cấu hình tốt trong tầm giá. Nguồn: Ictfix.

Bên cạnh đó, máy sẽ được chạy hệ điều hành Android kết hợp với giao diện MIUI 12.5 độc quyền của Xiaomi, đảm bảo trải nghiệm giải trí thoải mái cũng như hạn chế tình trạng giật lag.

Đi cùng với cấu hình mạnh là một màn hình cũng nổi bật không kém, máy sở hữu màn hình DotDisplay tràn viền có kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 90 Hz đem đến những thao tác mượt mà cho các game thủ.

Màn hình lớn với độ phân giải sắc nét của Redmi 10. Nguồn: Okwaw.

Bạn thấy khó chịu khi đang chơi game thì máy hết pin? Với viên pin 5.000 mAh có tích hợp công nghệ sạc nhanh 18 W chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự yên tâm khi chơi game trong thời gian dài, cũng như rút ngắn thời gian sạc pin.


2. Điện thoại chơi game tầm trung - Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Video đánh giá Xiaomi Redmi Note 10 Pro đến từ kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Đến với phân khúc tầm trung, các bạn sẽ tiếp tục được giới thiệu một mẫu smartphone khác của Xiaomi. Lần này là Xiaomi Redmi Note 10 Pro với nhiều ưu điểm nổi bật về cấu hình.

Redmi Note 10 Pro có cấu hình cực khủng so với các đối thủ cùng tầm giá.

Redmi Note 10 Pro được trang bị một trong những con chip mạnh nhất trong phân khúc là Snapdragon 732G 8 nhân, đây là con chip có hiệu năng khủng, cung cấp khả năng xử lý tác vụ nặng rất tốt. Điều này giúp máy trở thành một 'chiến thần' tầm cỡ của Xiaomi so với các đối thủ.

Ngoài ra, RAM 8 GB và ROM 128 GB cũng giúp việc chơi những tựa game online như Liên Quân, PUBG Mobile, Tốc chiến... chỉ là chuyện nhỏ.

Redmi Note 10 Pro chiến Liên Quân vô cùng mượt mà.

Sử dụng công nghệ màn hình AMOLED, độ phân giải cao Full HD+ và tần số quét 120 Hz trong một màn hình có kích thước lớn 6.67 inch. Điều này đem đến cho các game thủ khả năng quan sát tốt hơn, cũng như thao tác chơi game dường như sẽ không có độ trễ.

Redmi Note 10 Pro có màn hình lớn đem đến trải nghiệm thị giác tốt khi chơi game. Nguồn Charles Tech.

Máy được trang bị viên pin 5.000 mAh cho khả năng hoạt động trong thời gian dài. Kết hợp với sạc siêu nhanh 33 W giúp bạn không phải đợi quá lâu cho tới khi pin được sạc đầy lại.


3. Điện thoại chơi game cận cao cấp - Samsung Galaxy S20 FE

Một chiếc điện thoại với cấu hình cực chất khác mà bạn không thể bỏ qua, đó là smartphone Samsung Galaxy S20 FE đến từ thương hiệu Samsung.

Video đánh giá Samsung Galaxy S20 FE đến từ kênh YouTube của Thế Giới Di Động

Nếu bạn là một người yêu thích sử dụng những mẫu điện thoại sử dụng chip rồng cho hiệu năng mạnh mẽ thì đây là một mẫu smartphone hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Samsung đã rất chiều lòng những game thủ khi đưa vào Galaxy S20 FE con chip Snapdragon 865 8 nhân cùng chip đồ họa Adreno 650, cho phép người dùng bật cấu hình tối đa khi chơi game mà không xảy ra hiện tượng giật lag.

Với con chip Snapdragon 865, game thủ thoải mái 'chiến' các tựa game nặng mà không sợ giật lag.

Thêm vào đó, máy cũng được trang bị RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, giúp máy xử lý đa nhiệm tốt và đem đến sự ổn định trong mọi thao tác của người dùng. Tất nhiên, thiết bị này cũng được chạy trên hệ điều hành Android 11 có hỗ trợ nhiều tính năng ấn tượng.

Cấu hình mạnh mẽ của Galaxy S20 FE  với RAM 8 GB và ROM 256 GB.

Galaxy S20 FE sở hữu một màn hình tràn viền Infinity-O cùng tấm nền Super AMOLED có kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ với tần số quét 120 Hz. Điều này hỗ trợ cho các game thủ rất nhiều vì chất lượng hình ảnh cũng như độ nhạy của màn hình ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm chơi game của người dùng.

Màn hình lớn của Galaxy S20 FE đem đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét.

Cung cấp năng năng lượng cho 'bạn đồng hành' của các game thủ là viên pin 4.500 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25 W, cho phép người dùng thỏa sức giải trí mà không lo hết pin quá nhanh cũng như thời gian sạc sẽ rút ngắn còn vài giờ đồng hồ.


4. Flagship chơi game - iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max - Đây có lẽ là một siêu phẩm đến từ Apple mà chúng ta không cần phải bàn cãi quá nhiều về độ hiệu quả khi chơi game.

Video đánh giá iPhone 12 Pro Max đến từ kênh Youtube của Thế Giới Di Động

A14 Bionic là vi xử lý được trang bị trên iPhone 12 Pro Max với 6 nhân xung nhịp lên tới 3.1 GHz. Với hiệu năng đến từ con chip độc quyền của Apple, các game thủ sẽ không phải lo lắng về tốc độ xử lý khi chơi các game nặng trên điện thoại.

Ngoài ra, máy sẽ sở hữu thanh RAM 6 GB cùng với lựa chọn tối thiểu cho bộ nhớ trong là 128 GB, giúp cho các game thủ thể thoải mái tải về nhiều tựa game khác nhau mà không sợ hết dung lượng.

Con chip A14 Bionic mạnh mẽ thỏa sức chiến game cùng bạn bè.

Không thể phủ nhận màn hình trên những mẫu iPhone có chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét. Trang bị màn hình OLED kích thước 6.7 inch với công nghệ màn hình Super Retina XDR, đem đến độ mượt mà trong chuyển động cũng như độ tương phản cao trong từng khung hình, giúp game thủ có sự quan sát tốt nhất khi chơi game đặc biệt là game bắn súng FPS.

Màn hình của iPhone luôn được biết đến với độ sắc nét cao nhờ công nghệ màn hình Retina.

Máy sẽ có một viên pin vừa phải là 3.687 mAh có tích hợp công nghệ sạc nhanh. Tuy nhiên, các game thủ sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này vì iOS là hệ điều hành được tối ưu tốt nhất cũng như không có quá nhiều ứng dụng chạy ngầm, nên sẽ giúp máy tiết kiệm pin rất nhiều.



iPhone 12 Pro Max 128GB


Online giá rẻ
31.490.000₫ 32.990.000₫
Thế Giới Di Động trên toàn quốc. Vậy thì còn chờ đợi gì mà không tậu ngay về một mẫu smartphone bên trên để cùng chiến đấu với bạn bè nào!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Redmi Note 11 Pro chơi game tốt không?Xem ngay là biết!

Redmi Note 11 Pro chơi game tốt không? Xiaomi đã chính thức ra mắt Redmi Note 11 Pro tại sự kiện ngày 28/10 với một số sự thay đổi và nâng cấp mới. Smartphone này có cấu hình được trang bị con chip Dimensity 920 khá mạnh trong phân khúc.

TOP 6 điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu đáng mua nhất

Những chiếc điện thoại chơi game ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại với giá bán cực kỳ cạnh tranh. Hãy cùng tham khảo các mẫu điện thoại 4 triệu chơi game mượt mà sau đây. Chọn mua điện thoại chơi game giá rẻ 4 triệu nào tốt? Trong khoảng giá

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong phân khúc giá hơn 4 triệu đồng.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Ra mắt Redmi K50 Gaming Edition với hiệu năng siêu mạnh để chơi game

Digital Chat Station dự đoán sự ra mắt của chiếc điện thoại Redmi K50 Gaming cho tín đồ chơi game. Theo đó, điện thoại thông minh Redmi K50 Gaming Edition sẽ đi kèm với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 và sẽ là chiếc điện thoại mang lại trải

TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon mạnh mẽ, chơi game mượt mà

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cấu hình khoẻ, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân. Hãy để 24H Công Nghệ giới thiệu đến bạn các dòng điện thoại sử dụng chip Snapdragon mạnh mẽ để chơi game, giá tốt nhất trong đợt sale tháng 9 tại

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Redmi Note 11 được xác nhận tính năng chơi game mà người dùng thích mê

Mới hôm qua, Redmi đã chia sẻ nhiều thông tin về các tính năng cũng như màu sắc mới của Redmi Note 11 series, bây giờ hãng tiếp tục khoe khả năng chơi game.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.