Bphone A40 cấu hình ổn, giá rẻ chỉ từ 4.5 triệu, liệu bạn có nên mua?

Bphone A40 cấu hình ổn, giá rẻ chỉ từ 4.5 triệu, liệu bạn có nên mua?

Rạng sáng ngày 14/12/2021, CEO Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận trên trang cá nhân của mình những thông tin đầu tiên về 3 chiếc smartphone Bphone mới trong phân khúc giá rẻ của hãng BKAV là Bphone A40, Bphone A50, Bphone A60. Ngay lập tức, những thông tin này đã thu hút được đông đảo sự quan tâm từ giới đam mê công nghệ. Vậy Bphone A40 cấu hình ra sao? Giá bán Bphone A40 bao nhiêu? Liệu có nên mua Bphone A40 không? 

Bphone A40 đã được hé lộ ngày ra mắt, giá bán và cấu hình. Nguồn: Facebook Nguyễn Tử Quảng.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của CEO Nguyễn Tử Quảng, ngày ra mắt chính thức của Bphone A40, Bphone A50 và Bphone A60 được ấn định là 19/12/2021. Hãy cùng 24h Công nghệ tìm hiểu những điểm nổi bật của những mẫu điện thoại mới này thông qua bài viết bên dưới nhé.

1. Cấu hình tốt, tích hợp công nghệ bảo mật BMS độc quyền

Về cấu hình Bphone A40, chiếc điện thoại này được trang bị con chip đến từ MediaTek Helio G85 cùng 4 GB RAM và 64 GB ROM, một cấu hình khá ổn đối với một sản phẩm giá rẻ. Đồng thời, nhờ giao diện hệ điều hành BOS cùng nhiều công nghệ độc quyền của BKAV, những tác vụ bình thường có lẽ sẽ không gặp vấn đề gì.

Theo nhiều dự đoán, khả năng cao 2 dòng sản phẩm Bphone A50 và Bphone A60 cũng sẽ chạy con chip tương tự Bphone A40, sự khác biệt có lẽ sẽ nằm ở bộ nhớ RAM và ROM.

Ảnh minh họa. Nguồn: GenK.

Bên cạnh đó, có nhiều thông tin cho rằng chiếc smartphone còn lại ở phân khúc cao hơn là Bphone A85 5G sẽ được trang bị con chip Snapdragon 765G đến từ Qualcomm, hỗ trợ công nghệ 5G tiên tiến, cùng một hiệu năng mạnh mẽ mang đến khả năng chiến game, giải trí cực tốt.

Màn hình của Bphone A40 có kích thước 6.7 inch, Full HD+ và nốt ruồi . Nguồn: GenK.

Đặc biệt, cả bốn thiết bị Bphone mới đều được tích hợp công nghệ bảo mật BMS độc quyền đến từ BKAV, tích hợp rất nhiều tính năng bảo vệ smartphone yêu thích của bạn, như diệt virus, chống spam, chống trộm, giám sát truy cập,… 

Những chiếc Bphone luôn được BKAV đề cao về khả năng bảo mật.

Dung lượng pin Bphone A40 sẽ là 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Hiện tại, trên lý thuyết đây là những thông số khá ấn tượng trong phân khúc giá rẻ, cùng kỳ vọng BKAV sẽ tối ưu phần mềm như thế nào để đem lại thời lượng pin ổn cho sản phẩm của mình nhé. 

2. Chụp đêm điện toán cực chất, cùng chế độ sNight siêu HOT đến từ Bphone A mới

Bphone A40 được cụm camera AI 4 phía sau, 1 camera ở phía trước, có cả camera góc rộng và camera Macro, cùng với đó là chế độ chụp đêm sNight.

Với những thông số khá ổn áp cùng những bức ảnh chụp đêm do chính CEO Nguyễn Tử Quảng đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người rất kỳ vọng vào khả năng nhiếp ảnh của dòng sản phẩm Bphone mới này. Cùng mình chiêm ngưỡng bức ảnh chụp đêm trên Bphone A40 và đánh giá thử nha các bạn.

Ảnh chụp đêm bằng Bphone A40.
Chụp đêm bằng chế độ sNight

3. Giá bán của bộ tứ Bphone A 2021

Theo như công bố từ CEO của BKAV, giá khởi điểm của dòng Bphone A40 2021 năm nay sẽ là 4.5 triệu đồng. Con số này sẽ tăng lên là 6.5 triệu đồng đối với Bphone A60 và theo mình dự đoán mức giá của Bphone A50 sẽ nằm ở khoảng giữa, tức 5.5 triệu đồng.

Đây là mức giá khá cạnh tranh và nếu những sản phẩm này đem lại trải nghiệm thực tế ở mức tốt, mình nghĩ rằng nhiều người dùng sẽ hào hứng với việc tậu về một chiếc Bphone.

'Đặt móng' trước Bphone A 2021 series kết thúc chóng vánh với 150 suất đặt trước chỉ sau 1 tiếng.

Thực tế thì cũng đã có nhiều người sẵn sàng đặt trước Bphone dòng A 2021 dù các thông tin chính thức về sản phẩm vẫn chưa được công khai. Mình nghĩ rằng sắp tới khi các suất đặt trước này về hàng thì rất nhanh thôi chúng ta sẽ được xác nhận về trải nghiệm sử dụng thực tế trên những chiếc Bphone mới nhất này.

Tạm kết

Nhìn chung, với những gì CEO Nguyễn Tử Quảng công bố, thì các smartphone Bphone A 2021 sẽ có cấu hình và giá bán tương đối ổn, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị về những chiếc điện thoại “Made in Vietnam”.

Điều mà giới công nghệ chờ đợi chính là trải nghiệm thực tế sản phẩm, và đó cũng chính là lời khẳng định của BKAV về khả năng tối ưu phần mềm của họ trên chính sản phẩm con cưng này. Có lẽ đến lúc đó, người tiêu dùng sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn để đưa ra quyết định có nên mua Bphone 2021 hay không.

Hãy cùng chờ đón sự kiện ra mắt Bphone 2021 vào ngày 19/12 này cùng mình nhé. 24h Công nghệ sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về Bphone, đừng bỏ lỡ nha bạn.


Nếu có cơ hội trải nghiệm Bphone 2021, bạn sẽ chọn mua một trong bốn mẫu smartphone này chứ? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!

Không quên nhắc bạn, Thế Giới Di Động vẫn đang diễn ra chương trình sale 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình, các bạn có thể tham khảo thêm để săn ngay những sản phẩm có giá tốt nhất tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

Cấu hình Bphone A40: Có thể trang bị chip MediaTek, màn hình HD+...

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã cho biết rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Chúng ta cùng xem cấu hình Bphone A40 có gì nổi bật không nhé!

Cấu hình Bphone A50: Chạy chip Helio G90T, màn Full HD+, chống nước?

Cấu hình Bphone A50 có gì mới ? Sau hơn một năm vắng bóng, Bkav đã chính thức thông báo sẽ cho ra mắt một loạt smartphone mới. Trong đó, Bphone A50 được rất nhiều người quan tâm.

Giá bán Bphone A60: Dự kiến không cao hơn dòng Bphone B60 là bao nhiêu

CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận rằng Bphone A60 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12, cùng với nhiều sản phẩm khác như Bphone A40, Bphone A50 và Bphone A85 5G. Chiếc điện thoại này được cho là người kế nhiệm của Bphone B60 năm ngoái. Vậy

Giá bán Bphone A40: Điện thoại rẻ nhất của Bkav với cấu hình ổn

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ Bkav luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Đáng chú ý là chiếc điện thoại Bphone A40, được cho là sẽ có mức giả rẻ nhất. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này

Bphone A85 5G có gì mới: Chip Snapdragon đầu 8, thiết kế không đổi

Bphone A85 5G có gì mới? Bphone A85 5G ra mắt khi nào? Bphone A85 5G giá bao nhiêu? Bphone A85 5G cấu hình ra sao? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nha!

CEO Nguyễn Tử Quảng vui mừng ấn định ngày ra mắt Bphone dòng A, giá...

Cá nhân mình nghĩ rằng Bphone A40 sẽ là phiên bản có mức giá thấp nhất. Trước đây, ông Nguyễn Tử Quảng cũng từng nhấn mạnh Bphone dòng A mặc dù là sản phẩm giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay