Tuấn Anh selfie với smartphone OPPO cuối trận Việt Nam, đố bạn máy gì?

Tuấn Anh selfie với smartphone OPPO cuối trận Việt Nam, đố bạn máy gì?
Tuấn Anh selfie với smartphone OPPO cuối trận Việt Nam, đố bạn máy gì?

Vậy là trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã khép lại với chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Kết thúc trận đấu, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã 'ẳm' luôn giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận (Man of the match - MOTM), phần quà chính là một chiếc điện thoại OPPO, đố bạn biết đó là sản phẩm nào?

Nếu là O-Fans chân chính, không khó để nhận ra thiết kế này chính là của OPPO A95 4G. Chiếc điện thoại tầm trung đến từ nhà OPPO nổi bật với thiết kế đẹp, cấu hình tốt với pin trâu và đặc biệt là khả năng chụp ảnh selfie tuyệt đẹp. Tuấn Anh sau khi nhận giải cũng không quên 'tự sướng' một tấm làm kỷ niệm.

Tuấn Anh nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam - Malay

OPPO A95 4G có màn hình 6.43 inch, tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Full HD+, máy có con chip Snapdragon 662 ổn định cùng RA, 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Viên pin 5.000 mAh của thiết bị được đánh giá có thể dùng liên tục 9 tiếng và lướt Facebook hơn 13 tiếng.

Khả năng chụp ảnh selfie của máy khá tốt với camera trước độ phân giải 16 MP, ngoài ra OPPO A95 4G còn có cụm camera sau khá chất lượng với độ phân giải lần lượt là: Chính 48 MP và 2 camera phụ cùng 2 MP.

Trở lại với OPPO, thương hiệu này là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2021. Những tấm banner trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia cũng thường xuyên xuất hiện tên của OPPO A95.

Hiện tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh sản phẩm này với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ 6.99 triệu đồng. Bạn quan tâm, muốn mua thử một máy về trải nghiệm có thể click xem ở box sản phẩm bên dưới nhé.


Bạn thấy Tuấn Anh có xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận không? Bạn có muốn sở hữu một chiếc OPPO A95 4G giống tiền vệ này không? Đừng quên để lại comment dưới bài viết này nhé.


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

OPPO F7: mẫu smartphone “tai thỏ” sẽ ra mắt vào ngày 26/03/2018?

Theo nguồn tin GizmoChina, OPPO có thể sẽ trình làn chiếc điện thoại F7 - mẫu smartphone “tai thỏ” vào ngày 26/03/2018 tại Ấn Độ. Dựa vào nguồn ảnh, mẫu điện thoại F7 có thiết kế khá giống với iPhone X, Zenfone 5 (2018) qua phần kiểu dáng “tai thỏ”

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

Oppo cho ra mắt điện thoại Oppo A57

Oppo cho ra mắt điện thoại Oppo A57 với khả năng chụp ảnh tự sướng siêu cao lại có mức giá bình dân nên được nhiều người dùng ưa chuộng

4 smartphone sở hữu màn hình tràn viền tuyệt đối, nói không với đục lỗ

Ngày nay, nhiều người có xu hướng chọn mua những chiếc smartphone có màn hình lớn với thiết kế liền lạc, không khuyết điểm như nốt ruồi, tai thỏ hay giọt nước... để khi trải nghiệm sẽ không bị vướng víu khó chịu.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền

Khám phá chế độ Safe Mode trên màn hình Login Windows 10

Khởi động Windows 10 của bạn để truy cập màn hình đăng nhập, trường hợp Windows 10 khởi động chậm, muốn nhanh hơn, bạn có thể sử dụng nhiều thủ thuật giúp khởi động Windows 10 nhanh tiết kiệm thời gian.

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Hướng dẫn cách buộc tắt MacBook khi bị đứng máy đơn giản, hiệu quả

Đôi lúc trong quá trình sử dụng, MacBook của bạn bỗng bị đơ, đứng máy và không thao tác được. Bạn không biết cách để buộc tắt MacBook khi rơi vào trường hợp này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.