Trên tay OPPO Reno7 5G: Thiết kế trẻ trung, camera chụp ảnh đẹp

OPPO Reno7 5G là một trong ba sản phẩm mà OPPO ra mắt vào ngày 25/11 vừa qua. Chiếc điện thoại này được định vị ở phân khúc cận cao cấp với thiết kế trẻ trung, mặt lưng được lấy cảm hứng từ những ngôi sao băng, cùng với đó là khả năng chụp ảnh rất ấn tượng. Ngay sau đây hãy cùng mình trên tay OPPO Reno7 5G và tìm hiểu xem chiếc smartphone mới của hãng có gì thú vị về thiết kế và camera nhé!

Hình ảnh của bài viết này được tham khảo từ các trang công nghệ PConline và kênh youtube Teknopedia.

Trên tay OPPO Reno7 5G: Thiết kế trẻ trung, camera chụp ảnh đẹp
Trên tay OPPO Reno7 5G. Nguồn: Teknopedia.

Tóm tắt cấu hình của OPPO Reno7 5G: 

  • Màn hình: Kích thước 6.43 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 90 Hz.
  • Hệ điều hành: Color OS 2.0 (Android 12).
  • Camera sau: Chính 64 MP, góc siêu rộng 8 MP, đo chiều sâu 2 MP.
  • Camera trước: 32 MP.
  • Chip: Snapdragon 778G 5G.
  • RAM: 8GB và 12 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB và 256GB.
  • Pin: 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 60 W.

Trên tay OPPO Reno7 5G với thiết kế trẻ trung, độc đáo

OPPO luôn là một hãng điện thoại có sự sáng tạo rất cao trong thiết kế qua mỗi thế hệ của dòng OPPO Reno. Chính vì vậy mình luôn cảm thấy phấn khích trước thiết kế của những chiếc điện thoại này. Cùng với đó, OPPO Reno7 5G một lần nữa khiến mình ấn tượng bởi máy sở hữu một thiết kế mặt lưng và cụm camera hoàn toàn mới. 

OPPO Reno7 5G sở hữu thiết kế mặt lưng và cụm camera hoàn toàn mới. Nguồn: Teknopedia.

Mẫu Reno mới của OPPO có thiết kế mặt lưng được lấy cảm hứng từ những ngôi sao băng nên máy có họa tiết những đường vân lấp lánh. Màu sắc của mặt lưng máy cũng có thể thay đổi theo góc nhìn của người dùng. 

Màu sắc mặt lưng OPPO Reno7 5G có thể thay đổi theo góc nhìn. Nguồn: Teknopedia.

Khi đặt cạnh với chiếc OPPO Reno6 5G ra mắt từ trước thì mặt lưng của OPPO Reno7 5G có màu sắc nổi bật hơn hẳn, khi cầm trên tay mình cảm nhận được rõ họa tiết mà OPPO khắc lên mặt lưng.

Khi đặt cạnh OPPO Reno6 5G (bên trái) thì OPPO Reno7 5G nổi bật hơn hẳn. Nguồn: PConline.

Mặt lưng của OPPO Reno7 5G cũng được hãng xử lý để hạn chế tối đa sự bám mồ hôi và dấu vân tay. Chính vì vậy tác giả cho rằng các bạn có cùng sở thích cầm máy trần trên tay có thể yên tâm rằng mặt sau sẽ ít bị bám mồ hôi và dấu vân tay sau một thời gian sử dụng. 

Mặt lưng của OPPO Reno7 5G được xử lý để không bám mồ hôi hoặc dấu vân tay. Nguồn: PConline.

Ở phía góc trên mặt lưng OPPO Reno7 5G là cụm 3 chiếc camera gồm 2 ống kính lớn và một ống kính nhỏ hơn. Tuy không chia thành 2 tầng như chiếc OPPO Reno7 Pro 5G, nhưng cụm camera này cho cảm giác liền lạc và hòa hợp với tổng thể thiết kế của mặt lưng. 

OPPO Reno7 5G sở hữu cụm 3 camera gồm 2 ống kính lớn và 1 ống kính nhỏ. Nguồn: Teknopedia.

Ở mặt trước OPPO Reno7 5G có màn hình đục lỗ chứa camera selfie 32 MP. Màn hình của OPPO Reno7 5G còn được trang bị tần số quét lên đến 90 Hz, khi kết hợp cùng với hệ điều hành Color OS được tối ưu hứa hẹn mang lại trải nghiệm vuốt chạm và phản hồi mượt mà nhất cho bạn. 

OPPO Reno7 5G được trang bị màn hình kích thước 6.43 inch. Nguồn: PConline.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh về các cạnh của OPPO Reno7 nhé!

Reno7 5G có khung viền được vát phẳng cho cảm giác cầm chắc chắn. Nguồn: PConline.
Cạnh phải của máy là nơi đặt nút nguồn. Nguồn: Teknopedia.
Cạnh trái của OPPO Reno7 Pro 5G là nơi đặt cụm phím tăng/giảm âm lượng. Nguồn: Teknopedia.
Cạnh trên của OPPO Reno7 5G được làm trống và chỉ có mic thu âm. Nguồn: Teknopedia.
Cạnh dưới của OPPO Reno7 5G là nơi đặt cổng USB - C, loa ngoài và khe đựng SIM. Nguồn: Teknopedia.

Camera selfie của OPPO Reno7 5G cho ảnh chụp chất lượng cao

OPPO tiếp tục duy trì khả năng chụp ảnh ấn tượng với những nâng cấp về mặt cảm biến và thuật toán xử lý ảnh. OPPO Reno7 5G sở hữu cảm biến Sony IMX709 độc quyền tương tự như trên chiếc Reno7 Pro 5G. Camera trước của OPPO Reno7 5G khi chụp tự động cho chất lượng ảnh rất tốt, màu sắc rực rỡ. Tác giả của bài viết cũng rất hài lòng với hình ảnh mà Reno7 5G mang lại. 

Camera trước của OPPO Reno7 5G khi chụp tự động cho chất lượng ảnh rất tốt. Nguồn: PConline

Trong điều kiện thiếu sáng, OPPO Reno7 5G tiếp tục cho thấy sức mạnh của camera khi thu được ánh sáng tốt, độ nhiễu hạt được kiểm soát và dường như khó có thể nhận ra. 

Ảnh chụp của OPPO Reno7 5G trong điều kiện thiếu sáng cho chi tiết tốt. Nguồn: PConline.

Để thử thách khả năng chụp ảnh HDR của OPPO Reno7 5G, tác giả đã chụp thử một bức ảnh bằng camera selfie ở điều kiện ngược sáng, kết quả ảnh cho ra có chi tiết và độ tương phản tốt, màu da vẫn khá chính xác. 

OPPO Reno7 5G xử lý tốt ảnh chụp trong điều kiện ngược sáng. Nguồn: PConline.

OPPO cũng không quên trang bị cho Reno7 5G khả năng chụp ảnh xóa phông bằng camera trước và trang bị nhiều chế độ làm đẹp cho người dùng. Khi chụp thử với tính năng xóa phông, OPPO Reno7 xử lý khá tốt việc tách chủ thể ra khỏi môi trường xung quanh. 

Thử khả năng chụp ảnh xóa phông với camera trước của OPPO Reno7 5G. Nguồn: PConline.

OPPO Reno7 giá bao nhiêu?

Tại thị trường Trung Quốc, mức giá bán mà OPPO công bố dành cho chiếc OPPO Reno7 5G lần lượt là: 

  • Phiên bản RAM 8 GB + dung lượng lưu trữ 128 GB: 2.699 Nhân dân tệ (9.58 triệu VND)
  • Phiên bản RAM 8 GB + dung lượng lưu trữ 256 GB: 2.999 Nhân dân tệ (10.65 triệu VND)
  • Phiên bản RAM 12 GB + dung lượng lưu trữ 256 GB: 3299 Nhân dân tệ (11.71 triệu VND)
OPPO Reno7 5G là một chiếc máy đáng sở hữu trong phân khúc cận cao cấp. Nguồn: PConline.

OPPO Reno7 5G sở hữu một thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt cùng một hệ thống camera cho chất lượng ảnh rất ấn tượng. Chính vì vậy trong thời gian tới, OPPO Reno7 5G hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc smartphone đáng sở hữu trong phân khúc cận cao cấp. 

Vậy còn bạn, bạn cảm thấy như thế nào về OPPO Reno7 5G? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới để mọi người cùng biết nhé, cảm ơn bạn đã theo dõi đến hết bài viết của mình.


À, nếu như các bạn đang muốn mua những mẫu điện thoại khác thuộc dòng Reno của OPPO thì hãy tham khảo qua nút cam bên dưới đây nha!

MUA OPPO RENO GIÁ HẤP DẪN TẠI TGDĐ


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

Lộ thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE, có thể là bản đổi của Realme GT Master Edition

Thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE vừa được tiết lộ với các chi tiết khá giống với một thiết bị nhà Realme vừa ra mắt cách đây không lâu. Thậm chí một leaker còn tuyên bố đây chính là bản đổi tên của Realme GT Master Edition. Rò rỉ thông số cấu

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Cấu hình OPPO Reno7: Flagship xịn sò, pin khủng hỗ trợ sạc nhanh,...

Cấu hình OPPO Reno7 có gì đáng chú ý? Theo thông tin thì OPPO Reno7 sẽ ra mắt vào ngày 25/11 sắ tới tại Trung Quốc. Dòng điện thoại này được chú ý bởi cấu hình khủng như sử dụng flagship đến từ MediaTek, camera xịn sò, pin khủng đi kèm với hỗ trợ

Dòng Reno 7 lộ cấu hình: Snapdragon 888, màn 120Hz, camera có OIS...

Một rò rỉ gần đây cho rằng OPPO sẽ không tung ra mẫu Pro Plus mà thay vào đó là bản Reno7 SE. Bây giờ, cấu hình của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro đã bị lộ sạch.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị cùng lúc 2 múi giờ trên điện thoại Samsung cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hiện 2 múi giờ trên điện thoại Samsung để có thể theo dõi được thời gian của một địa điểm nào đó trên thế giới một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tin vui dành cho tín đồ "tự sướng" bằng điện thoại, ứng dụng Microsoft Selfie đã có trên Android

Sau 11 tháng có mặt trên hệ điều hành iOS, Microsoft Selfie đã chính thức có mặt trên Google Play. Ngay bây giờ bạn có thể tải về và trả nghiệm những tính năng hay ho của Microsoft Selfie để cho ra những bức anh 'tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm