Xiaomi thử nghiệm sạc nhanh công suất 100W, cải tiến tuổi thọ pin?

Ảnh minh họa. Nguồn: Androidauthority.

Xiaomi hiện đang thử nghiệm công nghệ sạc nhanh công suất 100 W được nâng cấp cho dung lượng pin lớn. Điều này không chỉ giúp tăng thời gian sạc đáng kể mà còn tác động tích cực đến tuổi thọ của pin, thông tin này được người rò rỉ nổi tiếng Digital Chat Station tiết lộ.

Theo Gizmochina, chuyên gia rò rỉ này đã không đi sâu vào các chi tiết cụ thể, cũng như tiết lộ các chi tiết quan trọng. Tuy nhiên, việc Xiaomi đã phát hành một vài điện thoại hỗ trợ sạc 120 W và thậm chí tương thích với công suất sạc nhanh 200 W. Nên có khả năng công nghệ sạc nhanh 100 W được đề cập sẽ mang lại những nâng cấp ở một số khía cạnh khác. 

Xiaomi thử nghiệm sạc nhanh công suất 100W, cải tiến tuổi thọ pin?
Thông tin được chuyên gia rò rỉ chia sẻ.

Một lý do khác để lý giải là công suất sạc nhanh 100 W có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ pin nhanh chóng. Ngay cả dòng Xiaomi 12 được tin là cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 120 W, có khả năng là sạc siêu nhanh 100 W sẽ không được công bố cho đến khi dòng MIX 5 ra mắt vào cuối năm 2021.

Ngoài ra, đã có nhiều báo cáo về việc Xiaomi sẽ tung ra các thiết bị cao cấp có hỗ trợ sạc cao hơn 120 W vào nửa cuối năm 2022. Xiaomi trước đây cũng đã công bố công nghệ sạc nhanh 200 W, đáng chú ý thử nghiệm cho thấy Mi 11 Pro chỉ mất 8 phút để sạc đầy pin.

Bạn có mong đợi gì ở công nghệ sạc nhanh công suất 100 W hay không?

Trong khi chờ đợi công nghệ sạc nhanh mới, nếu bạn đang quan tâm những mẫu điện thoại Xiaomi Mi khác thì có thể ghé Thế Giới Di Động để tham khảo nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI XIAOMI MI CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note thế hệ mới sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W

Một leaker nổi tiếng đã tiết lộ cho biết điện thoại dòng Redmi Note mới sẽ được trang bị sạc nhanh 120W.

Xiaomi sắp ra mắt smartphone hỗ trợ sạc nhanh 200W?

Xiaomi hoàn toàn có đủ khả năng để thương mại hoá sớm smartphone hỗ trợ công suất sạc nhanh lên tới 200W. Trong khi ở thời điểm hiện tại, chiếc smartphone có công suất sạc nhanh nhất thuộc về chiếc iQOO 7 vừa mới ra mắt, sở hữu khả năng sạc siêu

Không chỉ chip khủng, camera và sạc nhanh Xiaomi 12 cũng rất ấn tượng

Năm ngoái, Xiaomi là một trong những hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng chip Snapdragon 888. Năm nay, dự kiến hãng cũng sẽ làm điều tương tự với Xiaomi 12...

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Rò rỉ thiết kế cụm máy ảnh mặt sau của flagship Xiaomi 12 với 3 camera

Mới đây, leaker quen thuộc Digital Chat Station đã gửi đến cho chúng ta hình ảnh về cụm camera mặt sau của phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Vi xử lý Snapdragon mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh 150W, đáng tiếc...

Theo một leaker có tiếng, Snapdragon 8 Gen1 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 150W.

Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12, chú trọng màn hình và camera

Theo nhiều tin đồn, Xiaomi có thể sẽ tổ chức một sự kiện lớn ngay sau khi Qualcomm công bố Snapdragon 898 vào ngày 30/11, để cho ra mắt dòng flagship Xiaomi 12.

Xiaomi Mi 10 phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40, Redmi K40 Pro đạt chứng nhận 3C

Xiaomi và công ty con của mình, Redmi, dự kiến sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm sau tết nguyên đán. Trong đó có Mi 10 5G phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40 và Redmi K40 Pro. Hôm nay, cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận 3C đã tiết lộ một số

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?