Cấu hình và giá bán OPPO A74 5G: Điểm nhấn camera, giá rất đáng mua

Cấu hình và giá bán OPPO A74 5G: Điểm nhấn camera, giá rất đáng mua

OPPO A74 5G là một trong những sản ra mắt thuộc công ty OPPO. Đây là một trong những mẫu điện thoại có kết nối mạng 5G hiện đại với mức giá tốt nhất của hãng. Vậy cấu hình và giá bán của OPPO A74 5G như thế nào? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nha.

Cấu hình của OPPO A74 5G

OPPO A74 5G được trang bị màn hình IPS LCD với tần số quét 90 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz. Điều này giúp người dùng trải nghiệm mượt mà khi sử dụng các tác vụ hàng ngày. Màn hình A74 5G có kích thước 6.5 inch với độ phân giải Full HD+, máy còn có cảm biến ánh sáng giúp điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với mắt.

Cấu hình của OPPO A74 5G

A74 5G đặc biệt được trang bị bộ 4 camera với camera chính có độ phân giải 48 MP và 3 camera phụ ấn tượng với 8 MP (góc rộng), 2 MP (macro) và 2 MP (đơn sắc). Ngoài ra, A74 5G còn được hỗ trợ công nghệ AI giúp cân bằng ánh sáng để cho ra bức ảnh hoàn hảo trong từng điều kiện khác nhau.

Thêm vào đó, OPPO A74 5G sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, đây là bộ chip không hề yếu khi đi cùng băng tần 5G cũng như 8 nhân xử lý cùng tốc độ 2 GHz cho tác vụ hàng ngày nhanh hơn. Máy còn được trang bị viên pin với dung lượng lên đến 5.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18 W.

Giá bán của OPPO A74 5G

OPPO A74 5G có giá ra mắt ban đầu tại Ấn Độ vào khoảng 17.290 Rs (5.24 triệu VND). Thiết bị hỗ trợ hai phiên bản màu bạc và màu đen cho bạn thoải mái lựa chọn. Mức giá khởi điểm này được đánh giá là hoàn toàn hợp lý với thiết kế tinh tế cũng như cấu hình của OPPO A74 5G.

OPPO A74 5G có giá như thế nào? (nguồn: Mspimages)

Hiện tại, giá niêm yết của OPPO A74 5G tại Thế Giới Di Động là 7.99 triệu VND. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được nhiều phần qua ưu đãi. Nếu bạn đang quan tâm hoặc muốn sắm chiếc siêu phẩm từ nhà OPPO này về thì hãy đến đây và tham khảo ngay nha.



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO A95 4G lộ ảnh chính thức: Thiết kế đẹp, 4 camera đa năng, pin lớn

OPPO được cho là sắp ra mắt OPPO A95 4G ​​tại thị trường Đông Nam Á, trước thời điểm đó, leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ ảnh render mới về smartphone này.

OPPO F19s ra mắt: Chip Snadragon 662, camera AI 48MP, giá 6.1 triệu

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO F19s. Smartphone mới của OPPO có thiết kế mới với tùy chọn màu bắt mắt, cùng với trang bị cấu hình mạnh như chip Snapdragon 662 cùng cụm 3 camera.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

OPPO chính thức ấn định ngày ra mắt tân binh OPPO F19s, có gì mới?

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tung ra một chiếc điện thoại dòng F mới được gọi là OPPO F19s vào 27/9. Mặc dù có tên gọi mới, nhưng thực chất OPPO F19s lại có cùng thông số kỹ thuật với OPPO F19, ngoại trừ khác biệt về màu sắc.

OPPO A95 4G được ấn định ngày ra mắt tại một thị trường Đông Nam Á

OPPO Malaysia đã đưa ra thông báo cho biết OPPO A95 4G sẽ chính thức được ra mắt tại quốc gia này vào ngày 15/11.

OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu

OPPO đã ra mắt điện thoại OPPO A55 4G mới tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone này là người kế nhiệm OPPO A54 4G được giới thiệu vào đầu năm nay tại đất nước đông dân nhất thế giới.

OPPO Reno5 F bất ngờ “trình làng”: Sạc nhanh 30W, 4 camera sau, giá chỉ 6.7 triệu đồng

Mới đây, OPPO đã chính thức cho ra mắt bộ đôi OPPO Reno5 và OPPO Reno5 F tại Kenya. Lần này, OPPO Reno5 F được coi là một mẫu điện thoại mới. Nó sở hữu một vài thông số cấu hình khác biệt so với biển thể Reno5 tiêu chuẩn. Điện thoại này là mẫu …

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại