OPPO Find X4 Pro có gì mới: Chip Snapdragon 8 Gen 1, ra mắt năm 2022

Find X là dòng flagship của OPPO với những công nghệ hiện đại nhất và sắp tới đây thì OPPO sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo là OPPO Find X4 Pro. Vậy OPPO Find X4 Pro có gì mới? OPPO Find X4 Pro ra mắt khi nào? OPPO Find X4 Pro giá bao nhiêu? OPPO Find X4 Pro cấu hình ra sao? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây nha!

Lưu ý: Nội dung bài viết sẽ được liên tục cập nhật cho đến khi OPPO Find X4 Pro ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!

OPPO Find X4 Pro sẽ có thiết kế camera ẩn dưới màn hình

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo đã đăng tải một số hình ảnh được cho là của OPPO Find X4 Pro. Từ hình ảnh rò rỉ, chúng ta có thể thấy mặt trước của OPPO Find X4 Pro không hề có camera selfie. Điều này đồng nghĩa với việc OPPO sẽ sử dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình cực kỳ xịn sò cho OPPO Find X4 Pro.

OPPO Find X4 Pro có gì mới: Chip Snapdragon 8 Gen 1, ra mắt năm 2022
OPPO Find X4 Pro có thể sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình. Nguồn: Weibo.

Tấm hình tiếp theo cũng tiết lộ thêm hình ảnh cụm camera phía sau trên OPPO Find X4 Pro. Như chúng ta đã thấy, chiếc smartphone này vẫn sẽ sở hữu hệ thống 3 camera như thế hệ tiền nhiệm là OPPO Find X3 Pro. Cá nhân mình thấy thiết kế mới này của OPPO Find X4 Pro cũng có những nét hiện đại và đẹp mắt hơn.

Hình ảnh cho thấy đây có thể là thiết kế mặt trước lẫn mặt sau của OPPO Find X4 Pro. Nguồn: Weibo.

Bên cạnh đó, chúng ta vẫn thấy được một điểm nữa trong thiết kế tổng thể của OPPO Find X4 Pro đó là vẻ ngoài sexy với kiểu dáng siêu mỏng, màn hình tràn viền và cùng mặt lưng bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm ôm tay.

OPPO Find X4 Pro ra mắt khi nào? OPPO Find X4 Pro giá bao nhiêu?

Theo thông tin từ trang GSMArena, OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022 tới. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được trang bị con chip mới nhất từ Qualcomm đó là Snapdragon 8 Gen 1.

OPPO Find X4 được xác nhận ra mắt vào quý 1 năm 2022, chạy vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới. Nguồn: OPPO.

Cá nhân mình thấy thời điểm ra mắt của OPPO Find X4 Pro tương đối hợp lý bởi vì dòng Find X của OPPO thường được ra mắt vào thời điểm đầu năm. Ở tại thời điểm ra mắt, OPPO Find X3 Pro đã có giá lên tới gần 27 triệu đồng. Do đó, mình nghĩ giá của OPPO Find X4 Pro không thể thấp hơn 25 triệu, đặc biệt khi đây là một chiếc điện thoại thuộc thế hệ tiếp theo với nhiều cải tiến mới so với thế hệ tiền nhiệm. Mình thấy nếu chiếc điện thoại này được bán với giá 27 triệu đồng thì vẫn hợp lý hơn cả nhưng đó chỉ là phỏng đoán của cá nhân mình về mức giá của OPPO Find X4 Pro mà thôi.

OPPO Find X4 Pro cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 8 Gen 1 

Như mình đã đề cập ở trên, OPPO ngoài việc khẳng định thời điểm ra mắt của OPPO Find X4 series còn nhắn nhủ thêm là hãng sẽ sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 1 cho mẫu smartphone mới thuộc dòng Find X trong tương lai. Do đó, bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới chạy con chip Snapdragon 8 Gen 1.

OPPO Find X4 sẽ đi tiên phong dùng chip rồng mới nhất (ảnh minh họa: OPPO Find X3 Pro).

Tuy con chip này có hiệu năng rất mạnh nhưng điều mà chúng ta quan tâm nhiều hơn cả đó là Snapdragon 8 Gen 1 có nóng hay không? Và OPPO sẽ làm những gì để tối ưu con chip này trên Find X4 Pro sao cho nhiệt độ của máy luôn được duy trì ở mức ổn định mỗi khi xử lý các tác vụ nặng? Có lẽ chúng ta phải chờ cho đến khi máy ra mắt chính thức thì mọi thứ mới được làm rõ.

OPPO Find X4 Pro chắc chắn sẽ mang cấu hình mạnh mẽ rồi (ảnh minh họa: OPPO Find X3 Pro).

Ngoài ra, OPPO Find X4 Pro còn được trang bị dung lượng RAM là 12 GB, kết hợp với khả năng mở rộng bộ nhớ RAM tới từ phần mềm thì chiếc điện thoại này sẽ có RAM lên đến 20 GB, một con số cực khủng và bạn có thể dư sức sử dụng được nhiều tác vụ cùng một lúc mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Ở thời điểm hiện tại, tuy chưa có nguồn tin nào tiết lộ thêm về dung lượng bộ nhớ trong của Find X4 Pro thì mình đoán máy sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ trong là 256 GB và 512 GB.

Màn hình của OPPO Find X4 Pro vẫn sẽ rất ổn (ảnh minh họa: OPPO Find X3 Pro).

Nhắc tới màn hình, OPPO Find X4 Pro có lẽ vẫn sẽ sử dụng màn hình AMOLED với kích thước 6.7 inch, độ phân giải 2K+ và tần số quét 120 Hz. Tuy nhiên, công nghệ màn hình trên OPPO Find X3 Pro đã quá tốt ở thời điểm hiện tại nên mình nghĩ màn hình không phải là yếu tố sẽ được nâng cấp trên OPPO Find X4 Pro.

Camera OPPO Find X4 Pro sẽ được nâng cấp nhẹ và hỗ trợ sạc nhanh 80 W

Theo thông tin từ Gizmochina, OPPO Find X4 Pro sẽ được nâng cấp nhẹ cụm camera sau với thông số kỹ thuật bao gồm:

  • Camera chính: Độ phân giải 50 MP.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 50 MP.
  • Camera tele: Độ phân giải 13 MP.

Nhờ những thông số trên thì mình tin rằng khả năng chụp ảnh của OPPO Find X4 Pro cũng sẽ tốt hơn rất nhiều. Đó là chưa kể rằng những công nghệ, ứng dụng AI đi kèm trên máy cũng giúp cho bức hình trở nên lung linh, nịnh mắt hơn. 

OPPO Find X4 Pro hứa hẹn sẽ đem tới những bức ảnh đẹp nhất (hình minh họa OPPO Find X3 Pro).

Ngoài camera, công nghệ sạc nhanh trên OPPO Find X4 Pro cũng sẽ được cải thiện về công suất, cụ thể là từ 65 W lên thành 80 W. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tiết kiệm thời gian sạc pin cho máy, nếu bạn không có đủ thời gian thì chỉ cần 5 phút sạc pin là bạn đã có thêm vài giờ sử dụng Find X4 Pro.

Sạc nhanh trên OPPO Find X4 Pro sẽ lên tới 80 W (hình minh họa OPPO Find X3 Pro).

Lưu ý: Nội dung bài viết sẽ được liên tục cập nhật cho đến khi OPPO Find X4 Pro ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu điện thoại OPPO đang bán tại Thế Giới Di Động với giá hấp dẫn bên dưới.

MUA ĐIỆN THOẠI OPPO CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W Một sự thay đổi so với Find X2 series nhưng không quá nhiều. Oppo sẽ giới thiệu Find X3 series vào tháng 3 và một thiết bị trong dòng sản phẩm với số model CPH2173 đã xuất hiện

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.