Rò rỉ thêm ảnh CAD của Samsung Galaxy A73, SamFans hóng lắm rồi đây

Rò rỉ thêm ảnh CAD của Samsung Galaxy A73, SamFans hóng lắm rồi đây
Điện thoại Samsung Galaxy A73 (nguồn: LetsGoDigital)

Samsung đang chuẩn bị ra mắt một số dòng điện thoại Galaxy A series vào năm sau và một trong số đó là điện thoại giá tầm trung Galaxy A73. Trước đó, thông tin chi tiết về máy ảnh của thiết bị đã bị rò rỉ và bây giờ, các hình ảnh render CAD của điện thoại tiếp tục được hé lộ.

Cận cảnh thiết kế của điện thoại Samsung Galaxy A73 (nguồn: OnLeaks)

Hình ảnh được cung cấp bởi leaker nổi tiếng Onleaks, giúp chúng ta có cái nhìn rõ ràng hơn về điện thoại Galaxy A73 sắp tới. Điện thoại sẽ có màn hình đục lỗ lớn, được trang bị tấm nền AMOLED Full HD+ 6.7 inch. Tốc độ làm mới mặc định là 90 Hz nhưng có thể điều chỉnh lên đến 120 Hz.

Nhìn chung, điện thoại có thiết kế đẹp mắt với độ dày 7.6 mm. Di chuyển về mặt sau, điện thoại sẽ có cụm bốn camera nhô ra. Điểm đặc biệt là cameara chính 108 MP, nâng cấp khá là xịn sò so với sản phẩm tiền nhiệm chỉ có 64 MP. Các thông số camera còn lại của điện thoại thì vẫn chưa có thông tin.

Thiết kế của điện thoại Galaxy A73 (nguồn: OnLeaks)

Về cấu hình, thiết bị được dự đoán là sẽ trang bị chip Snapdragon 750G của Qualcomm kết hợp với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Điện thoại có dung lượng pin khủng 5.000 mAh đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh 33 W thông qua cổng USB Type-C. Mặc dù có hỗ trợ sạc nhanh nhưng thiết bị sẽ không có cục sạc chuyển đổi 33 W khi mua.





  • +2

Ngoài ra, điện thoại còn có khả năng chống nước theo chuẩn IP 67 và chạy hệ điều hành Android 12. Theo nhiều tin đồn, Samsung Galaxy A73 sẽ có giá là 32.999 Inr (khoảng 10 triệu VNĐ), thiết bị sẽ có 2 lựa chọn màu sắc là màu Đen và màu Vàng. Điện thoại dự kiến là sẽ ra mắt vào đầu năm 2022.

SamFans có mong đợi sự ra mắt gần kề của Galaxy A73 không?


Ngoài ra, trong khi chờ đợi thì mọi người có thể ghé Thế Giới Di Động để xem thêm các mẫu điện thoại Samsung Galaxy A series khác nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY A TẠI ĐÂY

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Điện thoại giá rẻ Galaxy A13 5G lộ ảnh render, thiết kế rất đơn giản

Samsung được cho chuẩn bị ra mắt Galaxy A13 5G, được mệnh danh là mẫu điện thoại 5G giá rẻ nhất của hãng. Mới nhất những hình ảnh render Galaxy A13 5G đã xuất hiện trên các trang mạng.

Hé lộ hình ảnh tấm nền của Samsung Galaxy S22, SamFans chắc thích lắm

Vào quý 1 năm 2022, Samsung sẽ trình làng dòng smartphone mới, đó là Samsung Galaxy S22 series. Các thiết bị mới này sẽ mang đến nhiều thay đổi đáng kể về thiết kế, thông số kỹ thuật và cũng như tính năng so với các dòng cũ.

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

OnLeaks chia sẻ bộ ảnh render Samsung Galaxy A5 và A7(2018)sắc nét

Theo một số rò rỉ cho biết, Samsung sẽ cho ra mắt bộ đôi Galaxy A5 và A7 (2018) tiếp theo của mình vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên hiện nay, một số hình ảnh và video render của cả hai thiết bị này đã tiếp tục được OnLeaks phối hợp với MySmartPrice

Render Galaxy A33 5G lộ diện một cách rõ nét nhất, bạn thích không?

Leaker nổi tiếng Onleaks và 91mobiles đã hợp tác tạo ra các hình ảnh render Galaxy A33 5G, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau Winfuture.de đã công bố một bản báo cáo, tiết lộ hình ảnh render chính thức của điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 5G. Nguồn tin hé lộ rằng Galaxy A32 5G thực sự sẽ mang

Samsung Galaxy A32 5G lộ ảnh render chính thức với thiết kế mặt sau ấn tượng

Mới đây, smartphone 5G giá rẻ của Samsung đã lộ diện ảnh render với thiết kế mặt sau ấn tượng được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng @OnLeak. Thông qua các bức ảnh render chính thức của Galaxy A32 được trang Winfuture.de của Đức, chứng thực cho thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại để tạo dấu ấn riêng

Bạn muốn tạo dấu ấn riêng cho mình trong nhóm chat Zalo bằng những nickname? Hãy xem bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại nhé!

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.