Samsung Galaxy A32 5G lộ ảnh render chính thức với thiết kế mặt sau ấn tượng

Mới đây, smartphone 5G giá rẻ của Samsung đã lộ diện ảnh render với thiết kế mặt sau ấn tượng được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng @OnLeak. 

Thông qua các bức ảnh render chính thức của Galaxy A32 được trang Winfuture.de của Đức, chứng thực cho thiết kế của điện thoại được mô tả trong rò rỉ trước đó.


Samsung Galaxy A32 5G lộ ảnh render chính thức với thiết kế mặt sau ấn tượng

Được biết, Samsung Galaxy A32 5G dự kiến có rất nhiều tùy chọn màu sắc, bao gồm Đen, Trắng, Xanh lam và Tím. Ở mặt sau, mẫu di động tầm trung sắp tới của Samsung có hệ thống 4 camera, được đặt ở góc trên cùng bên trái.


Song song, cụm camera của điện thoại này không được bao quanh bởi một cụm hình chữ nhật khác như các điện thoại Galaxy A khác. Và thiết kế này trông đẹp và thanh thoát hơn rất nhiều. Về mặt trước, smartphone của Samsung sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa camera selfie và phần “cằm” tương đối dày.


Dự kiến, Galaxy A32 5G sẽ ra mắt với màn hình 6.5 inch và sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa camera selfie. Bên trong, điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Dimensity 720, chạy trên hệ điều hành Android 11 và có pin 5,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 1 ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng.

Cuối cùng, Samsung Galaxy A32 5G còn được tiết lộ sẽ có camera chính 48MP, giắc cắm tai nghe 3.5mm và ra mắt ở châu Âu với mức giá là 299 euro (khoảng 8.5 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau Winfuture.de đã công bố một bản báo cáo, tiết lộ hình ảnh render chính thức của điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 5G. Nguồn tin hé lộ rằng Galaxy A32 5G thực sự sẽ mang

Render Galaxy Tab S8 Ultra lộ ra một notch tai thỏ, viền mỏng đáng kể

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Trước đó, chúng ta đã được xem hình ảnh render của Galaxy Tab S8 bản tiêu chuẩn và bây giờ, cùng một nguồn tin đã chia sẻ hình ảnh render của Galaxy Tab S8 Ultra.

Điện thoại giá rẻ Galaxy A13 5G lộ ảnh render, thiết kế rất đơn giản

Samsung được cho chuẩn bị ra mắt Galaxy A13 5G, được mệnh danh là mẫu điện thoại 5G giá rẻ nhất của hãng. Mới nhất những hình ảnh render Galaxy A13 5G đã xuất hiện trên các trang mạng.

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Lộ ảnh render chính thức của Galaxy S21 với tất cả màu sắc

Chúng ta đã thấy những ảnh render không chính thức cho thấy bốn tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy S21 và Galaxy S2 +. Tuy nhiên, những hình ảnh chính thức do WinFuture vừa đăng tải sẽ cho chúng ta cái nhìn tốt nhất về thiết kế của máy, khi hiển

Lộ thêm ảnh render cùng giá bán của Galaxy S21 FE 5G, có gì thú vị?

Samsung Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ ra mắt ở sự kiện Unpacked của Samsung vào ngày 4/1/2022. Mặc dù đã có rất nhiều hình ảnh rò rỉ trước đây nhưng web Winfuture.de tiếp tục hé lộ thêm nhiều hình ảnh render cùng với giá bán tại châu Âu của dòng

Notch tai thỏ Galaxy Tab S8 Ultra chứa 2 camera có thể quay video 4K

Theo giới thạo tin, khu vực notch tai thỏ trên màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra chứa tổng cộng hai camera. Một trong số đó là ống kính góc siêu rộng có thể quay video 4K.

Galaxy A13 5G pin 5.000mAh, camera 50MP vừa lộ giá bán khá phải chăng

Kể từ tháng trước, nhiều tin đồn về Galaxy A13 5G đã xuất hiện. Mới đây, leaker Anthony đã chia sẻ nhiều thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này lên Twitter

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời