Đánh giá OPPO Reno6 Z 5G sau 4 tháng: Chơi game vẫn tốt, pin dùng lâu

Đã hơn 4 tháng kể từ khi mình mua và sử dụng OPPO Reno6 Z 5G nhưng cá nhân mình thấy chiếc smartphone này của OPPO vẫn còn rất ngon ở thời điểm hiện tại. Có lẽ nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng sau khoảng thời gian dài như vậy thì OPPO Reno6 Z 5G cấu hình có còn tốt để chơi game không? OPPO Reno6 Z 5G pin 4.310 mAh dùng còn lâu không? OPPO Reno6 Z 5G camera chụp hình đẹp không? Để giải đáp được những câu hỏi ấy thì mời các bạn cùng mình đánh giá OPPO Reno6 Z 5G sau 4 tháng dùng để xem sản phẩm này có còn đáng mua ở thời điểm cuối năm 2021 hay không nha!

Đánh giá OPPO Reno6 Z 5G sau 4 tháng: Chơi game vẫn tốt, pin dùng lâu
Cuối năm 2021 rồi thì chúng ta có nên mua OPPO Reno6 Z 5G không?

Thiết kế OPPO Reno6 Z 5G nổi bật với màu sắc trẻ trung, cảm giác cầm nắm tốt

Một trong những điều khiến mình thích ở những chiếc smartphone của OPPO đó chính là thiết kế bởi vì các mẫu điện thoại của hãng luôn sở hữu một ngoại hình trẻ trung, phong cách. OPPO Reno6 Z 5G cũng không phải trường hợp ngoại lệ khi máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế thân thiện với các góc cạnh được bo cong vừa phải để phù hợp với cả người dùng nam và nữ.

Reno6 Z 5G có thiết kế bo tròn mang đến cảm giác cầm nắm rất là thoải mái.

Chính vì các góc cạnh của OPPO Reno6 Z 5G được bo cong mềm mại nên cảm giác cầm nắm thiết bị trên tay thực sự rất thoải mái các bạn ạ. Kể cả khi mình có dùng OPPO Reno6 Z 5G trong một khoảng thời gian dài thì mình cũng không gặp phải tình trạng bị cấn hay đau tay. Ngoài ra thì phần mặt lưng của OPPO Reno6 Z 5G cũng được làm nhám, sờ vào rất phê và mặt lưng này cũng hạn chế được tình trạng bám bẩn, dấu vân tay. Vị trí các nút bấm vật lý ở hai cạnh bên máy được bố trí rất hợp lý nên mình có thể dễ dàng thao tác bằng một tay.

OPPO Reno6 Z 5G nổi bật với mặt lưng đầy màu sắc.

Bên cạnh đó, màu sắc của OPPO Reno6 Z 5G cũng là yếu tố thu hút mình khi máy có phối màu bạc xanh vô cùng đẹp mắt và có thể thay đổi màu sắc mỗi khi mình thay đổi các góc nhìn khác nhau. Một điểm cộng nữa trong thiết kế của smartphone đến từ OPPO đó là phần khung bảo vệ camera sau được làm bằng kim loại. Điều này khiến mình an tâm hơn phần nào bởi vì bản thân mình là một đứa hơi hậu đậu nên đôi khi mình có làm rơi máy 1 vài lần trong quá trình sử dụng. May mắn là chiếc OPPO Reno6 Z 5G không bị hư hỏng quá nặng.

Phần khung bảo vệ camera sau của OPPO Reno6 Z 5G được làm từ kim loại và mình đánh giá cao điểm này.

Đi kèm với thiết kế đẹp mắt, OPPO Reno6 Z 5G còn được trang bị màn hình kích thiết kế đục lỗ với kích thước 6.4 inch cùng độ phân giải Full HD+. Riêng bản thân mình thấy kích thước màn hình này không quá lớn, đủ để cho mình có thể dễ dàng sử dụng, thao tác với máy bằng một tay nhưng vẫn có không gian hiển thị rộng rãi. Hơn nữa thì mình cũng có thể dễ dàng đút Reno6 Z 5G vào trong túi quần, cất vào balo hay túi xách cũng cực kỳ tiện mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích.

OPPO Reno6 Z 5G được trang bị màn hình kích thước 6.4 inch cùng độ phân giải Full HD+.

Xét về khả năng hiển thị thì mình luôn tin tưởng và đánh giá cao chất lượng hiển thị của các sản phẩm thuộc dòng Reno. OPPO Reno6 Z 5G cũng không ngoại lệ khi màn hình của máy cho chất lượng hiển thị rất tốt, chi tiết sắc nét và màu sắc rực rỡ, sống động nhờ được trang bị tấm nền AMOLED. Mình không biết các bạn cảm thấy như thế nào nhưng thực sự màn hình của OPPO Reno6 Z 5G đáp ứng rất tốt nhu cầu giải trí của một đứa mọt phim như mình.

Màn hình OPPO Reno6 Z 5G cho khả năng hiển thị đẹp mắt, sắc nét.

Tuy nhiên, mình cảm thấy hơi tiếc một chút khi OPPO Reno6 Z 5G không được trang bị tần số quét cao 120 hay 90 Hz giống như những người anh em trong dòng Reno6. Bù lại thì giao diện ColorOS 11.1 cũng được OPPO tối ưu rất tốt nên mọi thao tác vuốt, chạm của mình với màn hình hay nội dung hiển thị đều cực kỳ mượt mà, trơn tru. Tuy là màn hình tần số quét cao đang là xu hướng và tiêu chuẩn cần phải có trên một chiếc điện thoại cận cao cấp nhưng cá nhân mình vẫn ưu tiên chọn một thiết bị có màn hình với chất lượng hiển thị đẹp mắt hơn.

OPPO Reno6 Z 5G pin 4.310 mAh vẫn dùng được liên tục 10 tiếng rưỡi

Có thể nói viên pin 4.310 mAh của OPPO Reno6 Z 5G là một trong những điểm khiến mình cực kỳ hài lòng trong suốt quá trình sử dụng chiếc smartphone này. Để chứng minh rằng pin OPPO Reno6 Z 5G vẫn dùng được liên tục 10 tiếng rưỡi sau 4 tháng, mình sẽ sử dụng bài test pin theo tiêu chuẩn của TGDĐ với điều kiện cụ thể như sau:

  • Trải nghiệm 4 tác vụ xoay vòng gồm: Chơi Liên Quân (thiết lập đồ họa như hình bên dưới), xem YouTube, lướt Facebook và xài Chrome.
Thiết lập đồ họa của Liên Quân Mobile trên Reno6 Z 5G.
  • Mỗi tác vụ sử dụng 1 tiếng đồng hồ.
  • Độ sáng màn hình: 100%.
  • Cắm tai nghe có dây xuyên suốt và âm lượng 100%.
  • Bật WiFi và các thông báo từ mạng xã hội.
  • Không bật tiết kiệm pin, màn hình thích ứng, GPS và Bluetooth.
  • Bật chế độ hiệu suất cao cùng tính năng Không gian trò chơi.

Kết quả mình thu được sau khi test pin Reno6 Z 5G:

Thời gian sử dụng pin của OPPO Reno6 Z 5G.

Thật sự bản thân mình cũng không nghĩ rằng một chiếc điện thoại có pin hơn 4.000 mAh như OPPO Reno6 Z 5G lại có thể hoạt động liên tục 10 tiếng 48 phút. Mình phải dành lời khen cho OPPO khi hãng đã cố gắng tối ưu cực tốt khả năng tiêu thụ điện năng của con chip Dimensity 800U bên trong OPPO Reno6 Z 5G. Khi sử dụng OPPO Renon6 Z 5G trong thực tế thì mình nhận thấy pin của máy có thể trụ được hơn 1 ngày với các tác vụ cơ bản và mình có chơi game khoảng 30 phút.

Reno6 Z 5G đúng là một chiếc máy có thời lượng dùng pin trâu thực sự.

Ngoài thời lượng sử dụng pin lâu dài thì OPPO Reno6 Z 5G còn được trang bị thêm sạc nhanh VOOC 4.0 30 W nữa và điều này giúp ích cho mình rất nhiều mỗi khi mình phải vội ra ngoài mà quên sạc pin cho máy. Để cho các bạn dễ hình dung thì mình có đo tốc độ sạc của máy và kết quả các bạn tham khảo ở hình bên dưới đây nha!

Thời gian sạc pin của OPPO Reno6 Z 5G.

Như vậy, mình chỉ tốn khoảng 1 tiếng 8 phút để có thể sạc đầy được viên pin 4.310 mAh của OPPO Reno6 Z 5G (từ 0% đến 100%), quả là một con số ấn tượng đúng không nào các bạn? Nếu như các bạn sợ rằng sạc nhanh sẽ khiến nóng máy, dễ phát nổ thì đừng quá lo lắng bởi vì OPPO đã sử dụng thuật toán VFC nhằm tối ưu hóa quá trình sạc 10% pin cuối cùng, thời gian sạc sẽ giảm xuống. Ngoài ra, mình thấy nhiệt độ của máy trong quá trình sạc cũng không bị quá nóng, ngay cả khi mình vừa sạc vừa dùng máy với các tác vụ nhẹ.

OPPO Reno6 Z 5G cấu hình chiến game mượt mà với con chip Dimensity 800U

Trước tiên thì mình sẽ chia sẻ nhanh thông số cấu hình OPPO Reno6 Z 5G cho các bạn xem nha:

  • Màn hình: Kích thước 6.43 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ (1.800 x 2.400 pixel).
  • CPU: MediaTek Dimensity 800U 5G 8 nhân (tiến trình 7 nm).
  • GPU: Mali-G57 MC3.
  • RAM: 8 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • Hệ điều hành: ColorOS 11.1 (dựa trên Android 11)
  • Pin: 4.310 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30 W.
OPPO Reno6 Z 5G được trang bị con chip Dimensity 800U.

Có thể sẽ có nhiều bạn ưa thích chip Snapdragon của Qualcomm hơn là Dimensity đến từ MediaTek. Tuy nhiên, phần đánh giá hiệu năng OPPO Reno6 Z 5G sau đây có thể sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ đấy bởi vì thực sự con chip Dimensity 800U thật sự rất ngon và bộ vi xử lý này mạnh tương đương với Snapdragon 750G. Để giải thích tại sao mình lại nói như vậy thì mời các bạn cùng đến với phần chấm điểm hiệu năng và test game thực tế ngay bên dưới đây.

  • Chấm điểm hiệu năng OPPO Reno6 Z 5G

Chúng ta sẽ bắt đầu trước với phần chấm điểm hiệu năng cho OPPO Reno6 Z 5G để các bạn có một cái nhìn trực quan hơn về sức mạnh của con chip Dimensity 800U. Ở phần này thì mình sẽ sử dụng các phần mềm chuyên dụng như GeekBench 5, PC Mark, 3DMark và điều kiện chấm điểm cụ thể như sau:

  • Pin của máy phải từ 90 - 100%.
  • Không vừa sạc pin vừa chấm điểm.
  • Chấm 3 lần liên tục và lấy kết quả trung bình sau 3 lần chấm.
Điểm Geekbench 5 và PC Mark của OPPO Reno6 Z 5G.

Đầu tiên là ở 2 phần mềm GeekBench 5 và PCMark, Reno6 Z 5G đạt 599 điểm đơn nhân, 1.775 điểm đa nhân trong phần mềm GeekBench 5 và số điểm ở PCMark là 7.074 điểm. Qua đó, chúng ta có thể thấy con chip Dimensity 800U trên OPPO Reno vẫn mang lại điểm số hiệu năng cao và nổi trội hơn so với một số đối thủ trong cùng tầm giá.

Tiếp theo là ở bài test Wild Life Extreme, OPPO Reno6 Z 5G cho ra kết quả cũng ấn tượng không kém khi điểm 3D là 472 điểm và FPS trung bình đạt 2.80 FPS. Ngoài ra, dung lượng pin của máy không hề giảm mà vẫn giữ nguyên 100% và nhiệt độ tăng 1 độ (từ 34 lên 35 độ) sau 3 lần chấm liên tục. Điều này chứng tỏ khả năng tối ưu điện năng tiêu thụ và nhiệt độ của Dimensity 800U thực sự rất tốt.

Điểm Wild Life Extreme của OPPO Reno6 Z 5G.

Bài test tiếp theo sẽ nặng hơn nữa là Wild Life Extreme Stress Test (lặp đi lặp lại 20 lần để kiểm tra độ ổn định của Reno6 Z 5G khi chơi game trong một thời gian dài liệu có tốt hay không). Kết quả mình thu được như ở hình bên dưới, các bạn nhớ chú ý mục Stability (mức độ ổn định) giúp mình nhé!

Điểm Wild Life Extreme Stress Test của OPPO Reno6 Z 5G.

Từ kết quả trên chúng ta có thể nhận thấy rằng hiệu năng của OPPO Reno6 Z 5G có độ ổn định rất cao với con số 99.6% và FPS dao động chỉ từ 2 cho đến 4 FPS. Trong suốt quá trình thực hiện bài test thì pin của máy chỉ tụt 3% (từ 100% còn 97%) và nhiệt độ máy chỉ tăng thêm 4 độ (35 độ lên đến 39 độ). Như vậy, qua bài test Wild Life Extreme Stress test thì chúng ta có thể thấy OPPO Reno6 Z 5G sẽ cho hiệu năng rất tốt và ổn định kể cả khi chúng ta có sử dụng máy với các tác vụ nặng trong thời gian dài.

OPPO Reno6 Z 5G cho điểm hiệu năng rất tốt.

Tuy điểm số hiệu năng của OPPO Reno6 Z 5G rất ấn tượng nhưng bấy nhiêu đó là chưa đủ vì điểm số chỉ phản ánh phần nào hiệu năng của máy và quan trọng nhất chính là trải nghiệm chơi game thực tế. Chính vì thế, mời các bạn cùng mình đến với phần trải nghiệm chơi game trên OPPO Reno6 Z 5G ở bên dưới đây nha!

  • Trải nghiệm chơi game thực tế trên Reno6 Z 5G

Ở phần này, mình sẽ chơi các tựa game đang phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, LMHT: Tốc Chiến, PUBG Mobile và Call of Duty Mobile. Bên cạnh đó, để bài viết thêm trực quan hơn thì mình có dùng phần mềm Perfdog để đo FPS của từng tựa game và các dữ liệu liên quan thì mình sẽ để tại đây cho các bạn tham khảo nha!

- Liên Quân Mobile

Đầu tiên là tựa game MOBA quốc dân Liên Quân Mobile, mình đã thiết lập đồ họa ở mức gần như cao nhất với OPPO Reno6 Z 5G và các bạn có thể xem qua hình bên dưới.


Thiết lập đồ họa trong Call of Duty mà mình chỉnh được với OPPO Reno6 Z 5G.

Với thiết lập trên thì mình thấy trải nghiệm chơi Call Of Duty Mobile với OPPO Reno6 Z 5G là tương đối tốt. Khi mình thực hiện các thao tác như bắn, chạy, ném lựu đạn,... thì máy cho tốc độ phản hồi rất nhanh, tuy máy có hơi giật một chút nhưng không quá ảnh hưởng đến trải nghiệm của mình.

Trải nghiệm chiến game Call Of Duty trên Reno6 Z 5G.

Nhìn chung, dù mình đã dùng OPPO Reno6 Z 5G hơn 4 tháng nhưng hiệu năng của chiếc điện thoại này vẫn còn rất tốt ở thời điểm hiện tại khi có thể chơi được nhiều tựa game phổ biến hiện nay và đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của mình.

OPPO Reno6 Z 5G camera cho chất lượng ảnh chụp đẹp mắt

Bên cạnh cấu hình tốt, pin dung lượng cao thì OPPO Reno6 Z 5G còn sở hữu hệ thống 3 camera với thông số vô cùng ấn tượng, cụ thể như sau:

  • Camera chính độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.7, tiêu cự 26 mm, lấy nét theo pha PDAF.
  • Camera góc siêu rộng 119˚ độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2.
  • Camera chụp macro độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.
  • Camera selfie độ phân giải 32 MP, khẩu độ f/2.4, tiêu cự 26 mm.
OPPO Reno6 Z 5G sở hữu cụm camera với thông số chất lượng.

Một trong những tính năng chụp ảnh mà mình dùng nhiều nhất trên OPPO Reno6 Z 5G đó là chụp xóa phông Bokeh Flare. Thật sự thì tính năng này rất phù hợp với một đứa sống ảo giống như mình và như các bạn có thể thấy ở hình ảnh bên dưới, camera OPPO Reno6 Z 5G có thể tái tạo chủ thể cực kỳ rõ ràng, màu ảnh đẹp. Đặc biệt, phần phông nền phía sau chủ thể được máy xử lý trông rất tự nhiên, thậm chí đứa bạn của mình khi xem ảnh này còn tưởng mình chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp nữa.

Ảnh chụp xóa phông Bokeh Flare trên Reno6 Z 5G.

Với các chủ thể là người thì tính năng Bokeh Flare này còn lợi hại hơn nữa. Giống như tấm hình mình chụp chị mình ở dưới đây, phần hậu cảnh được xóa rất công phu và không hề bị lẹm vào chủ thể. Bên cạnh đó, màu sắc của ảnh cũng được tái hiện lại rất đẹp mắt, da người lên tự nhiên và màu xanh của tán cây trông tràn đầy sức sống.

Ảnh chụp xóa phông thường trên OPPO Reno6 Z 5G.

Không dừng lại ở đó, Bokeh Flare còn được trang bị cho cả camera selfie nữa, nhờ vậy những bức ảnh selfie trong nghệ thuật và thú vị hơn rất nhiều. Tuy màu sắc tái tạo lại không đẹp bằng camera sau nhưng mình hoàn toàn có thể hậu kỳ ảnh bằng phần mềm được tích hợp sẵn trong OPPO Reno6 Z 5G.

Ảnh chụp selfie xóa phông Bokeh Flare trên Reno6 Z 5G.
Ảnh chụp selfie xóa phông Bokeh Flare trên Reno6 Z 5G.

Còn về chất lượng ảnh trong điều kiện chụp đủ sáng, mình nhận thấy camera của OPPO Reno6 Z 5G vẫn cho chất lượng hiển thị rất tốt, hình ảnh sắc nét. Ngoài ra thì khả năng bắt nét nhanh chính là một ưu điểm trên OPPO Reno6 Z 5G và được kế thừa từ những thế hệ Reno trước đó.

Ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng từ camera chính của OPPO Reno6 Z 5G.
Ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng từ camera chính của OPPO Reno6 Z 5G.

Bên cạnh đó, OPPO Reno6 Z 5G còn được trang bị thêm những tính năng quay video khá thú vị như Live HDR (giúp cân bằng ánh sáng để làm cho chủ thể nổi bật) hay Khóa tiêu điểm (khóa lấy nét để tập trung vào chủ thể trong video dù cho chủ thể có di chuyển) hoặc siêu chống rung (giúp hình ảnh trong video được ổn định, sắc nét). Để biết thêm chi tiết, các bạn có thể tham khảo qua video đánh giá camera OPPO Reno6 Z 5G ở bên dưới đây nhé.

Video đánh giá camera OPPO Reno6 Z 5G.

Lời kết

Tổng quan lại thì mình nhận thấy OPPO Reno6 Z 5G là chiếc smartphone vẫn còn rất đáng mua ở thời điểm hiện tại khi máy sở hữu một thiết kế đẹp mắt, trẻ trung cùng cấu hình tốt đủ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó, chiếc smartphone của OPPO còn có thời lượng sử dụng pin lâu dài và hệ thống camera chất lượng nữa. Nói chung, nếu bạn đang có nhu cầu muốn sắm một chiếc điện thoại để chơi Tết năm nay thì mình tin Reno6 Z 5G sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Các bạn có chọn mua OPPO Reno6 Z 5G để chơi Tết năm nay không?

Vậy các bạn nghĩ như thế nào về OPPO Reno6 Z 5G? Hãy để lại bình luận ở bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.


À, nếu như các bạn quan tâm thì hiện tại nhiều dòng sản phẩm của OPPO đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động cùng nhiều ưu đãi cực tốt, mời bạn tham khảo nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI OPPO CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

OPPO Reno6 5G dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu về pin của DXOMARK

OPPO vừa đưa ra thông cáo báo chí cho biết Reno6 5G giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng về pin của DXOMARK dựa theo kết quả của một nghiên cứu độc lập.

Đã có thể đăng ký nhận thông tin OPPO Reno6 Pro 5G, bạn đã biết chưa?

Không để các fan phải chờ đợi lâu, phiên bản OPPO Reno6 Pro 5G sẽ xuất hiện ở Thế Giới Di Động và dự kiến sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Mặc dù vẫn chưa có giá bán chính thức, nhưng lúc này các bạn đã có thể đăng kí nhận thông tin rồi đấy.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...