Apple ra mắt mặt đồng hồ mới kỷ niệm 15 năm hợp tác với(RED)

Apple ra mắt mặt đồng hồ mới kỷ niệm 15 năm hợp tác với(RED)
Ảnh minh họa (nguồn: MacRumors)

Apple đang kỷ niệm 15 năm hợp tác với (RED), tổ chức đấu tranh để chấm dứt bệnh AIDS. Thông qua hỗ trợ cho Quỹ Toàn cầu, quỹ (RED) cung cấp khả năng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở các cộng đồng có nhu cầu nhất ở châu Phi cận Sahara.

Nhân ngày Thế giới phòng chống AIDS, Apple đưa ra những cách thức mới để khách hàng tìm hiểu, tham gia và quyên góp vào quỹ. Giống như năm ngoái, tổ chức này đang gây quỹ và nâng cao nhận thức để hỗ trợ những người ở tuyến đầu của cả AIDS và COVID-19.

Ảnh minh họa (nguồn: Apple)

Kể từ năm 2006, các khách hàng của Apple đã giúp quyên góp được gần 270 triệu USD (khoảng hơn 6 nghìn tỷ đồng) để tài trợ cho các dịch vụ phòng ngừa, xét nghiệm và tư vấn cho những người bị ảnh hưởng bởi HIV / AIDS.

Các khoản tài trợ do Apple hỗ trợ đã kích hoạt các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ cho hơn 11 triệu người, cung cấp hơn 192 triệu xét nghiệm HIV và cho phép hơn 13.8 triệu người tiếp cận với các phương pháp điều trị bằng thuốc kháng vi rút cứu sống. Chỉ riêng trong năm 2020, sự hỗ trợ của Apple dành cho (RED) đã giúp ngăn chặn hơn 145.000 bà mẹ nhiễm HIV truyền vi rút sang con của họ.

Để giúp hỗ trợ việc chấm dứt HIV, AIDS và COVID-19, Apple sẽ cung cấp một loạt các thiết bị và phụ kiện (PRODUCT) RED với sắc đỏ đặc trưng mới vào mùa lễ này, bao gồm: iPhone 13 (PRODUCT) RED, iPhone 13 mini (PRODUCT) RED và Apple Watch Series 7 (PRODUCT) RED.

Ngoài ra, Apple còn bổ sung thêm nhiều mặt đồng hồ mới cho các dòng Apple Watch.

Các sản phẩm (PRODUCT) RED được Apple giới thiệu

Theo Apple, một phần số tiền thu được từ mỗi sản phẩm (PRODUCT) RED sẽ được chuyển trực tiếp cho Quỹ toàn cầu chống lại bệnh AIDS. Cho đến cuối năm tới, một nửa số tiền thu được đủ điều kiện từ các giao dịch mua (PRODUCT) RED sẽ được chuyển đến Chương trình ứng phó COVID-19 của Quỹ Toàn cầu để giảm bớt tác động của COVID-19 đối với cuộc chiến chấm dứt bệnh AIDS.

Apple cũng bổ sung một số mặt đồng hồ mới cho Apple Watch

Từ nay đến ngày 6/12, Apple sẽ tặng 1 USD (khoảng 23.000 đồng) cho Quỹ toàn cầu từ mọi giao dịch mua hàng được thực hiện bằng Apple Pay trên apple.com, trong ứng dụng Apple Store hoặc tại Apple Store. 

Nhân ngày thế giới phòng chống AIDS, Apple còn gia tăng nhận thức về AIDS và các bệnh liên quan bằng cách thêm các lời khuyên và các nguồn tin tích hợp trong App Store, hay thay đổi về một số ứng dụng như Apple Music, Apple Books,...

Bạn có đang sử dụng các sản phẩm (PRODUCT) RED của Apple không?

Tham khảo ngay các dòng iPhone đang được bán tại Thế Giới Di Động với cấu hình mạnh và giá hấp dẫn, lại còn nhiều khuyễn mãi. Đặc biệt có cả phiên bản Đỏ (PRODUCT) RED nữa nhé.

ĐẶT MUA IPHONE CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Nguồn: 9to5mac


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Israel tìm ra loại protein giảm 97% virus HIV sau 8 ngày

Với phát hiện này, các nhà khoa học Israel đã mang đến hy vọng cho những bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS.

Quan niệm sai lầm về lây nhiễm HIV

HIV chỉ tồn tại trong giới đồng tính, thuốc tránh thai có thể chống lại virus này, HIV không thể lây qua tình dục bằng miệng... là những hiểu lầm phổ biến trong cộng đồng.

Các bác sĩ xác nhận: HIV/AIDS đã có thể được chữa trị hoàn toàn

Bằng một phương pháp không ai ngờ đến, virus HIV có thể được loại bỏ. Tương lai 'nói không với bao cao su' sắp thành hiện thực chăng?

10% trẻ em trên thế giới có hệ miễn dịch chống lại HIV

Sự tiến hóa và chọn lọc tự nhiên đã khiến cho cơ thể người thích nghi với virus HIV.

Israel tìm ra “chiến binh mới” có thể tiêu diệt hoàn toàn virus HIV

Hai nhà khoa học công tác tạo Đại học Do Thái của Israel đã tìm ra một loại protein có thể giúp giảm thiểu tối đa HIV nhiễm trong máu bệnh nhân AIDS đến 97%, Thông tấn Ynet News đưa tin hôm 4-11.

Người bị tố mang HIV vào nước Mỹ được giải oan

Nghiên cứu mới của các nhà di truyền học chỉ ra virus HIV đã xuất hiện ở Mỹ từ lâu trước khi trường hợp được cho là mắc bệnh đầu tiên được phát hiện.

Vốn hóa của Apple sắp chạm mốc 3.000 tỷ USD, vượt nền kinh tế Anh và chứng khoán Đức

Bloomberg cho hay, Apple chỉ cần tăng trưởng 6% nữa để trở thành công ty đầu tiên đạt được cột mốc này, chưa đầy 4 năm sau khi lần đầu tiên vượt mốc 1 nghìn tỷ USD.

Tim Cook: ‘Apple đã chuẩn bị thứ lớn lao hơn cả iPhone’

Tim Cook: ‘Apple đã chuẩn bị thứ lớn lao hơn cả iPhone’ Theo CEO Tim Cook, các thiết bị, dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới là ưu tiên hàng đầu của Apple trong tương lai. Bất cứ ai am hiểu về công nghệ đều thừa nhận sản phẩm thành công nhất của Apple,

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu