Dòng OPPO F21 lộ thời gian ra mắt, thiết kế đẹp hơn cả dòng Reno7

Ảnh minh họa - OPPO Reno7 Series

OPPO được cho là đã chuẩn bị kế hoạch ra mắt dòng OPPO F mới tại thị trường Ấn Độ, trước khi lễ hội Diwali tại nước này diễn ra. Nhưng sau đó công ty đã không thể trình làng dòng sản phẩm mới do thiếu hụt chất bán dẫn. Nhà sản xuất Trung Quốc được cho sẽ ra mắt dòng OPPO F21 vào đầu năm 2022.

Trang 91mobiles trích dẫn các nguồn tin trong ngành cho biết, dòng OPPO F21 sẽ được ra mắt vào cuối quý 1 năm 2022 tại Ấn Độ. Nói cách khác, dòng F mới sẽ được nhà sản xuất Trung Quốc trình làng vào tháng 3/2022.

Dòng OPPO F21 lộ thời gian ra mắt, thiết kế đẹp hơn cả dòng Reno7
Ảnh minh họa - OPPO Reno7 Series

Các nguồn tin trong ngành cho biết dòng OPPO F21 sẽ có ngoại hình đẹp hơn cả dòng Reno7 mới ra mắt gần đây. Dòng sản phẩm mới dự kiến có hai thiết bị, giá từ 20.000 Rupee đến 30.000 Rupee (khoảng từ 6 đến 9 triệu đồng) ở Ấn Độ.

Dòng tiền nhiệm F19 cũng được ra mắt vào tháng 3/2021, ban đầu OPPO công bố F19 Pro và F19 Pro+. Sau đó một tháng (tức tháng 4/2021) mới trình làng mẫu tiêu chuẩn F19.

Toàn dòng F19 chỉ có bản Pro+ hỗ trợ mạng 5G. Theo suy đoán thì rất có thể toàn dòng F21 đều sẽ hỗ trợ kết nối 5G theo xu hướng của thị trường.

Đừng quên Thế Giới Di Động cũng kinh doanh rất nhiều mẫu điện thoại OPPO từ giá rẻ đến cao cấp, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem toàn bộ nhé!

ĐIỆN THOẠI OPPO CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Theo bạn dòng F21 sẽ có những cải tiến gì?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

Dòng Reno7 sẽ được ra mắt ngoài thị trường nội địa vào tháng 1/2022

Mới nhất, trang tin 91mobiles đã có được thông tin độc quyền hé lộ thời gian dòng Reno7 sẽ ra mắt.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

Lộ ảnh thực tế OPPO Reno7 Pro: Thiết kế phẳng, màng hình đục lỗ, viền dưới mỏng

Dự kiến OPPO sẽ trình làng dòng sản phẩm Reno7 trong tháng 11 này. Tuy nhiên, chỉ còn cách thời điểm ra mắt không xa một số hình ảnh thực tế OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ. Qua đây, chúng ta có thể nhìn rõ hơn về mẫu smartphone này. Rò rỉ ảnh thực […]

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bộ key cài đặt win 10 pro 2018 bản quyền - Thử là thành 100%

Win 10 là bộ Win mới nhất mà nhà MicroSoft phát hành để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó được thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm giao diện người dùng mới, tính năng tăng cường bảo mật và khả

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook? Có 2 cách xóa, khóa, hủy tài khoản Facebook là xóa nick Facebook vĩnh viễn và khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bài viết này sẽ giúp bạn xóa Facebook theo cả 2 cách trên.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...