Chiếc điện thoại giá rẻ mới ra mắt này có màn hình OLED, camera 50MP

Motorola đã chính thức cho ra mắt điện thoại Moto G31 tại thị trường Ấn Độ, kế nhiệm cho sản phẩm Moto G30 được giới thiệu hồi đầu năm 2021. Điểm nổi bật nhất của thiết bị mới chính là trang bị màn hình OLED, cùng camera chính 50 MP ở mặt lưng.

Moto G35 là điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ, mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate. Thiết bị Moto sở hữu màn hình OLED kích thước 6.4 inch độ phân giải 2.400 x 1.080 px, mật độ điểm ảnh 409 PPI nhưng đáng tiếc chỉ hỗ trợ tốc độ làm tươi tiêu chuẩn ở mức 60 Hz.

Chiếc điện thoại giá rẻ mới ra mắt này có màn hình OLED, camera 50MP

Motorola cho biết màn hình của máy có tỷ lệ so với thân là 88.8%, tỷ lệ khung hình 20:9 và có một lỗ bấm nhỏ ở chính giữa chứa camera selfie.

Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Helio G85, có RAM 4 GB, 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB. Người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ bằng thẻ microSD lên đến 1 TB.

Thiết bị được cài sẵn hệ điều hành Android 11 cùng nền tảng bảo mật Lenovo ThinkShield for Mobile. Motorola hứa hẹn sẽ cung cấp một bản cập nhật Android lớn cho Moto G35.

Mặt lưng của Moto G35 là nơi chứa một mô-đun camera, trong đó có cảm biến chính 50 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP và macro 2 MP. Nằm trong lỗ bấm trên màn hình chính là camera selfie 13 MP.

Moto G35 có kích thước lần lượt là 161.89 x 73.87 x 8.55 mm, trọng lượng 181 gram và có pin lớn 5.000 mAh, sạc 10W. Ngoài ra, điện thoại còn hỗ trợ các tính năng như: Hai SIM, 4G, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0, GNSS (GPS, A-GPS, LTEPP, SUPL, GLONASS, GALILEO), NFC, cổng cắm tai nghe 3.5 mm và cổng USB-C. 

Moto G31 với cấu hình RAM 4 GB + ROM 64 GB được bán tại Ấn Độ với giá 12.999 Rupee (khoảng 3.9 triệu đồng).


Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh rất nhiều mẫu điện thoại nằm trong phân khúc từ 2 - 4 triệu, có cấu hình tương tự Moto G31. Bạn quan tâm có thể nhấn vào nút màu vàng bên dưới để tìm hiểu thêm nhé!

ĐIỆN THOẠI TỪ 2 - 4 TRIỆU CHÍNH HÃNG

Bạn nhận xét thế nào về Moto G31?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Moto Edge X30 sẽ có hệ thống camera chất lượng, sạc nhanh 66W

Moto Edge X30 đã chính thức được ấn định ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc, được giới thiệu là điện thoại chạy Snapdragon 8 Gen 1 đầu tiên trên thế giới. Ngoài vi xử lý cao cấp, flagship Motorola mới sẽ còn có rất nhiều tính năng xịn sò.

Điện thoại giá rẻ Motorola Moto G Power 2022 ra mắt, pin tốt 5.000mAh

Motorola cho ra mắt mẫu smartphone Moto G Power (2022). Motorola đã công bố smartphone G-series thế hệ mới này thông qua một bài đăng trên trang blog của hãng, chúng ta chỉ còn chờ ngày thiết bị lên kệ nữa mà thôi.

Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...

Ít giờ trước Motorola đã tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40, bây giờ một smartphone khác cũng thuộc dòng E với tên gọi Moto E30 đã bị rò rỉ ảnh render.

Cấu hình Motorola Moto G200: Snapdragon đầu bảng, pin lớn dùng tẹt ga

Cấu hình Motorola Moto G200 có gì đáng chú ý? Motorola vừa ra mắt một mẫu smartphone cao cấp mới có tên gọi là Moto G200. Thiết bị này đang được sự quan tâm rất lớn từ người dùng, nhờ việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến từ vi xử lý Snapdragon 888+ và

Giá bán Motorola Moto G200: Là thiết bị chạy Snapdragon 888+ rẻ nhất

Vậy giá bán Motorola Moto G200 là bao nhiêu? Hôm qua (19/11), Motorola đã chính thức công bố dòng điện thoại cao cấp mới tên là Moto G200. Đây là smartphone được trang bị cấu hình cao nhưng giá bán lại rất phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực