Hộp quà đựng Reno7 series đặc biệt với đèn chiếu bầu trời đầy sao...

Hộp quà đựng Reno7 series đặc biệt với đèn chiếu bầu trời đầy sao...
Hình ảnh hộp quà đặc biệt của Reno7 series cùng với các sản phẩm đi kèm khác

Một hộp quà phiên bản giới hạn mới với các phụ kiện cho Reno7 series vừa được OPPO công bố. Hộp quà này có tên gọi là 'Meteor Treasure Limited Gift Box' (Hộp quà giới hạn kho báu sao băng), chứa một hộp đựng smartphone tùy chỉnh, hai dây chuyền kim loại và một chiếc đèn chiếu bầu trời đầy sao.

Chiếc hộp quà đặc biệt này có giá 699 CNY (khoảng 2.48 triệu đồng) nhưng bạn có thể nhận được nó chỉ với 19.9 CNY (khoảng 71.000 đồng) nếu mua cùng với sản phẩm Reno7 series. Đây là ưu đãi trong thời gian có hạn và số lượng của chiếc hộp quà đặc biệt này rất hạn chế, vì vậy bạn phải nhanh tay nếu đang muốn lấy một chiếc.

Chiếc hộp quà Meteor Treasure Limited Gift Box

Đến với những thứ có trong hộp quà, đầu tiên phải kể đến chiếc OPPO Reno7 trong suốt với họa tiết ngôi sao băng. Vỏ có một vài móc kim loại, điều này cho phép bạn mang thiết bị như thể đây là một chiếc ví hoặc đơn giản sẽ giúp bạn cải thiện khả năng cầm nắm của mình.

Oppo Reno7 được mang một chiếc ví hoặc đơn giản sẽ giúp bạn cải thiện khả năng cầm nắm

Ngoài ra, vỏ được ghép nối với đèn ngủ, chiếc đèn này sở hữu khả năng chiếu các hiệu ứng tinh vân và bầu trời đầy sao khắp căn phòng của bạn, tạo ra một màn trình diễn ánh sáng nhỏ đầy mê hoặc. Chiếc đèn này là sản phẩm hợp tác giữa OPPO và POCOMO.

Chiếc đèn ngủ xịn xò là sản phẩm hợp tác giữa OPPO và POCOMO

Đối với dòng OPPO Reno7, bao gồm ba sản phẩm trong năm nay, đó là OPPO Reno7, Reno7 Pro và Reno7 SE. Cả ba đều có thiết kế khá nhỏ gọn, mỏng, nhẹ và có thiết kế hình hộp, dường như lấy cảm hứng từ iPhone 12 series. OPPO Reno7 Pro có lẽ sở hữu viền mỏng nhất mà chúng tôi từng thấy trên điện thoại và thậm chí còn đi kèm với đèn thông báo độc đáo xung quanh phần camera của thiết bị.

Hướng nhìn tổng quan về chiếc hộp đặc biệt này đến từ OPPO

Bạn cảm thấy như thế nào về chiếc hộp đặc biệt này? Cùng bình luận ở dưới nhé!

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang kinh doanh điện thoại OPPO với nhiều mẫu mã đa dạng, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm OPPO thì click ngay vào nút cam bên dưới để chọn ra cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất nhé!

SẢN PHẨM OPPO RENO ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI ĐÂY

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

Reno7 series lộ cấu hình mới: Mỏng nhẹ, chip chơi game Snapdragon...

Trong một động thái mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của OPPO Reno7, Reno7 Pro và Reno7 Pro Plus.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

Reno7 Pro xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ cấu hình và điểm hiệu năng

OPPO được cho là sẽ ra mắt dòng Reno7 tại Trung Quốc vào cuối tháng 11 này. Trước thời điểm trình làng, phiên bản Reno7 Pro đã bất ngờ xuất hiện trên Geekbench.

Reno 7 5G series lộ thời điểm ra mắt cùng hình ảnh trên tay thực tế

Sau thành công của dòng Reno6 5G, OPPO được cho là sắp tung ra dòng Reno7 5G. Bên cạnh đó, hình ảnh mặt sau của dòng smartphone này cũng vừa bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi