OPPO A95 ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế sành điệu cho Gen Z, giá tốt

OPPO hôm nay (26/11) thông báo ra mắt sản phẩm mới thuộc dòng A Series, đó là OPPO A95 tại thị trường Việt Nam. Mẫu điện thoại mới mang nhiều nét đặc trưng của dòng sản phẩm A như thiết kế đón đầu xu hướng, pin lớn cùng nhiều công nghệ cải tiến.

OPPO A95 sở hữu màn hình 'chấm O' AMOLED kích thước 6.43 inch với tỷ lệ màn hình trên thân máy cao đạt 90.8%, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 px). OPPO cho biết màn hình của thiết bị hỗ trợ bảo vệ mắt cả ngày, nhờ các tính năng như Đèn nền thông minh AI và Làm dịu DC.

OPPO A95 ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế sành điệu cho Gen Z, giá tốt

Thiết bị dòng A mới có hai phiên bản màu sắc: Bạc phá cách và Đen mạnh mẽ. Cả hai đều được hoàn thiện với thiết kế OPPO Glow độc quyền của OPPO, hứa hẹn mang đến vẻ ngoài lấp lánh tinh tế. Phần mặt lưng có khả năng chống bám dấu vân tay, chống xước.

Bản thân OPPO A95 cũng rất mỏng nhẹ, độ dày chỉ 7.95 mm và trọng lượng 175 gram. OPPO cài sẵn cho thiết bị giao diện ColorOS 11.1, hỗ trợ một số tính năng tùy chỉnh hỗ trợ tối đa khi chơi game.

Về hiệu năng, sản phẩm dòng A mới sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 662, đi cùng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Điện thoại còn hỗ trợ tính năng mở rộng RAM, cho phép chuyển đổi một phần bộ nhớ ROM không sử dụng thành RAM khi được kích hoạt.

Một trong những điểm nổi bật nhất của OPPO A95 chính là viên pin lớn dung lượng 5.000 mAh, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 33W, hứa hẹn sạc từ 0 - 100% chỉ trong vỏn vẹn 72 phút. Thiết bị cũng có nhiều tính năng tối ưu hóa khi người dùng sạc thiết bị qua đêm, tránh tình trạng chai pin.

OPPO A95 được trang bị bộ ba camera ở mặt lưng, trong đó có camera chính 48 MP, cảm biến đo độ sâu 2 MP và ống kính macro 2. Điện thoại có nhiều tính năng chụp ảnh, nổi bật trong đó có 15 bộ lọc hình ảnh, nhận diện cảnh tăng cường AI.

Mặt trước OPPO A95 có camera selfie 16 MP nằm trong lỗ bấm trên màn hình, hỗ trợ tính năng làm đẹp AI 2.0, chế độ ban đêm. Một thông tin thú vị nữa là điện thoại còn có khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IPX4.

OPPO A95 chính thức được lên kệ từ 26/11/2021, với giá bán lẻ 6.990.000 đồng.


Còn chờ gì nữa mà không sắm ngay OPPO A95 ngay thôi!


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

Rò rỉ thông tin OPPO Reno 5, sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 65W

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, OPPO có thể sẽ sớm ra mắt dòng OPPO Reno 5 tại Trung Quốc. Hôm nay, một leaker người Trung Quốc vừa tiết lộ công nghệ sạc và các biến thể màu sắc của điện thoại này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Cách khắc phục màn hình đen hoặc sọc đen trong Nox App Player

Khi sử dụng các ứng dụng hoặc chơi trò chơi trên trên Nox App Player, bạn có thể gặp sự cố màn hình màu đen hoặc có sọc đen. Vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục như thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới